ที่สุดของรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ สำหรับโครงการ Dspace II Luxury Private Pool Villa พูลวิลล่าสุดหรูหราที่โดดเด่นทั้งเรื่องการออกแบบและดีไซน์ คว้ารางวัล “Best Luxury Villa Development Architectural Design Eastern Seaboard” จากเวที Dot Property Thailand Award 2023 การันตีบ้านคุณภาพ ตอกย้ำความสำเร็จของ A35 Architect

คุณ คมกฤต พานนสถิตย์ ผู้บริหาร มากความสามารถแห่ง บริษัท A35 Architect Co.,Ltd. บริษัทนักออกแบบงานสถาปัตยกรรมที่ได้ออกแบบสถาปัตยกรรมให้กับโปรเจกต์ใหญ่ๆ ในพัทยา มาหลายโปรเจกตด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น อาคาร โรงแรม คอนโดมิเนียม และบ้านเดี่ยว

โครงการ Dspace นับโครงการแรก ที่ บริษัท A35 ผลันตัวเข้าสู่วงการดีเวลลอปเปอร์อย่างเต็มตัว โดยได้รังสรรค์บ้านเดี่ยวในสไตล์พูลวิลล่า บนทำเลศักยภาพของห้วยใหญ่ ซึ่งได้เสียงตอบรับดีจนต้องเปิดโปรเจกต์ที่ 2  คือ โครงการ Dspace II Luxury Private Pool Villa  ที่ได้รับรางวัล จากเวที Dot Property Thailand Award 2023 ที่ผ่านมา

คุณ คมกฤต พานนสถิตย์  กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ โครงการ Dspace II ได้รับรางวัล “Best Luxury Villa Development Architectural Design Eastern Seaboard” ในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจของตนเองที่สร้างสรรค์บ้านขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย ให้เป็นบ้านที่ทันกับยุคสมัย  และชั้นงานได้จริงทุกฟังก์ชั่นที่ลงตัว”

โดยบ้านในโครงการ Dspace II เราได้ออกแบบเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มี  4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ครัว 2 ห้องอเนกประสงค์ พื้นที่จอดรถในตัวบ้าน 3 คัน ภายนอก 3 คัน ภายในตกแต่งด้วย Furniture Built-in และลอยตัว ห้องนั่งเล่น และโซนรับประทานอาหาร สูงโปร่ง แบบ Double Volume โซนรับประทานอาหาร มี Pantry เชื่อมต่อครัวยุโรป และ ครัวไทย สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาดใหญ่ ยาวกว่า 10 เมตร พร้อมระบบ Jacuzzi

จุดเด่นของบ้านนอกจากจะเป็นเรื่องของสถาปัตยกรรมที่มีความสวยงามแล้ว เรายังเน้นเรื่องของฟังก์ชั่น ที่ตอบโจทย์ความเป็น Practical ที่ใช้งานได้จริง รวมไปถึงเรื่องของความเป็นบ้านประหยัดพลังงาน Eco มีระบบ Smart Home และ Home Automation ควบคุมด้วย Appr บนมือถือ

ซึ่งบ้านแต่ละหลังจะติดตั้งด้วยระบบ Solar Cell พร้อมแบตเตอรี่เก็บสำรองไฟ ในตอนกลางวันที่ลูกค้าไม่อยู่บ้าน ตอนกลางคืนก็สามารถเปิดใช้ไฟฟ้าจากแบตเตอรี่โซลาเซลล์ได้ นอกจากนี้เราก็มีการติดตั้งระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV กับบ้านทุกหลังในโครงการอีกด้วย เรียกว่าครบครันทั้งความสะดวกสบาย และอรรถประโยชน์

ความภาคภูมิใจ จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ

“ย้อนไปเมื่อประมาณ 15 ปีที่แล้ว ผมได้เริ่มก่อตั้งบริษัท A35 Architect  ขึ้นเมื่อ วันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555 เริ่มต้นจากออฟฟิศเล็กๆ ตอนนั้นมีพนักงานอยู่เพียงสองคน ที่รับงานเขียนแบบออกแบบ ทำงานกันจนหามรุ่งหามค่ำ ในช่วงนั้นได้มีโอกาสรับงานออกแบบคอนโดมิเนียมในพัทยาให้กับกลุ่ม Nova Group ต่อมาก็ได้เจอกับ คุณฮาร์ม ดีเวลลอปเปอร์จาก Heights Holdings ได้ร่วมงานหลายโปรเจกต์ด้วยกัน ล่าสุดคือ Arcadia Millennium Tower (อคาเดีย มิลเลนเนียม ทาวเวอร์)

นอกจากนี้ยังได้ร่วมงานกับ คุณวินสตัน แห่งริเวียร่า กรุ๊ป โปรเจกต The Riviera Monaco (เดอะ ริเวียร่า โมนาโค) , The Riviera Ocean Drive (เดอะ ริเวียร่า โอเชี่ยน ไดร์ฟ) และ The Riviera Malibu (เดอะ ริเวียร่า มาลิบู) มีส่วนในงานทั้งในด้านการเขียนแบบ งานโครงการสถาปัตยกรรม และยังมีงานที่ได้ออกแบบให้กับโรงแรมดังในพัทยา อาทิ โรงแรม Holiday Inn Express Pattaya, โรงแรม Courtyard by Marriott North Pattaya

ปัจจุบัน บริษัท A35 Architect  กลายมาเป็นบริษัทนักออกแบบ พ่วงตำแหน่งนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของพัทยา ที่มีโครงการใหญ่ๆ บิ๊กโปรเจกต์หลายโครงการไว้วางใจเลือกใช้บริการจากที่นี่ เป็นเครื่องการรันตีความสำเร็จได้เป็นอย่างดี

สำหรับในอนาคตบริษัทฯ มีแผนที่จะขยายตัวธุรกิจต่อยอดในส่วนของบริษัทวัสดุก่อสร้าง เพื่อมาซัพพอร์ตบริษัทในเครือต่างๆ และส่วนการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยนั้น ปัจจุบันกำลังดำเนินการก่อสร้าง โครงการที่ 3 ซึ่งยังเน้นพัฒนาบ้านพูลวิลล่าในสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี 5 ดาว ยกระดับ ความเป็นแพคติคอล ให้เป็นบ้านสำหรับครอบครัวใหญ่ ด้วยบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 5 ห้องนอน 1 ห้องทำงาน 2 ห้องครัว ห้องแม่บ้าน และห้องซักรีด บนเนื้อที่ขนาด 140 – 150 ตารางวา เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานที่รองรับผู้อยู่อาศัยทั้ง ผู้พิการ และคนชรา

ตั้งอยู่ใกล้กับอ่างมาบประชัน ใกล้โรงเรียนนานาชาติ สนามกอล์ฟ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ สะดวกมีเส้นทางเชื่อมโยงการเดินทางทั้ง พัทยา – ห้วยใหญ๋ – เขาไม้แก้ว ซึ่งจะเปิดตัวโครงการที่ 3 อย่างเป็นทางการ ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2567 และโครงการที่ 4 วางแผนจะขึ้นโครงการในพื้นที่ห้วยใหญ่ ใกล้ถนนสุขุมวิท ส่วนเรื่องรายละเอียดคงต้องขออุบไว้ก่อน

สำหรับท่านใดสนใจออกแบบงานสถาปัตยกรรมทุกประเภทอาคารสูง อาคารสำนักงาน โรงแรม คอนโดมิเนียม บ้านจัดสรร บ้านเดี่ยว และอื่นๆโดยทีมงานออกแบบที่มีคุณภาพสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีรสนิยมที่หลากหลายและคำนึงถึงการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด คุ้มค่าต่อการลงทุนรวมไปถึงระยะเวลาในการออกกแบบที่มีความรวดเร็ว สามารถติดต่อ  A35 Architech Co.,Ltd. โทร 038-433-125 Email: a35architech.co.ltd@gmail.com   หรือ Facebook  https://www.facebook.com/A35Architect

ในส่วนลูกค้าที่สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการ Dspace II Luxury Private Pool Villa สามารถติดต่อ

064-789 9966 Line ID : 0647899966

https://www.facebook.com/DSpacePattaya

Map: https://goo.gl/maps/qmozRzEqT7bRPbGY6

Facility

▪ บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ครัว + 2 ห้องอเนกประสงค์

▪ โครงการอยู่ติดถนนหลัก ทำเลดี น้ำไม่ท่วม เชื่อมต่อไปแหล่งท่องเที่ยว และจังหวัดระยองได้อย่างง่ายดาย

▪ ที่จอดรถในตัวบ้าน 3 คัน + ภายนอก 3 คัน (ถนนในโครงการกว้าง 8 เมตร)

▪ Furniture Built-in และลอยตัวทุกหลัง

▪ แถมฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ทีวี,ตูเย็น,เครื่องซักผ้า,เตาอบ,ไมโครเวฟ

▪ ห้องนั่งเล่น และโซนรับประทานอาหาร สูงโปร่ง แบบ Double Volume

▪ โซนรับประทานอาหาร มี Pantry เชื่อมต่อครัวยุโรป และ ครัวไทย

▪ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาดใหญ่ ยาวกว่า 10 เมตร พร้อมระบบ Jacuzzi (ขนาดสระว่ายน้ำจะมีขนาดเปลี่ยนแปลงตามขนาดบ้าน)

▪ ระบบ Home Automation ควบคุมด้วย Appr บนมือถือ

▪ บ้านประหยัดพลังงาน ติดตั้ง ระบบ Solar Cell (ติดตั้งครบระบบให้ฟรี โปรโมชั่นเฉพาะวันเปิดโครงการเท่านั้น)

▪ ระบบไฟฟ้ารองรับการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) พร้อมติดตั้งจุดติดเชื่อมต่อ

▪ วางตำแหน่งตัวบ้าน ห้อง บันได และองศาบ้านตามหลักฮวงจุ้ย

▪ ระบบไฟฟ้าประปาใต้ดิน ไม่มีเสาไฟเกะกะหน้าบ้าน

▪ ประตูรั้วรีโมทอัตโนมัติ

▪ ติดตั้งแท้งค์น้ำ ปั๊มน้ำ และระบบกรองน้ำ

▪ แอร์ภายในบ้าน 9 ตัว (Carrier หรือ เทียบเท่า)

▪ สุขภัณท์ Cotto – ก๊อกน้ำ มือจับ อ่างล้างหน้า Hafele – อ่างอาบน้ำ Cristina

Copyright ©️ REm Thailand

เขียนโดย : วนิดา หล่อพิศาลชัย