ตลอดทั้งเดือนตุลาคม 2566 พบกับกิจกรรม ดนตรี และ ศิลปะในสวน ได้ทุกวันเสาร์ (7, 14 และ 21 ตุลาคม 2566) ที่โรงแรม อมารีพัทยา บริเวณลานกิจกรรมด้านหนเาโรงแรม (Beach Lawn) 

ภายในงานพบกับร้านอาหารมากมาย ทั้งรถอาหาร Food Truck ไอศกรีม โตเกียว ปลาหมึกยักษ์ทอด และซุ้มอาหารจากโรงแรม อมารี พัทยา รวมไปถึงกิจกรรมมากมายสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งครั้งนี้ทางโรงแรม อมารี พัทยา ได้เชิญทางชุมชนตะเคียนเตี้ย เข้ามาร่วมทำกิจกรรม ทำผ้ามัดย้อม และ ทำพวงมโหตร ซึ่งทำจากผลิตภัณฑ์มะพร้าว แบบออแกนิก รวมไปถึงโรงเรียนสอนศิลปะ Art in Heart ที่ได้มาจัดกิจกรรมสำหรับเด็กๆ ที่เข้ามาร่วมงาน ทั้งระบายสีกระถางต้นไม้ ระบายสีปูนปลาสเตอร์ และ วาดภาพล้อเลียน นอกจากนี้ทาง อมารี พัทยา ยังได้จัดกิจกรรม หมีเทสี เพื่อเสริมสร้าง และ พัฒนาทักษะทางด้านศิลปะให้กับเด็ก ๆ อีกด้วย 

กิจกรรมมุ่งเน้นเพื่อสนับสนุน และกระจายรายได้ให้กับชุมชนในท้องถิ่น รวมถึงกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กับพัทยา โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว ซึ่งมีเข้าร่วมงานมากกว่า 300 ท่าน (รวมเด็กกว่า 100) ท่าน ทั้งแขกในโรงแรม และแขกไม่ได้ใช้เข้าพักกับทางโรงแรม จากยอดผู้ให้ความสนใจกับกิจกรรมจึงเห็นได้ชัดว่า ทางโรงแรม อมารี พัทยา เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่ตอบโจทย์สำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว