TIA เป็นหนึ่งในโรงแรมเพียงสองแห่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ติดอันดับ 10 ของสปารีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลก

TIA Wellness Resort รีสอร์ทที่มุ่งเน้นการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ตั้งอยู่ตามชายฝั่งกลางของเวียดนาม ได้รับการจัดอันดับในสองตำแหน่งที่น่าชื่นชมในงาน Readers’ Choice Awards ประจำปีของ Condé Nast Traveler

TIA ได้รับการยกย่องให้เป็นรีสอร์ทสปาอันดับที่ 10 ในระดับโลกในหมวด ‘Top 20 Destination Spa Resorts in the World’ โดยเป็นรีสอร์ทเพียงแห่งเดียวในเวียดนามที่ติดอันดับนี้ และเป็นหนึ่งในสองแห่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ติดอันดับ 10

รีสอร์ทยังติดอันดับที่ 17 ในหมวด ‘Best Destination Spas in the US & Around the World’ โดยเป็นรีสอร์ทเพียงแห่งเดียวจากเวียดนามและเป็นหนึ่งในสามรีสอร์ทที่มุ่งเน้นสุขภาพในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ติดอันดับนี้

มีผู้อ่านมากกว่า 575,000 คนจาก Condé Nast Traveler ทั่วสหรัฐอเมริกาส่งคะแนนรีวิวประสบการณ์การเดินทางของพวกเขาไปยังสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเสนอภาพรวมเกี่ยวกับสถานที่ที่พวกเขารอคอยกลับไปเยือน รางวัล Readers’ Choice Awards ซึ่งมีประวัติอันยาวนานและเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ยังคงเป็นสัญลักษณ์และการยอมรับที่สำคัญของความเป็นเลิศในภาคการท่องเที่ยว

“นี่เป็นครั้งแรกที่รีสอร์ทจากเวียดนามติดอันดับ 10 ในหมวด Destination Spa Resort ของ Condé Nast Traveler” นาย Ramon Imper ผู้จัดการทั่วไปของ TIA Wellness Resort กล่าว “ผมเชื่อว่านี่แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของเวียดนาม และรีสอร์ทของเราโดยเฉพาะ ที่กำลังสร้างชื่อเสียงในฐานะจุดหมายปลายทางด้านสุขภาพระดับต่อไป”

“เรามีประวัติศาสตร์ที่เข้มข้นของการปฏิบัติด้านสุขภาพที่นี่ในเวียดนาม พร้อมด้วยทรัพยากรธรรมชาติและวัฒนธรรมที่อุดมสมบูรณ์และราคาที่แข่งขันได้” นาย Ramon กล่าวเพิ่มเติม “สิ่งนี้ทำให้เรามีความโดดเด่นในระดับโลก”

TIA Wellness Resort ตั้งอยู่ตามชายฝั่งที่สวยงามของดานัง เวียดนาม ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพที่ครบถ้วน ไม่ใช่แค่การพักผ่อนจากการเข้าพักในรีสอร์ท รีสอร์ทมุ่งเน้นแนวทางการดูแลสุขภาพที่ครบวงจร ตั้งแต่การสร้างโปรแกรมการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวไปจนถึงการเข้าพักที่รวมบริการสปา ที่ใจกลางของรีสอร์ทคือศูนย์การดูแลสุขภาพที่มีห้องบำบัด 22 ห้อง ตั้งอยู่ในโอเอซิสขนาดใหญ่ของสวนเขตร้อนพร้อมสระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น พื้นที่การดูแลสุขภาพมีหลายสตูดิโอสำหรับการฝึกโยคะ การฝึกหายใจ และคลาส HIIT รวมถึงพื้นที่สำหรับการผ่อนคลาย ทีมงานยังมีคลาสสร้างสรรค์ประจำวันเพื่อกระตุ้นจินตนาการและการเชื่อมต่อกับตัวเอง TIA มีนักบำบัดสุขภาพ 60 คน พร้อมด้วยครูสอนโยคะที่ได้รับการรับรอง 7 คน ผู้เชี่ยวชาญด้านการฝึกหายใจ 8 คน ผู้ดูแลเวิร์กช็อปสร้างสรรค์ 6 คน และผู้ฝึกสอน HIIT 4 คน

ร้านอาหารมีเมนูที่มุ่งเน้นการดูแลสุขภาพ ซึ่งมีคุณค่าทางโภชนาการแต่ไม่จำกัด และทีมงานการทำอาหารเน้นการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก วิลล่าทั้ง 87 หลังในรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำส่วนตัว

รางวัล Readers’ Choice Awards ประจำปี 2024 จะเผยแพร่บนเว็บไซต์ของ Condé Nast Traveler ที่ cntraveler.com/rca  และจะเฉลิมฉลองในฉบับเดือนพฤศจิกายน