ชุดครัวนำเข้าสไตล์มินิมอล เรียบหรู โมเดิร์นในแบบ Danish Design ที่ได้รับแรงบันดาลใจและนำเข้ามาจากเดนมาร์ก โดยมีการใช้สีขาวเป็นสีหลักทำให้ได้ชุดครัวที่มีความมินิมอลแต่แฝงไปด้วยความคลาสสิค นอกจากนี้ชุดครัวนำเข้าในสไตล์ SCANDINAVIAN มีการออกแบบที่สะท้อนถึงไลฟสไตล์และบุคลิกของคุณ โดยมีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยของครัวให้ตอบโจทย์ต่อทุกการใช้งาน เพราะเรารู้ดีว่าห้องครัวไม่ใช่เพียงห้องทำอาหารแต่ยังเป็นหน้าตาของบ้านอีกด้วย

Kvik เป็นแบรนด์ดังระดับโลกจากประเทศเดนมาร์กโดยมีปรัชญาประจำตัวว่า “สร้างสรรค์ผลงานการออกแบบจากเดนมาร์ก ทำให้ครัวในฝันกลายเป็นจริง ในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้” Kvik เป็นส่วนหนึ่งของ Stena Group ขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทสัญชาติสวีเดน และเป็นธุรกิจส่วนตัวที่ใหญ่เป็นอันดับสามในสแกนดิเนเวีย รองจาก Maersk และ Ikea

สิ่งที่เราเชื่อมั่น Kvik มีปรัชญาที่เรียบง่าย สำคัญสำหรับพนักงานทุกคนมาก โดยความเรียบง่ายนี้ถูกเขียนไว้เพื่อให้พนักงานทุกคนตระหนักเสมอว่าลูกค้าของเราคือคนสำคัญ

Kvik คือผู้จัดหาการออกแบบชุดครัวสไตล์เดนมาร์กอย่างแท้จริงมีประสบการณ์และความชำนาญทางด้านชุดครัวด้วยนวัตกรรมการออกแบบและการจัดส่งที่รวดเร็วมาตลอดจนถึงทุกวันนี้ และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาต่อไป ดังนั้นเราจึงยังคงส่งมอบครัวที่นำเข้า100% จากเดนมาร์ก เพราะเราเชื่อว่า “ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเป็นเจ้าของชุดครัวเดนิชดีไซน์ที่แท้จริง”

KVIK เป็นผู้นำตลาดด้วยมีโรงงานขนาดใหญ่ในเมืองเฮิร์นนิง ทางตอนเหนือของเดนมาร์ก ผลิตเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวในยุโรปมานานกว่า 30 ปี มีสาขามากกว่า 160 แห่งทั่วโลกและเติบโตอย่างรวดเร็วในเอเชีย สำหรับประเทศไทยเปิดให้บริการแล้ว 10 สาขาทั่วประเทศ และนอกจากนี้ยังได้ขยายไปยังประเทศเพื่อนบ้าน เช่น ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ อีกด้วย และมีแผนที่จะขยายไปยังประเทศอื่นๆ ในอาเซียนในเร็วๆ นี้

จุดเด่นของชุดครัว Kvik คือการนำเข้าจากเดนมาร์ก 100% เป็นชุดครัวสไตล์ยุโรป มีการออกแบบดีไซน์ชุดครัว 3D เสมือนจริง และมีความพิถีพิถันใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน ตั้งแต่โครงสร้าง วัสดุ รวมไปถึงเวิร์คท็อปที่มีให้เลือกหลายชนิด โดยเฉพาะเวิร์คท็อปไม้นำเข้าจากประเทศเดนมาร์ก ได้รับการรับรองจาก FSC (Forest Stewardship Council )

โดยแบรนด์นี้มีเอกลักษณ์สไตล์สแกนดิเนเวียน เน้นงานไม้จริง เรียบหรู สไตล์ minimal ซึ่งเป็นสไตล์ที่ไม่ได้สวยแต่รูปแต่ฟังก์ชั่นการใช้สอยยังครบครัน วิธีการออกแบบที่ใช้สีและวัสดุจากธรรมชาติส่งผลให้ชุดครัวของ Kvik โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์เดนมาร์กคลาสสิกอย่างแท้จริง

แพ็คเกจความคุ้มค่าที่โดดเด่นที่ Kvik นำเสนอยังมีการรับประกัน 10 ปีสำหรับตู้ทั้งหมด และระยะการรับประกันนานถึง 25 ปีสำหรับฮาร์ดแวร์กลไกทั้งหมดดังนั้นนักลงทุนและเจ้าของจึงสามารถมั่นใจได้ว่าชุดครัว Kvik จะทนทานต่อการใช้งานที่คุ้มค่าในแต่ละวันได้ “เราเชื่อว่าการมีห้องครัวที่ดีที่สุดมีความสำคัญอย่างมากในการใช้ชีวิต Kvik จึงเป็นคำตอบที่ชัดเจนสำหรับคนที่ต้องการครัว”

Kvik แห่งใหม่ในพัทยา ตั้งอยู่ที่ Little Walk Pattaya บนถนนสุขุมวิท โดยจัดแสดงและจำหน่ายชุดครัว ตู้เสื้อผ้า พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำและห้องนอนที่ได้รับการคัดสรรมาให้เราเลือกชม ติอต่อหรือสอบถาม 091 007 9275 หรือ  https://www.facebook.com/kvikpattaya