สยาม อินเตอร์ เวิลด์ แอทเสจ ผนึก Wyndham เชนโรงแรมระดับโลก ลุยตลาดที่อยู่อาศัย เปิดตัว Wyndham Jomtien Pattayaโครงการอสังหาริมทรัพย์โปรเจกต์แรกของบริษัทฯ ชูคอนโดลักซูรีธีมรีสอร์ตสไตล์ไทยๆ การันตีซื้อลงทุน ผลตอบแทน 6% นาน 8 ปีพักฟรี 15 วัน

ทีมผู้บริหารโครงการ นำโดยนางสาวจิตดานันท์ พนาภุชงค์ นายโยธิน หาญวานิชรุ่งเรือง นาย หย่ง หลิน และนายสมศักดิ์ แซ่หลง ผู้จัดการทั่วไปบริษัท สยาม อินเตอร์ เวิลด์ แอทเสท จำกัด ร่วมกันเปิดตัว Wyndham JomtienPattaya เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ณ สำนักงานขายโครงการ 

     นางสาวจิตดานันท์ พนาภุชงค์ ซีอีโอบริษัท สยาม อินเตอร์ เวิลด์ แอทเสจ จำกัด กล่าวว่า มีมั่นในใจศักยภาพของเมืองพัทยาที่เป็นเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญอย่างมากของประเทศไทย ทั้งยังเป็นเมืองท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลกเป็นจุดปลายทางยอดนิยมของนักเดินทางนานาชาติ และเพื่อรองรับภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว รวมทั้งอสังหาริมทรัพย์ในประเทศกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว บริษัทฯ จึงได้เดินหน้าขยายธุรกิจสู่การเป็นบริษัทนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ Wyndham Jomtien Pattaya นับเป็นโครงการแรกของบริษัท  โดยมุ่งเน้นการพัฒนาที่พักอาศัยเพื่อรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวซึ่งเป็นฐานลูกค้าหลัก พัฒนาในรูปแบบของคอนโดมิเนียมโลวไรส์สไตล์รีสอร์ตที่มีกลิ่นอายความเป็นไทย 

   นายสมศักดิ์ แซ่หลง ผู้จัดการทั่วไปบริษัท สยาม อินเตอร์ เวิลด์ แอทเสท จำกัด กล่าวเสริมว่า งานนี้เป็นงานเยี่ยมชมโครงการเพื่อต้องการสื่อให้ทางเอเจนซีอัพเดตความคืบหน้าโครงการ  รวมทั้งเป็นงานเลี้ยงขอบคุณล่วงหน้าให้กับทางเอเจนซี สำหรับโครงการนี้เป็นความร่วมมือระหว่างเชนระดับ 5 ดาว  Wyndham   เป็นคอนโดมิเนียมลักซูรีสไตล์รีสอร์ต 7 ชั้น 4 อาคาร บนเนื้อที่โครงการ 14 ไร่ มีห้องชุดพักอาศัยทั้งหมด 630 ยูนิต เชิงพาณิชย์ 55 ยูนิต จอดรถได้ 213 คัน มูลค่าการลงทุน2,500.000.000 บาท ห้องชุดพักอาศัยมี 3 รูปแบบห้องแบบ สตูดิโอ ห้องแบบ 1 ห้องนอน  และห้องแบบ 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท

ทั้งนี้ทางโครงการฯ เริ่มเปิดขายมาสองเดือน ซึ่งถือว่าตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าต่างชาติและกลุ่มนักลงทุน  ยิ่งไปกว่านั้นทางโครงการฯได้สร้างความมั่นใจด้วยการก่อสร้างโครงการฯไปแล้วกว่า80%  ซึ่งเริ่มก่อสร้างตั้งแต่ช่วงไตรมาสสองปี 2563 ซึ่งคาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จในไตรมาสสาม ปี 2566 จึงทำให้มียอดจองในปัจจุบันไปแล้วกว่า 10 %