ไพรมัส กรุ๊ป” ส่งเมอร์เซเดส-เบนซ์ EQS SUV และ EQE ตัวใหม่ พร้อมให้ยลโฉมและทดลงขับแล้วที่โชว์รูมพัทยา

อนาคตของการขับขี่มาถึงประเทศไทยแล้ว โดยเมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงด้วยการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าล้ำสมัย ในพัทยา เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ทำให้ความหรูหราและความยั่งยืนกลายเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างมาก โดยเฉพาะการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า EQS SUV และ EQE ไฟฟ้าทั้งหมด ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย โดยผสมผสานความหรูหราของเมอร์เซเดส-เบนซ์เข้ากับเทคโนโลยีของรถยนต์ไฟฟ้า เกิดเป็นนิยามใหม่ของการขับขี่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและทรงพลัง

สำหรับชาวพัทยาและนักท่องเที่ยว ตอนนี้สามารถชมและสัมผัสกับรถยนต์ไฟฟ้าเหล่านี้ได้ที่ Primus Pattaya (ตัวแทนและผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการ) โดยโชว์รูมตัวแทนจำหน่ายรูมเมอร์เซเดส-เบนซ์สุดหรู ที่มอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและไม่เหมือนใครในอนาคตของการขับขี่ด้วยไฟฟ้า

EQS SUV ใหม่ หรูหราพร้อมความยั่งยืน

ในฐานะส่วนหนึ่งของการผลักดันสู่การขับขี่ด้วยไฟฟ้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์ EQS SUV ได้กลายเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้าหรูหรารุ่นนี้มอบทั้งความสะดวกสบายและความหรูหราที่เมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นที่รู้จักในขณะที่ยังรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการปล่อยก๊าซเป็นศูนย์ ด้วยพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง ฟีเจอร์ความปลอดภัยที่ล้ำสมัย และที่สำคัญ การขับขี่แบบปลอดมลพิษ ทำให้ EQS SUV เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความหรูหราและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม

EQS SUV มีระยะการขับขี่ไกลถึง 660 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ช่วยให้การเดินทางไกลทั้งในธุรกิจหรือท่องเที่ยวเป็นเรื่องง่ายดาย พร้อมกับ MBUX Hyperscreen หน้าจอที่ล้ำสมัย ซึ่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ลื่นไหลและเทคโนโลยีขั้นสูง ผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิง เพลง และการนำทางได้อย่างสะดวกสบาย ห้องโดยสารที่กว้างขวางรองรับครอบครัวหรือกลุ่มนักเดินทางได้อย่างสบาย ทำให้ EQS SUV เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสำรวจความงดงามของชายฝั่งพัทยาและการผจญภัยที่ไกลกว่า

EQE ไฟฟ้าทั้งหมด: สมรรถนะและความสง่างาม

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความปราดเปรียวและสปอร์ต EQE ไฟฟ้าทั้งหมด มอบประสบการณ์การขับขี่ไฟฟ้าที่เป็นที่สุด ด้วยการออกแบบที่เน้นเมื่อลงจากรถรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและผ่อนคลายยิ่งกว่าตอนที่ขึ้นรถด้วยนวัตกรรมต่างๆ เช่น ระบบกรองอากาศพร้อมตัวกรอง HEPA ที่คนขับและผู้โดยสารด้านหน้าแบบมัลติคอนทัวร์และเทคโนโลยีแบตเตอรี่ล้ำสมัยทำให้ EQE มีสมรรถนะการเร่งที่ยอดเยี่ยม ในขณะที่ยังมีระยะการขับขี่ไกลถึง 660 กิโลเมตร ทำให้เหมาะสำหรับการขับขี่ในชีวิตประจำวันหรือการเดินทางไกล

ภายในห้องโดยสาร EQE มาพร้อมวัสดุคุณภาพสูงและเทคโนโลยี MBUX Hyperscreen ที่ทำให้ประสบการณ์การขับขี่เป็นเรื่องที่น่าประทับใจ รถยนต์ซีดานรุ่นนี้ให้การขับขี่ที่เงียบสงบและลื่นไหล เหมาะสำหรับการเดินทางทั้งในเมืองและนอกเมืองอย่างสะดวกสบาย

พัทยา: เมืองสำคัญในปฏิวัติยานยนต์ไฟฟ้า

การนำพารถยนต์ไฟฟ้ามาใช้ในพัทยาเป็นไปอย่างต่อเนื่อง โดยมีเมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงนี้ พัทยา เมืองที่มีไลฟ์สไตล์ที่คึกคักและความสนใจในความยั่งยืนที่เติบโตขึ้น เป็นสถานที่ที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้ที่จะเจริญเติบโต การเปิดตัวโชว์รูม Primus Pattaya โชว์รูมที่กว้างขวางและทันสมัยของเมอร์เซเดส-เบนซ์ นำพานวัตกรรมเหล่านี้มาใกล้ชิดกับชาวพัทยาและนักท่องเที่ยวมากขึ้น

Primus Pattaya เป็นมากกว่าโชว์รูมทั่วไป มันคือจุดหมายปลายทางที่สร้างขึ้นมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่ครบถ้วน ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามา ผู้เยี่ยมชมจะได้สัมผัสกับการออกแบบที่หรูหราและทันสมัยซึ่งสะท้อนถึงปรัชญาของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ผสมผสานความซับซ้อนกับนวัตกรรม นอกจากนี้ยังมีบริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าและศูนย์บริการที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า

ทำไมตอนนี้ถึงเป็นเวลาที่เหมาะสมในการเปลี่ยนมาใช้รถยนต์ไฟฟ้าในพัทยา

ด้วยการเติบโตของพัทยาในฐานะศูนย์กลางเมืองสำคัญ การเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าล้ำสมัยเหล่านี้ไม่สามารถมาในช่วงเวลาที่ดีกว่านี้แล้ว โครงสร้างพื้นฐานของเมืองนี้กำลังรองรับการขนส่งที่ยั่งยืนมากขึ้น และการผลักดันสำหรับโซลูชันที่สะอาดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกำลังเพิ่มขึ้น การเปิดตัวของ EQS SUV และ EQE ที่ Primus Pattaya ส่งสัญญาณถึงยุคใหม่สำหรับชาวพัทยา ที่ซึ่งความหรูหราและความยั่งยืนไปด้วยกันอย่างลงตัว

ไม่ว่าคุณจะมองหาความหรูหรากว้างขวางของ EQS SUV หรือสมรรถนะที่คล่องตัวของ EQE เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้นำเสนอนวัตกรรมที่เปลี่ยนแปลงโลกแห่งการขับขี่ให้กับตลาดพัทยา และด้วยการสนับสนุนเต็มรูปแบบจาก Primus Pattaya การเปลี่ยนไปสู่ยานยนต์ไฟฟ้าเป็นเรื่องที่ง่ายและน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

สรุป

เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังคงเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงนิยามของความหรูหราผ่านความยั่งยืน และ EQS SUV และ EQE ไฟฟ้าทั้งหมด เป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของวิสัยทัศน์นี้ ในพัทยา Primus Pattaya มอบสิ่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในการสำรวจและทดลองขับรถยนต์ล้ำสมัยนี้ด้วยตัวเอง สำหรับผู้ที่ต้องการขับขี่ยานยนต์แห่งอนาคต ทั้งสมรรถนะหรือความสง่างาม ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่จะเยี่ยมชม Primus Pattaya และสัมผัสกับการปฏิวัติยานยนต์ไฟฟ้าจากเมอร์เซเดส-เบนซ์

Primus Pattaya ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการ

73/24 หมู่ที่ 11 ถ.สุขุมวิท ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, Pattaya, Thailand, Chon Buri 038 051 555 infopattaya@benzprimus.com  www.benzprimus.com