เดอะริเวียร่า กรุ๊ป  นำโดยคุณ สุกัญญา เกล พร้อมทีมขอเป็นส่วนหนึ่งลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19 โดยเตรียมข้าวสารอาหารแห้ง 600 ชุด ส่งมอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนตามชุมชนที่ประสบปัญหาและได้รับความเดือดร้อนจากโควิด ในเขตพื้นที่เมืองพัทยา ในวันที่พุธที่ 12 พฤษภาคม 2564…

ค่ายดาวสามแฉก เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ The new S-Class รุ่นประกอบในประเทศ ขายในราคาเริ่มต้นที่ 6,690,000 บาท พร้อมเปิดให้ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อจับจองสัมผัสกับประสบการณ์ความหรูหรา ความสะดวกสบายและความปลอดภัยได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมทั่วประเทศ วันที่ 24 พฤษภาคม…

อีเลคโทรลักซ์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการใช้ชีวิตในบ้านที่ล้ำหน้าระดับพรีเมียมจากสวีเดน เชิญชวนเยาวชนไทยทั่วประเทศมาร่วมพลังกับทีมผู้เชี่ยวชาญของอีเลคโทรลักซ์ และผู้นำทางความคิดคนรุ่นใหม่ เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์โซลูชั่นสำหรับบ้านที่มีความยั่งยืนยิ่งขึ้นในอนาคต ภายใต้แคมเปญ Better Living in 2030 ซึ่งเปิดรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับความหวัง ความใฝ่ฝันของเยาวชน คนรุ่นใหม่ เพื่อนำมาสร้างสรรค์ออกแบบโซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะในการใช้ชีวิตประจำวันของโลกในอนาคตอีก 10…

ใครอยากตื่นขึ้นมา แล้วเจอวิวนี้บ้างคะ ? พักผ่อนพร้อมทำงาน ความบาลานซ์ที่ลงตัว.. 'ห้องคลับมิราจ เดอะ รอยัล สวีท' สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์การพักผ่อนริมชายหาด มาพร้อมวิวทะเลสุดตระการตา ระเบียงที่กว้างขวาง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ส่องประกายหันหน้าสู่ท้องฟ้า ท้องทะเล…

การดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไป เป็นผลพวงมาจากเจ้าโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบกับผู้คนทั่วโลก ทั้งทางตรงและทางอ้อม ซึ่งเราปฎิเสธมันไม่ได้เลย และเมื่อต้องใช้ชีวิตอยู่ติดบ้านแบบ 24 ชั่วโมง พ่อแม่ต้องหันมา Work From Home ลูกเรียนออนไลน์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต บ้านยุคใหม่เพื่อครอบครัว จึงต้องตอบโจทย์ด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลาย…

The Lunar Beach House, Pattaya คาเฟ่สุดชิคกับวิวไฮไลท์หลักล้าน 180 องศา บนเขาพระตำหนัก กินลมชมทะเล ยลอาทิตย์ตกยามเย็นโรแมนติกสุดๆ  เดอะลูน่าบีชเฮ้าท์ พัทยา ตกแต่งในสไตล์คาเฟ่แอนด์บริสโทร ท่ามกลางวิวที่สวยงามสุดลูกหูลูกตาของของอ่าวพัทยาและเกาะล้าน…

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และนวัตกรรมการอยู่อาศัยแนวหน้าของไทย เดินหน้า ‘EMPOWER LIVING’ คือการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ นำโดยนางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ  สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม ร่วมกับ…

บิ๊กซิซซา กรุ๊ปเผยวิกฤติโควิด-19 ระลอก 3 ส่งผลภาพรวมตลาดอสังหาฯทรุดตัว วัคซีนจะเป็นดัชนีชี้ความเชื่อมั่นของผู้ซื้อ แนะรัฐบาลต้องจบให้เร็ว ด้านบริษัทฯพร้อมปรับตัวรับมือในทุกๆด้าน รับประเทศไทยยังมีจุดด้อย รัฐไม่ให้ความสำคัญ เอกชนต้องพึ่งพาตนเอง ล่าสุดเตรียมจัดหลักสูตรอบรมตัวแทนขาย ผ่าน “ซิซซา เอเจนท์ เฮาส์” (CISSA…

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และ ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า ไม่รอโควิด เดินหน้าลุยพัฒนาเมืองอัจฉริยะประเทศไทย สร้างเมืองเดิมหน้าอยู่ เมืองใหม่ทันสมัย เกิดการประยุกต์ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ตอบโจทย์บริบทเฉพาะของแต่ละพื้นที่ มีการบริการและบริหารจัดการเมืองอย่างเป็นระบบ เกิดความร่วมมือทั้งภาครัฐ-ภาคธุรกิจและประชาชน มุ่งเน้นประชาชนในเมืองมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความสุข…

P2M Store จัดแคมเปญพิเศษช่วยลูกค้า “P2M ชนะ” เพียงแค่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ฟรี “เงินจองเต็มจำนวน” ทันที พร้อมรับดอกเบี้ยเงินกู้ต่ำจากสถาบันการเงินชั้นนำ P2M Store ในเครือ prop2morrow จัดโครงการพิเศษเพื่อช่วยเหลือกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอก 3 ยังระบาดหนัก โดยรับภาระจ่ายเงินจองแทนลูกค้าแบบเต็มจำนวน เพียงแค่ลงทะเบียน https://forms.gle/7xmSGMQxfUPCStFu9 ก็รับเงินช่วยเหลือพิเศษจาก prop2morrow ทันที ไม่ต้องรอยืนยันสิทธิ์  นายสุทาธร สุทธิสนธิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท…