แชมป์เปี้ยนสมาร์ตโฟนที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ช่วยคุณครีเอตคอนเทนต์สุดประทับใจ เรียกยอดไลก์แบบปัง ๆ

realme เปิดตัวแต่ละครั้งต้องไม่ธรรมดา! ดูจะกลายเป็นมาตรฐานของแบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่แบรนด์นี้ไปแล้ว ที่เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ทุกครั้งต้องมาพร้อมประสบการณ์สุดว้าวเอาใจสาวกและแฟนคลับแบบทุ่มสุดตัว และครั้งนี้ก็เช่นกันกับการเปิดตัว “realme C53” แชมป์เปี้ยนใหม่ของวงการสมาร์ตโฟนระดับ Entry-level ที่อัดสเปก 3 ฟีเจอร์หลักเพื่อมอบประสบการณ์สุดจัดในเซกเมนต์ โดยดึง 2 ดาราหนุ่มคู่จิ้นฟินทะลุจออย่าง “แบงค์” ณฐวัฒน์ ธนทวีประเสริฐ และ “เอิร์ธ” ชิษณุพงศ์ เศิกศิริ จากซีรี่ส์ “ราชาวิหค” มาแชร์ประสบการณ์ในงานเปิดตัวร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์และยูทูบเบอร์ชื่อดังอีกมากมาย ทำเอาสาวก realme และแฟนซีรีส์วายกรี๊ดสนั่นจนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “realme C53” ทั้งว้าวทั้งคุ้มแบบนี้ เอิร์ธ-แบงค์ การันตี ไม่จัด ไม่ได้แล้ว!

 

แบงค์เป็นคนติดมือถือครับ เรียกว่าเป็นอุปกรณ์ที่ติดมืออยู่ตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ ฉะนั้น แบงค์จะชอบมือถือที่ถือสบาย ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอันดับแรก และฟีลแรกที่แบงค์ได้จับ realme C53 คือรู้สึกเลยว่ามันเบามาก ๆ แล้วก็บางมากด้วยครับ ไม่เมื่อยมือเลย แบบนี้จะใช้งานหรือถ่ายภาพเซลฟี่ท่าไหนก็สบาย” แบงค์-ณฐวัฒน์ ธนทวีประเสริฐ กล่าวถึงความประทับใจต่อดีไซน์ของ realme C53 “นอกจากความบางและเบา แบงค์ยังชอบดีไซน์ Shiny Champion ของ C53 ด้วย โดยเฉพาะสี Champion Gold ที่เป็นไฮไลต์ของรุ่นนี้ คือแค่หยิบขึ้นมาใช้งานปกติก็รู้สึกพรีเมียมแล้วครับ ไม่น่าเชื่อเลยว่านี่คือสมาร์ตโฟนรุ่นเริ่มต้น เพราะ realme ดีไซน์ตัวเครื่องออกมาได้ดีมากจริง ๆ อยากให้ทุกคนได้ลองจับเครื่องจริง realme C53 ดูครับ แล้วจะรู้สึกดีเหมือนกับแบงค์แน่ ๆ”

realme C53 มอบสุดยอดงานออกแบบสมาร์ตโฟนที่เพรียวบางที่สุดในกลุ่ม Entry-level โดยบางเพียง 7.49 มม. พร้อมลบเหลี่ยมตัวเครื่องให้จับกระชับรับกับอุ้งมือมากขึ้น มาพร้อมดีไซน์ฝาหลังในสไตล์ Shiny Champion โดดเด่นด้วยเส้นแสงและประกายสีทองเจิดจ้า ชวนให้นึกถึงลำแสงสปอตไลท์ที่ฉายส่องโมเมนต์แห่งความสนุกสนานและความภาคภูมิใจในฐานะสมาร์ตโฟนแชมป์เปี้ยนนำเสนอ 2 โทนสีทั้ง Champion Gold และ Mighty Black

นอกจากดีไซน์ตัวเครื่องภายนอก แบงค์ยังชอบจอของ C53 มากครับ คือเรียกว่าเป็นหนึ่งในมือถือรุ่นเล็กเพียงไม่กี่รุ่นเองที่ให้จอ 90Hz ทำให้เราใช้งานแอปต่าง ๆ และดูคอนเทนต์ได้อย่างลื่นไหล สบายตามาก” แบงค์-ณฐวัฒน์ กล่าวเสริม

ส่วนสายลุยอย่าง เอิร์ท-ชิษณุพงศ์ เศิกศิริ ดูจะชอบกล้องของ realme C53 เอามาก ๆ กล่าวว่า “realme C53 เหมาะกับไลฟ์สไตล์เอิร์ทมาก ๆ ครับ เพราะเอิร์ทเป็นคนชอบทำคอนเทนต์ โดยเฉพาะคอนเทนต์ท่องเที่ยวแนวลุยป่าหรือปีนผา realme C53 ตอบโจทย์สายคอนเทนต์แนวนี้ได้ดีมากเพราะกล้องหลักให้ความละเอียดถึง 50 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพแสงน้อยหรือกลางคืนก็คมชัด แถมมีฟิลเตอร์สวย ๆ ให้ใช้แต่งภาพได้แบบครบเลย ไม่ต้องโหลดแอปอื่น ๆ มาเพิ่มให้ยุ่งยาก สำหรับเอิร์ทแล้ว C53 ตอบโจทย์การทำคอนเทนต์ได้ดีมากจริง ๆ ครับ”

กล้องถ่ายภาพของของ realme C53 จัดเต็มด้วยเลนส์ความละเอียดสูง 50 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงกว้างสุด f/1.8 และเลนส์ขาวดำ 5 ล้านพิกเซลพร้อมรูรับแสง f/3.0 พร้อมเลนส์กล้องเซลฟีที่ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และฟิลเตอร์ตกแต่งภาพอีกมากมาย ให้คุณสร้างสรรค์คอนเทนต์ภาพถ่ายสวย ๆ ได้ทุกสไตล์ที่ต้องการ

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ realme รู้ใจสายท่องเที่ยวอย่างเอิร์ทมาก ๆ ก็คือเรื่องแบตเตอรี่และการชาร์จครับ ซึ่ง C53 ให้แบตเตอรี่ความจุถึง 5000mAh จึงใช้งานได้ยาวนานตลอดวันแม้ต้องเดินทางไปไหนไกล ๆ แถมยังชาร์จไฟได้เร็วมากด้วยระบบ 33W SUPERVOOC ช่วยให้การทำคอนเทนต์ของเอิร์ทไม่สะดุดเลยครับเอิร์ท-ชิษณุพงศ์ กล่าว

realme C53 เป็นรุ่นต่อยอดความสำเร็จจาก C55 ซึ่งเป็นรุ่นแรกที่ประกาศการอัปเกรดประสิทธิภาพ C Series ซึ่งได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในตลาดสมาร์ตโฟนระดับ Entry-level มาแล้วอย่างถล่มทลายจนได้รับฉายาแชมป์เปี้ยนชาร์จ แชมป์เปี้ยนหน่วยความจำตัวใหม่ล่าสุดของวงการ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานอันยอดเยี่ยมในราคาเพียง 4,999 บาท สำหรับรุ่น 6/128GB