โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา คว้ารางวัล 25 โรงแรมยอดนิยมสำหรับครอบครัวที่ดีที่สุด จากผลโหวตเว็บไซต์ดังทริปแอดไวเซอร์ 2563 เว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมของนักเดินทางทั่วโลก เปิดให้บริการเเล้ววันนี้ กับ 2 กิจกรรมในโซนผจญภัยใหม่ที่ถูกใจคุณหนูๆ การผจญภัยแห่งใหม่เริ่มต้นขึ้น ด้วยกิจกรรมหลากหลายรูปแบบสำหรับเด็กๆทั้งในที่ร่มและกลางแจ้ง พร้อมมอบความสนุกสนาน…

โปรโมชั่นสปา บุฟเฟ่ต์ ที่สปาเซ็นวารี เซ็นทาราแกรนด์มิราจ พัทยา “สปาเซ็นวารี” โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ขอมอบข้อเสนอโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูชีพกับ สปาบุฟเฟ่ต์ ที่คุณสามารถเลือกรูปแบบการปรนนิบัติผิว ด้วยทรีทเมนต์สปา 90 นาที ความสุขตามแบบฉบับของคุณ…

เปิดฉากด้วยรอบ National Qualifiers เฟ้นหานักกอล์ฟหญิงไทยเข้าร่วมชิงชัยทัวร์นาเมนต์ระดับโลก 30-31 มีนาคมนี้ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และไอเอ็มจี ผู้จัดการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ…

รัฐบาลสก็อตแลนด์ลงนามให้การสนับสนุนระยะยาว 5 ปีแก่รายการวีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่นเผยสนามกอล์ฟ Dumbarnie Links จะเป็นสถานที่ใหม่จัดแข่งขันทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021 ทรัสต์ กอล์ฟ ภายใต้บริษัท…

หรรษายกครอบครัวด้วยมื้อเที่ยงวันอาทิตย์ ที่ โรงแรม เมอเวนพิค สยาม โฮเทล นาจอมเทียน พัทยา จัดหนักจัดเต็มแบบเน้นๆ อิ่มอร่อยตั้งเที่ยงวัน ถึงบ่ายสามโมง กับนานาเมนูอาหารระดับ 5 ดาวให้เลือกสรร  ทั้งอาหารทะเลซีฟู้ด…

Wizard Brewery เชิญชวนพี่น้องผู้รักธรรมชาติมาลิ้มลองอิ่มอร่อยกับเมนูกัญชา พร้อมเสิร์ฟที่แรกในพัทยาตลอดเดือนมีนาคมนี้ เอาใจสายเขียวเหลืองแดง กับวงดนตรีหลากหลายแนวสุดมันส์ทุกค่ำคืน วันพุธ - วันอาทิตย์ คุณจะได้สัมผัสกับอาหารสไตล์ยุโรปและไทยรสชาติจัดจ้านครบเครื่อง ที่มีส่วนผสมของใบกัญชาซึ่งพืชสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางยา ช่วยให้ผ่อนคลายจากความเครียด ต้านการอักเสบ ช่วยสร้างกระดูก ทั้งยังช่วยป้องกันและรักษาโรคต่างๆ…

𝑃𝑙𝑒𝑎𝑠𝑒 𝑠ℎ𝑎𝑟𝑒 ℎ𝑎𝑝𝑝𝑖𝑛𝑒𝑠𝑠 ความอร่อยที่ต้องบอกต่อ #วันเดียวก็เที่ยวได้ ไปเช้า..เย็นกลับ ! เล่นสวนน้ำฟรีทุกวันอาทิตย์ พร้อมอิ่มอร่อยไปกับ บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดสดๆ สูดอากาศริมทะเล เต็มอิ่มทั้งครอบครัว ไปกับบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ ซันเดย์บรันช์ (Sunday…

กลับมาอีกครั้ง กับความสนุกสุดชุ่มฉ่ำของสวนน้ำระดับโลก รามายณะพัทยา (Ramayana Waterpark Pattaya) อาณาจักรสวนน้ำที่ใหญ่สุดในประเทศไทย  คณะผู้บริหารจับมือร่วมแถลงข่าวการกลับมาให้บริการอีกครั้งของสวนน้ำ พร้อมเดินหน้าเต็มสูบสร้างความมั่นใจ อุ่นใจให้กับลูกค้า นักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ การรันตีมาตรการด้านความปลอดภัย ซึ่งสวนน้ำรามายณะเป็นสวนน้ำระดับโลกจึงมุ่งเน้นที่จะให้บริการและใส่ใจทั้งด้านความปลอดภัยและการมีสุขภาพที่ดี ด้วยมาตรฐานการปฏิบัติงานตามหลักสากล ไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าและพนักงานอย่างเคร่งครัด…

ทำความรู้จัก Holistic​ Wellness แห่งแรกแห่งเดียวในจังหวัดระยอง ที่ให้บริการการดูแลรักษาด้วยศาสตร์แห่งการบำบัดพลังจากธรรมชาติ เพื่อปรับสมดุลจิตและร่างกาย เพื่อการรักษาที่ตรงจุดซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่มีปัญหาด้านสุขภาพ  ภายใต้การดูแล นักบำบัดจิตผู้ชำนาญการ ดร.ณัฏฐนันท์ คุณาจิระกุล ในแวดวงอสังหาฯ ไ่ม่มีใครไม่รู้จัก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท…