“ยินดีต้อนรับสู่พฤกษ์ครูซ สัมผัสประสบการณ์ล่องเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยาเหนือระดับ พร้อมชมความงามของแม่น้ำเจ้าพระยาบนเรือยอร์ชส่วนตัวสุดหรู ที่พฤกษ์ครูซเราให้บริการเช่าเหมาลำล่องเรือยอร์ชส่วนตัว และ ล่องเรือทานดินเนอร์ ไม่ว่าจะเป็นงานจัดเลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้ งานเฉลิมฉลองต่างๆ หรือจะเป็นดินเนอร์สุดโรแมนติก เราพร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและความประทับที่ไม่มีวันลืมเลือนในค่ำคืนพิเศษของคุณ”

บนเรือสำราญไม้สักทองสูง 3 ชั้น พร้อมให้บริการทั้งแบบ ดินเนอร์ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา และ เช่าเรือยอร์ชส่วนตัวเหมาลำ ชมวิวกรุงเทพมหานครในแบบพิเศษกว่าใคร ที่พฤกษ์ครูซเราให้ท่านได้รังสรรค์โอกาสสุดพิเศษของคุณได้ด้วยตัวท่านเอง ไม่ว่าจะเป็นล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาทานอาหารมื้อพิเศษกับครอบครัวหรือคนรัก งานจัดเลี้ยงสังสรรค์บริษัท หรือจะเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ไม่เหมือนใคร

ที่นี้เราพร้อมให้บริการในระดับ 6 ดาวโดยทีมงานมืออาชีพ และเมนูอาหารสุดหรูที่รังสรรค์โดย เชฟร้านดาวมิชิลินชื่อดังของไทย ที่ให้ท่านได้เลือกสรรปรับเปลี่ยนได้เต็มที่ และรวมไปถึงการออกแบบเรือที่คงเอกลักษณ์ของความคลาสสิกไร้กาลเวลาของไม้สักทองเอาไว้ ทำให้ Pruek Cruise เป็นหนึ่งในเรือที่โดดเด่นที่สุดบนแม่น้ำเจ้าพระยาในเวลานี้ เราพร้อมให้คุณได้สำรองที่นั่งทั้งแบบล่องเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา และเช่าเรือยอร์ชเหมาลำเพื่อจัดงานเลี้ยงส่วนตัวตามแบบฉบับของคุณเองแล้ววันนี้

เพราะเราอยากให้วันสำคัญของคุณเป็นที่ประทับใจไม่รู้ลืม ออกแบบและสร้างขึ้นมาพิเศษ เพื่อที่จะตอบทุกโจทย์สุดยอดเรือหรูหนึ่งเดียวในแม่น้ำเจ้าพระยาสัมผัสกับความสวยงามของทัศนียภาพสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา จากมุมมองที่ไม่เหมือนใคร บนเรือยอร์ชไม้สักสามชั้น เรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาที่สูงที่สุดในท้องน้ำ กว่า 8 เมตร ให้ท่านได้ชมวิวกรุงเทพมหานครที่สวยที่สุด 360 องศาจากดาดฟ้าของเรา

ท่านสามารถเลือกล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยาได้ทั้งโซนกลางแจ้ง ชมวิวกรุงเทพมหานครพร้อมรับลมธรรมชาติ หรือจะเป็นห้องอาหารสุดโรแมนติก อีกทั้งสามารถเข้าใช้บริการแชมเปญบาร์ที่หรูที่สุดของเราได้อีกด้วย. สัมผัสประสบการณ์ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาเหนือระดับ บน พฤกษ์ครูซเช่าเรือยอร์ชหรูส่วนตัว พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจไปสถาปัตยกรรมอันล้ำค่าตามสองฝั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา อาทิเช่น เอเซียทีค ล้ง1919 ไอค่อนสยาม โบสถ์คริสต์ โรงแรมหรูริมน้ำเจ้าพระยา แมนดารินโอเรนเต็ล เพนนินซูล่า แชงกรีล่า และสถานที่อื่นๆอีกมากมาย

พฤกษ์ครูซเป็นมากกว่าเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาทั่วไป แต่ให้ประสบการณ์การล่องเรือเจ้าพระยาที่ดีที่สุด พร้อมบริการระดับสูงที่ประทับใจตั้งแต่วินาทีแรกที่ท่านได้ก้าวขึ้นเรือ และ วินาทีสุดท้ายที่ได้ก้าวลงจากเรือยอร์ชหรูของเรา หากคุณมองหาร้านอาหารริมน้ำเจ้าพระยา หรือ ร้านอาหารชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่พฤกษ์ครูซ

เราให้บริการห้องอาหารกลางน้ำที่เสิร์ฟอาหาร Fine dining เจ้าเดียวในลำน้ำเจ้าพระยา อีกทั้งเรายังสามารถรังสรรค์เมนูระดับ Michelin Star ให้ท่านไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อาหารยุโรป หรือ จะเป็นเมนูใหม่ๆ ตามที่ท่านต้องการ จากเชฟมิชิลินชื่อดังของไทยหลากหลายท่าน อาทิเช่น เชฟ Arnuad จากห้องอาหารฝรั่งเศส Lenormadie มิชิลิน 2 ดาว จากโรงแรมแมนดารินโอเรนเต็ล แบ็งค็อก และ เชฟ อ้อม จากห้องอาหารไทย Saawaan มิชิลิน 1 ดาว บนพฤกษ์ครูซท่านสามารถออกแบบเมนูที่ท่านต้องการ เพื่อให้เหมาะกับงานและวันสำคัญของคุณให้พิเศษกว่าใคร