โรงภาพยนตร์  SF Cinema สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา  ได้มีการจัดกิจกรรมสนับสนุนรอบ Press Screening  เรื่อง Transformers: Rise of the Beasts  กำเนิดจักรกลอสูร โดยเชิญคณะสื่อมวลชน,  Influencer, เพจในจังหวัดชลบุรี และกลุ่มลูกค้า VIP ของศูนย์การค้าฯ มาร่วมชมภาพยนตร์  เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์โรงภาพยนตร์ SF Cinema สาขา เทอร์มินอล 21 พัทยา และภาพยนตร์เรื่อง ทรานส์ฟอร์เมอร์ ภาคที่ 7 ในวันอังคารที่ 6 มิถุนายน 2566 รอบเวลา 19.00 น.

สำหรับภาพยนตร์ทรานส์ฟอร์เมอร์ภาคนี้เป็นภาคที่ 7 Rise of the Beasts กำเนิดจักรกลอสูร เป็นภาพยนตร์ประเภท  แอคชั่น / ไซไฟ / ผจญภัยนำแสดงโดย  แอนโทนี รามอส, โดมินิก ฟิชแบ็ก, ปีเตอร์ ดิงค์เลจ กำกับโดย  สตีเวน เคเปิล จูเนียร์ ภาคนี้เป็นการกลับมาของภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดอลังที่ครองใจผู้ชมภาพยนตร์ทั่วโลกซึ่งจะพาผู้ชมตื่นตาตื่นใจกลับไปผจญภัยรอบโลกในยุคทศวรรษ 90 กับเหล่าออโตบ็อตส์ และสายเลือดใหม่ของทรานส์ฟอร์เมอร์ส “แม็กซิมัลส์” ในการต่อสู้บนโลกระหว่างออโตบ็อตส์และดีเซ็ปติคอนส์

นอกจากนี้แล้ว ฉากส่วนใหญ่ของภาพยนตร์จะเกิดขึ้นในย่านบรู๊กลิน และมีบางฉากที่ยกกองกันไปถ่ายทำถึงประเทศเปรู รวมทั้งการถ่ายทำที่โบราณสถาน Machu Picchu เพื่อเล่าเบื้องหลังที่เกี่ยวข้องกับชนเผ่าอินคาด้วย ซึ่งจะกำหนดฉายทั่วประเทศในวันที่ 7 มิถุนายน 2566 ทุกโรงภาพยนตร์