สมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์ระยอง จัดงานประชุมใหญ่ประจำปี 2566 และมหกรรมงานแสดงสินค้าและวัสดุก่อสร้าง ในงาน “CONMAT EXPO 2023” พร้อมสัมมนา “ออกแบบบ้านให้ปังด้วยพลังของฮวงจุ้ย” กับ “ซินแสเป็นหนึ่ง” และ “Digital Marketing ของอสังหาริมทรัพย์ปี 2004” กับ “อ.โซอี้” นางฟ้าการตลาดดิจิทัล ณ โรงแรมโกลเด้น ซิตี้ จ.ระยอง เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

โดยในพิธีเปิดได้รับเกียรติจาก นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 และ “CONMAT EXPO 2023” อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วย นาย ปิยะ ปิตุเตชะ นายก อบจ. ระยอง, นายมนตรี ชนะชัยวิบูลย์วัฒน์ ที่ปรึกษาฯนานก อบจ. ระยอง, นายทายาท กาญจนะจิตรา นายกสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์ระยอง ตลอดจนผู้บริหารภาคราชการและหน่วยงานภาคเอกชนองค์กรธุรกิจต่างๆ ตัวแทนหอการค้าจังหวัดระยอง กลุ่มนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ร่วมงานคับคั่ง

นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง กล่าวว่า “ระยองเป็นเมืองที่มีการพัฒนาแบบก้าวกระโดด โดยเฉพาะโครงการที่อยู่อาศัยในระดับต่างๆ ตนเองอยากเห็นโครงการฯที่มีมูลค่าสูงๆ ให้เทียบเท่าจังหวัดใหญ่ๆอย่างเช่นกรุงเทพและสมุทรปราการ เพราะจุดที่น่าสนใจในการที่น่ามีการลงทุนก็คือ จังหวัดระยองนี้ เป็นจังหวัดนำล่องโครงการพัฒนาของEEC ดังนั้นจึงขอให้นักลงทุนภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ร่วมกันผลักดันและพัฒนาให้จังหวัดระยอง เจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไป”

สำหรับงานการแสดงสินค้าและวัสดุก่อสร้าง “CONMAT EXPO 2023” มีผู้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าจากบริษัทชั้นนำ อาทิเช่น SCG, Cotto, Origin ฯลฯ กว่า 40 บูธ

นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมสัมมนาในหัวข้อ “ออกแบบบ้านให้ปังด้วยพลังของฮวงจุ้ย” โดย ซินแสชื่อดัง อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ที่มาไขความลับของศาสตร์ฮวงจุ้ย โดยยึดหลักความมีเหตุมีผล ที่นำมาประยุกต์ใช้กับบ้านในยุคปัจจุบัน ให้อยู่เป็นสุข และการประมูลของมงคลจากซินแสเป็นหนึ่ง โดยรายได้หลังค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับสภากาชาดไทยทั้งหมด

ปิดท้าย กับ “อ.โซอี้ Digital Shortcut” เจ้าแม่การตลาดดิจิทัล ที่นำความรู้และเผยเทคนิคการทำการตลาดในยุคโซเชียล ใช้ Tiktok, Facebook อย่างไรให้ปัง ปันวิวหลักล้าน ในหัวข้อ “Digital Marketing ของอสังหาริมทรัพย์ปี 2004”