ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา จัดงาน “Pattaya Coffee Society 2023” ในระหว่างวันที่ 22 – 28 กันยายน 2566 รวมคอมมูนิตี้สำหรับคอรักกาแฟ โดยมีร้านกาแฟดังจากทั่วประเทศรวมออกบูธ

ในพิธีเปิดงานได้รับเกียรติจาก คุณรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ทรงคุณวุฒิเมืองพัทยา และผู้แทนภาคตะวันออก TCEB เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยน.ส.สภาภรณ์ เสนีย์วงศ์ รองผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และคุณฌานิกา แสนสุขสวัสดิ์ GM Trainee ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา และคณะผู้บริหารเซ็นทรัลพัทยา ถ่ายภาพร่วมกัน

ภายในงานพบกับกิจกรรมมากมายที่คอกาแฟไม่ควรพลาด อาทิ Coffee Street ถนนสายกาแฟ กับร้านกาแฟชื่อดัง กว่าร้อยเมนู ตลอดงาน, Sip Around มุมชิมกาแฟฟรี หลากหลายกาแฟจากโรงคั่วทั้งไทยเทศมาให้ลองชิมและแลกเปลี่ยนทุกวัน พร้อมการเวิร์กช้อป และการแข่งขันชิมกาแฟชิงรางวัล บินลัดฟ้าไป Coffee Farm Trip ถึงเอธิโอเปีย รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท, Pattaya Night Signature by CODESOM ศึกชิงตำแหน่งแชมป์กาแฟน้ำส้มคนแรกของไทย กับรูปแบบการแข่งขันที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมตัดสิน และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย