Lunique Real Estate ฉลองครบรอบ 1 ปี Skypark Lucean Jomtien Pattaya จัดงาน Skypark Agent Awards 2024, 1st Anniversary ความสำเร็จของคอนโดหรูริมหาดจอมเทียน มูลค่าโครงการกว่า 4,500 ล้านบาท พร้อมมอบรางวัลรถ Tesla สำหรับเอเจนต์ยอดขายสูงสุด

นางสาวอุรดี กุลกีรติยุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลูนิค เรียลเอสเตท จำกัด ผู้ดำเนินโครงการ Skypark Lucean Jomtien Pattaya เนื่องด้วยบริษัท ลูนิค เรียลเอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ มุ่งมั่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เชื่อมั่นตลาดอสังหาริมทรัพย์เมืองพัทยา ฟื้นอีกครั้งหลังจากวิกฤตการโควิด ด้วยเหตุนี้จึงทุ่มทุน สร้างโครงการมูลค่ากว่า 4,500 ล้านบาท กับการเปิดตัวโครงการสุดลักชัวรี Skypark Lucean Jomtien Pattaya คอนโดมิเนียมหรู ริมหาดจอมเทียน ซึ่งได้ร่วมมือกับแบรนด์บริหารจัดการโรงแรมที่พักระดับโลก บันยัน กรุ๊ป ร่วมกันรังสรรค์เพชรงามเม็ดใหม่ใจกลางจอมเทียนแห่งนี้ขึ้นโดยขายแล้วมากกว่า 40% และเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปีของโครงการคอนโดมิเนียมหรูจึงได้จัดงานเฉลิมฉลองยอดขาย Skypark Agent Award 2024 พร้อมมอบรางวัลให้กับตัวแทนขายที่ทำเป้าได้ถึงยอดด้วยรางวัลรถยนต์แบรนด์ tesla มูลค่ารางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท

แรงบันดาลใจของโครงการมาจากความต้องการที่จะเพิ่มขึ้นสำหรับการใช้ชีวิตริมชายทะเลที่หรูหราผสมผสานกับสภาพแวดล้อมที่เน้นเรื่องคุณภาพจอมเทียนกำลังกลายเป็นย่านที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนและเราต้องการสร้างโครงการที่สะท้อนถึงความงามตามธรรมชาติของภูมิภาคและไลฟ์สไตล์หรูหราทันสมัยที่ผู้ซื้อกำลังมองหาแนวคิดคือการเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของเมืองพัทยา ซึ่งเป็นเมืองที่เหมาะสำหรับการใช้เวลากับครอบครัวและคุ้มค่าแก่การลงทุน

จุดเด่นที่สำคัญคือโครงการนี้เป็นโครงการแรกของบันยันกรุ๊ปในพัทยาเรานำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพการจัดการและผลประโยชน์แก่ลูกค้าทั่วโลก Skypark Lucean โดดเด่นด้วยเน้นความเป็นส่วนตัวแสงธรรมชาติและวิวทะเลที่อบอุ่นการออกแบบทางเดินด้านเดียวของเราช่วยให้มั่นใจได้ว่าแต่ละยูนิตจะเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของมหาสมุทรในขณะเดียวกันก็เพิ่มความรู้สึกของพื้นที่และความเงียบสงบอีกด้วยการพัฒนาทั้งหมดได้รับการออกแบบด้วยแนวคิดการผสมผสานความหรูหราสมัยใหม่เข้ากับความเงียบสงบของธรรมชาตินำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตที่ทั้งมีระดับและเงียบสงบ

เรามอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบตั้งแต่สิ่งอำนวยความสะดวกสปาสระว่ายน้ำแบบ Infinity ไปจนถึงสมาชิก Sanctuary Club สุดพิเศษที่มาพร้อมกับแต่ละยูนิตเรามอบการผสมผสานระหว่างความหรูหราสุขภาพและความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้

Skypark Lucean Jomtien Pattaya เฟส 1 ประกอบไปด้วยอาคาร A และ อาคาร B ซึ่งได้รับการรับรองผ่าน E.I.A. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเฟส 2 จะดำเนินการเริ่มก่อสร้างอาคาร C ในปี 2026 เรากำลังวางแผนระยะต่อไปของการพัฒนา ซึ่งรวมถึงอาคารชุดพักอาศัยเพิ่มเติม และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพที่ขยายเพิ่ม นอกจากนี้เรายังสำรวจความเป็นไปได้ในการพัฒนาคอมมินิตี้มอลล์ซึ่งจะให้บริการทั้งผู้พักอาศัยและชุมชนจอมเทียนในวงกว้าง

และสำหรับในปี 2025 ไตรแรกของปี เรามีแผนที่จะเปิดตัวโครงการ The Scholar ดอนเมือง บ้านเดี่ยวหรู ตั้งอยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติแฮร์โรว์ เป็นบ้านเดี่ยวเพียง 14 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย ประมาณ 400 ตารางเมตร โครงการจะมีสามประเภท แต่ละประเภทได้รับการออกแบบเพื่อสะท้อนถึงแรงบันดาลใจทางวิชาการและวิถีชีวิตทางปัญญาของผู้อยู่อาศัย ยกระดับความเป็นอยู่และความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยของเรานั่นเอง

Skypark Lucean Jomtien Pattaya คอนโดมิเนียมหรู ริมหาดจอมเทียน ได้ร่วมมือกับแบรนด์บริหารจัดการโรงแรมกระดับโลก บันยัน กรุ๊ป ร่วมสร้างเพชรงามเม็ดใหม่ใจกลางจอมเทียน ในโอกาสครบรอบ 1 ปี ทั้งนี้เราได้จัดงานเฉลิมฉลองการขาย Top Seller Agent Awards 2024 และมอบรางวัลให้กับตัวแทนขายที่บรรลุเป้าหมายด้วยรางวัลรถยนต์ Tesla ทริปท่องเที่ยวยุโรป และเอเชีย ทองคำแท่ง และเงินสดรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

นอกจากนี้ Lunique จัดกิจกรรม CSR เพื่อผู้ประสบอุทกภัยที่จังหวัดเชียงราย ซึ่งทาง บริษัท ลูนิค เรียลเอสเตท ได้ร่วมบริจาค เครื่องอุปโภคบริโภค ของใช้ส่วนตัว ยารักษาโรค และอาหารสัตว์ ให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว มูลค่ากว่า 100,000 บาท โดยบริษัทฯ ได้จัดส่งผ่านสายการบินนกแอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว