นอกเหนือจากทำเลและราคา การบริหารจัดการโครงการและบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ถือเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ผู้บริโภคพิจารณาก่อนตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัย เพราะสะท้อนถึงคุณภาพชีวิตตั้งแต่วันแรกที่เข้าอยู่จนถึงวันสุดท้ายก่อนขยับขยายสู่ความสำเร็จก้าวต่อไป ภารกิจของ ธนา ต่อสหะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด MDPC Expertise Meets Excellence จึงไม่ได้เสร็จสิ้นลงพร้อมกับการโอนกรรมสิทธิ์ แต่ยังต้องดำเนินต่อเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมแก่เจ้าของร่วมและลูกบ้านทุกคนตลอด การอยู่อาศัยในโครงการ  หลังสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านวิศวกรรมไฟฟ้า จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เริ่มต้นอาชีพด้วยตำแหน่งวิศวกรไฟฟ้าโทรคมนาคมในธุรกิจสำรวจและขุดเจาะน้ำมันที่ต่างประเทศถึง 2 ปี…

Health & Wellness นับเป็นหนึ่งในเมกะเทรนด์ที่จะเข้ามาแทรกอยู่ในทุกมิติของการใช้ชีวิตหลังจากนี้ ความสะดวกในการเข้าถึงบริการด้านสุขภาพจึงกลายเป็นอีกปัจจัยที่หลายคนกำลังมองหาเมื่อต้องเลือกที่อยู่อาศัยในยุค New Normal ไม่ว่าจะฟังก์ชันรองรับด้านสุขภาพภายในโครงการ หรือตั้งอยู่ใกล้สถานพยาบาล ทำเล “พญาไท” จึงกลายเป็นหนึ่งในโลเคชั่นที่น่าจับตามองอย่างมาก นอกจากอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) แล้ว ยังขึ้นชื่อว่าเป็น Medical Hub แหล่งรวมโรงพยาบาลชั้นนำ ทำให้โครงการ “พาร์ค ออริจิ้น พญาไท…

‘เอสซีจี ไฮม์’ เปิดกลยุทธ์เพื่อการอยู่อาศัยส่ง 4 แบบบ้านใหม่ชูนวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต ULTIMATE Series ทั้งบ้านแบบชั้นเดียว และสองชั้น พร้อมโซลูชั่นเพื่อการอยู่อาศัยยุคใหม่ที่ครบเรื่องนวัตกรรมและสุขภาพ ตอบโจทย์ Work From Home และชีวิตช่วง Post Pandemic ที่ทันสมัยใส่ใจสุขภาพ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษเดือนกันยายนนี้ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยมูลค่าสูงสุดกว่า 100,000 บาท* และส่วนลดสูงสุดถึง 3.9 ล้านบาท* ล่าสุดจับมือ ธอส.…

แสนสิริ เปิดตัว "เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา" คอนโดไฮไรท์พร้อมอยู่ ใจกลางพัทยา อัดโปรฯแรงโดนใจ ฟรีผ่อน 3 ปี ฟรีส่วนกลาง 3 ปี ฟรีเฟอร์ฯ*…