Zensiri Midtown Villas โครงการวิลล่าสุดหรู พัฒนาโดย ESS Developments พูลวิลล่าทั้งหมด 26 หลัง ใจกลางพัทยา

ESS Developments เริ่มสร้างโครงการที่อยู่อาศัยของตัวเองในปี 2019 ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญที่อยู่เบื้องหลัง Gavin Perfect ผู้ก่อตั้ง ESS Developments มีประสบการณ์ระดับประเทศและระดับนานาชาติกว่า 20 ปีในด้านวิศวกรรม การจัดการโครงการและการก่อสร้าง ด้วยประวัติความสำเร็จที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากรายชื่อโครงการมากมาย ซึ่งแตกต่างกันไปตั้งแต่โครงการเชิงพาณิชย์ อาคารสูง โรงแรม รีสอร์ท โครงการที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ทั้งในประเทศไทยและทั่วเอเชีย

2 โครงการแรกมีชื่อว่า Elegance Pool Villas ตั้งอยู่ในเกาะช้าง ตามด้วยโครงการที่ 3 และ 4 ซึ่งอยู่ในเมืองพัทยาจอมเทียนสาย 2  Serenity Jomtien Villas และ Serenity Residence Jomtien ซึ่งเป็นโครงการคอนโดแห่งแรกที่สร้างเสร็จในต้นปี 2566

โครงการที่ 5 Zensiri Villas เกาะช้าง เริ่มก่อสร้างในปี 2565 และปัจจุบันโครงการที่ 6 ที่จะเปิดตัวคือ Zensiri Midtown Villas ซึ่งได้รับการอนุมัติเอกสารการก่อสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้วในเดือนเมษายน 2566 และคาดว่าจะเริ่มก่อสร้างได้ในเร็วๆ นี้

Zensiri Midtown Villas

เป็นโครงการพูลวิลล่าสุดหรูในใจกลางเมืองถนนพัทยาสาย 3  ซอย 22 ประมาณ 300 เมตรจากถนนพัทยาใต้และสามารถเดินไปยังซูเปอร์มาร์เก็ต บาร์ ร้านอาหารและ 15 นาทีไปยังหาดพัทยา  ภายในพื้นที่โครงการเป็นพื้นที่เงียบสงบอย่างแท้จริงแต่ก็คึกคักและมีชีวิตชีวา โครงการมีถนนกว้างระบบสาธารณูปโภคใต้ดินสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ศูนย์ออกกําลังกายและสวนส่วนกลางเพื่อสร้างวันพักผ่อนของคุณให้ยอดเยี่ยมในบรรยากาศใจกลางเมือง

สวนส่วนกลางและพื้นที่ส่วนกลางประกอบด้วยสระว่ายน้ำยาว 20 เมตร จากุซซี่สําหรับ 12 คน สระว่ายน้ำสําหรับเด็ก พื้นที่นั่งเล่นในร่มยิมออกกําลังกายที่กว้างขวางพื้นที่อาบแดดและห้องประชุม

Zensiri Midtown Villas มีวิลล่าสองประเภทให้เลือกคือ Deluxe และ Grande

Deluxe พูลวิลล่า 20 หลังมีห้องนอน 3 ห้อง ห้องน้ำ 3 ห้อง และห้องน้ำสําหรับผู้เข้าพัก

Grande พูลวิลล่าเพียง 6 หลังมีห้องนอน 4 ห้อง ห้องน้ำ 4 ห้อง และห้องน้ำสําหรับผู้เข้าพัก วิลล่าทั้งหกหลังนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดใหญ่พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และพื้นที่สวนขนาดใหญ่

การออกแบบที่ทันสมัยและกว้างขวางให้คุณภาพการอยู่อาศัยสูงและการบํารุงรักษาง่าย นอกจากนี้เรายังได้เลือกวัสดุที่ดีที่สุดในตลาดเพื่อให้แน่ใจว่าวิลล่าเหล่านี้มอบความหรูหราให้กับเจ้าของบ้านที่พวกเขาซื้อและความพึงพอใจในไลฟ์สไตล์ในอีกหลายปีข้างหน้า

Zensiri Midtown Villas เป็นโครงการใจกลางเมืองและทำเลที่หายากในขณะนี้ พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าเป็นเจ้าของพลูวิลล่าสุดหรูในทําเลใจกลางเมืองเพียง 26 ยูนิตเท่านั้น

สนใจสอบถามหรือเยี่ยมชมโครงการ 081 761 3238

https://www.facebook.com/ZensiriMidtownVillas

TEXT: Pure Phanthong