มิสเตอร์ มิกิ ฮาอิม (Mr. Miki Haim กรรมการผู้จัดการ บริษัท The Empire Dynasty นักพัฒนาอสังหาอันดับต้นๆที่ประสบความสำเร็จแล้วถึง 14 โครงการ โดยโครงการล่าสุดภายใต้ชื่อ The  Empire Tower ด้วยยอดขายเกือบหมดและกำลังสร้างแล้วเสร็จภายในปลายปีนี้ ทำให้ทางคุณมิกิ ไม่รีรอที่จะสานต่อโครงการที่ 15 ชื่อภายใต้ชื่อ The Embassy เป็นโครงการต่อไปที่จะปิดตัวในเร็วๆนี้

มิสเตอร์ มิกิ ฮาอิม (Mr. Miki Haim)กรรมการผู้จัดการ บริษัท The empire dynasty เผยว่า ที่ผ่านมาทั้ง 14 โครงการพบว่า แต่ละโครงการได้รับการสนใจเป็นอย่างดีจากผู้ที่ชื่นชอบการลงทุน เนื่องจากว่าในการดำเนินการก่อสร้างโครงการในเครือบริษัท The empire dynasty เราได้เน้นไปที่การก่อสร้างที่ได้มาตราฐาน การตกแต่งห้องที่ทันสมัย สวยงาม ใช้พื้นที่ใช้สอยอย่างสมประโยชน์ ด้วยงบประมาณที่บุคคลทั่วไปสามารถจับต้องและเป็นเจ้าของได้  

“เราพยายามพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ให้เป็นมากกว่าห้องชุดในอาคาร เราใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อให้ห้องชุดเหล่านี้สามารถสะท้อนถึงความหมายของคำว่าบ้านเพื่อการอยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง และสามารถสร้างความสุข ความเพลินเพลินให้กับทุกคนในครอบครัวได้ นอกจากนั้น ยังเป็นการลงทุนที่มั่นคงให้ผลตอบแทนดีเยี่ยม และเป็นสินทรัพย์ที่สามารถส่งต่อไปสู่รุ่นลูกรุ่นหลานได้อีกด้วย” มิกิ กล่าว

เกี่ยวกับ The Empire Tower

โครงการ The Empire Tower  (เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ พัทยา) นับเป็นโครงการที่ 14 ของ Matrix บริษัทนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เมืองพัทยา และเป็น 1 ใน 3 โปรเจกต์ไฮไลท์” The Empire Tower เป็นคอนโดเพื่อการพักผ่อนและเพื่อลงทุนโดยแท้จริง ตัวอาคารสูง 24 ชั้น 440 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเพื่อการท่องเที่ยวพักผ่อน ติดถนนจอมเทียนสายสอง ห่างจากชายหาดจอมเทียนเพียง 600 เมตร สามารถเดินทางเชื่อมโยงได้หลายเส้นทาง ถูกออกแบบให้มีความหรูหรา ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ วิวพาโนราม่า 360 องศา และซาวน่า บนชั้น 24 ฟิตเนส ซีวิว บนชั้น 15 นอกจากนี้ยังมี Sky Garden 5 แห่งที่สามารถใช้งานได้จริง ร้านอาหารและร้านค้า ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ในส่วนของห้องชุดพักอาศัยมีให้เลือกทั้งแบบ Studio, 1 bedroom , 2 bedroom ราคาเริ่มที่ 1.99 ล้านบาท ซึ่งโครงการเริ่มเปิดขายเมื่อไตรมาสสุดท้ายปี  2019 ตัวโครงการกำลังสร้างเสร็จภายในเดือนธันวาคม 2023

สำหรับซื้อเพื่อลงทุน สามารถตอบโจทย์นักลงทุน ด้วย Cash Back ตั้งปีแรกของการก่อสร้าง เริ่มได้รับเงินคืนหลังเซ็นสัญญา และนอกจากนี้ยังมีการการันตีค่าเช่าถึง 6% สร้างความมั่นใจให้นักลงทุนนานถึง 5 ปี  พร้อมบริการการบริหารงานปล่อยเช่า คลอบคลุมเรื่องการดูแลและจัดหาผู้เช่าเบ็ดเสร็จ

สามารถติดต่อสอบถาม และนัดหมายเยี่ยมชมโครงการได้ที่เบอร์ 063-9362924

หรือที่เว็บไซต์ http://www.theempiretower.com/