999 ดีเวลลอปเม้นท์ เชียงใหม่ เข้ามามีบทบาทในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยมากว่า 15 ปี และมองว่าสถานที่แหล่งใหม่ แหลมแม่พิมพ์ ในจังหวัดระยองเป็นทําเลที่เหมาะที่จะเจาะความต้องการของลูกค้าและมั่นใจทั้งกลุ่มลูกค้าคนไทยและต่างชาติในการลงทุนในด้านอสังหามีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุน

บริษัท 999 ดีเวลลอปเม้นท์ (เชียงใหม่) จํากัด ดําเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ในฐานะบริษัทตัวแทนและนักพัฒนามาเป็นเวลามากกว่า 15 ปี
ทั้งในการออกแบบและพัฒนาโครงการบ้านหรูและได้นําความเชี่ยวชาญมาสู่พื้นที่ริมชายหาดที่สวยงามของแหลมแม่พิมพ์ในจังหวัดระยอง Pasi Marjamaki ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดสาขาแหลมแม่พิมพ์ ที่มีความรู้ เชี่ยวชาญ และประสบการณ์คว่ำหวอดในวงการอสังหาตลอดระยะเวลามากกว่า 17 ปี มาสู่แหลมแม่พิมพ์

Pasi ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในแม่พิมพ์ที่พัฒนาทั้งคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านส่วนใหญ่ในบริเวณพื้นที่ อสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดระยองและบริเวณริมชายหาดของแหลมแม่พิมพ์กําลังเติบโตอย่างมาก โดยเปิดรับเทรนด์ใหม่ของ “การลงทุนด้านไลฟ์สไตล์” ดึงดูดนักลงทุนระดับพรีเมี่ยมและระดับไฮเอนด์ที่ต้องการอยู่อาศัยหรือเปลี่ยนเป็นบ้านพักตากอากาศสุดหรูให้เป็นการลงทุน Pasi กล่าว

หาดแม่พิมพ์เพรชเม็ดงามที่ซ่อนอยู่
ด้วยชายหาดที่ไม่มีใครแตะต้องและหาดทรายขาวสะอาดที่ละเอียดและนุ่ม หาดแม่พิมพ์ ยังเป็นทำเลเปรียบเสมือนหาดสวรรค์ของทะเลฝั่งอ่าวไทย ซึ่งยังคงความงามตามธรรมชาติ ด้วยภูมิทัศน์ที่เป็นเอกลักษณ์ทําให้เป็นจุดหมายปลายทางของใครหลายๆคน และยังถือเป็นทำเลที่สวยมากในโซนตะวันออกของประเทศไทย เป็นสถานที่ๆสมบูรณ์แบบสำหรับ 999 ดีเวลลอปเม้นท์ เพื่อจัดตั้งสำนักงานเพื่อพัฒนาด้านอสังหา ได้ผสมผสานความหรูหราทันสมัยและบวกกับการได้ใช้ชีวิตที่มีคุณภาพบนทำเลแห่งนี้ “ตอนนี้เรามองหาโอกาสในการขยายสาขาและได้มาเที่ยวแวะเวียนหาดแม่พิมพ์เป็นประจํามาหลายปีแล้วฉันรู้สึกว่านี่คือสถานที่ที่ฉันสามารถเห็นตัวเองซื้อบ้านริมชายหาด พื้นที่นี้ยังไม่ได้รับการพัฒนามากเกินไปและสําหรับฉันแหลมแม่พิมพ์เป็นดาวรุ่งบนพื้นที่อีสเทิร์นซีบอร์ดของประเทศไทยและเมื่อเรารู้ว่า Pasi เข้าร่วมทีมของเราทุกอย่างก็สมเหตุสมผลดีและจากนั้น 999 เรียล เอทเตท ระยอง ก็ถือกําเนิดขึ้น” Stig Vinck กรรมการผู้จัดการของ 999 ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าว

“แม่พิมพ์เป็นสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจและเข้ากันได้ดีกับบ้านเกิดของฉันที่เชียงใหม่ขนาดและทําเลที่ตั้งแตกต่างกันมาก แต่ทั้งสองแห่งมีบรรยากาศที่คล้ายกัน!” Natcharin Siratanonwud ผู้ก่อตั้งและผู้อํานวยการของ 999 ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าว

ความหรูหราทันสมัย การใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ

999 ดีเวลลอปเม้นท์ (เชียงใหม่) ความหรูหราทันสมัย การใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ
การสร้างบ้านที่มีคุณภาพโดยคํานึงถึงการใช้งานจริงของผู้อยู่อาศัยโดยเน้นคุณภาพระดับไฮเอนด์โดยแต่ละโครงการได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและมีเอกลักษณ์ พวกเขาใส่ใจทุกขั้นตอนของกระบวนการก่อสร้างตั้งแต่ต้นจนจบเพื่อให้แน่ใจว่าผลลัพธ์นั้นออกมาสมบูรณ์แบบและนี่คือสิ่งที่ 999 เรียล เอทเตท ระยอง ตั้งใจจะทํา

“ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแนวโน้มของพฤติกรรมผู้บริโภคได้เปลี่ยนไป ผู้คนพยายามเลือกหาสถานที่อยู่อาศัยที่มีขนาดและพื้นที่ใหญ่ขึ้นซึ่งหมายความว่าโครงการที่อยู่อาศัยหรือบ้านพักตากอากาศเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ที่เหมาะกับอนาคต” Pasi Marjamaki ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด 999 เรียล เอทเตท ระยอง กล่าว

999 เรียล เอทเตท (ระยอง) เพราะเราใส่ใจทุกรายละเอียด!
เปิดทำการเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2023 ที่ผ่านมา 999 เรียล เอทเตท ระยอง ได้รวบรวมความคิดอย่างรวดเร็ว โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ทั้งคนไทยและต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์กว่า 50 ปี ทีมงานประกอบด้วยบุคคลสัญชาติไทย เบลเยียม สวีเดน และฟินแลนด์ ที่มีความรู้อย่างกว้างขวางในทุกๆด้านของธุรกิจความเชี่ยวชาญ ความเป็นมืออาชีพ และวิธีการดำเนินการของเรา ล้วนทำให้เราแตกต่าง ไม่ว่าคุณจะซื้อหรือขาย ไว้วางใจให้เราได้ทำหน้าที่นี้ เพื่อความราบรื่นและความคุ้มค่าอย่างสุงสุด ทั้งการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการออกแบบทั้งภายนอกและภายในรวมไปถึงขั้นตอนการก่อสร้าง

เริ่มแรกเน้นการซื้อและขายอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบที่ดินโดยใช้ความรู้ในท้องถิ่นที่กว้างขวางแล้วพัฒนาโครงการของตนเอง (ซึ่งจะเริ่มในปลายปีนี้) ตามแนวคิดของเชียงใหม่โดยใช้ความรู้และเข้าใจในทุกด้านที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่เพียงแต่ทันสมัย คุ้มค่า มีคุณภาพ แต่ยังใช้งานได้…เพราะเราใส่ใจทุกรายละเอียด!

ดังนั้นไม่ว่าคุณจะขายหรือซื้ออสังหาริมทรัพย์ ให้มั่นใจได้ว่าด้วยความรู้เชิงลึกบวกประสบการณ์ของ 999 เรียล เอทเตท ระยอง เกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ทั้งในประเทศไทยและท้องถิ่นและความเชี่ยวชาญทางด้านกฎหมายทําให้พวกเขาเป็น บริษัท อสังหาริมทรัพย์ที่คุณสามารถไว้วางใจได้ และช่วยแนะนำแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อนของการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

https://999developments.com/
https://999-realestate.com/
ราคาอสังหาเริ่มต้นตั้งแต่ 13-75 ล้านบาท