หน้าปกของเดือนนี้เราได้แขกพิเศษที่สุดแห่งวงการอสังหาฯ “คุณสุกัญญา เกล” พร้อมพูดคุยสุดพิเศษและนำเสนอล๊อบบี้อันงดงามของโครงการ “The Riviera Ocean Drive” ก่อนถ่ายภาพกับทีมของเธอเพื่อโปรโมทโครงการ สุกัญญา ซึ่งปัจจุบันเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในวงการอสังหาฯในเมืองพัทยา เธอไม่ใช่แค่มือขวาของคุณวินสตันหรือภรรยาของเขา แต่เธอยังเป็นผู้กุมบังเหียน ควบคุม กำหนดรูปร่าง และช่วยเหลืออย่างชำนาญในการนำทีมริเวียร่าไปสู่เส้นชัย

และนี่คือบทพิสูจน์เธอผู้มากด้วยประสบการณ์มากมายที่สะสมมาเป็นระยะเวลาหลายปี พัฒนามากมายหลายโครงการในเครือริเวียร่า การันตีด้วยรางวัลคุณภาพนับไม่ถ้วน สุกัญญา ได้แสดงให้เราเห็นในทุกๆด้านของนักพัฒนาอสังหาฯอย่างแท้จริงและสม่ำเสมอ ทั้งในการช่วยเหลือลูกค้าหรือตัวแทนเอเจ้นรวมไปถึงการจัดการประชุมผู้ถือหุ้นสำหรับโครงการ ตลอดจนจัด AGM สำหรับโครงการที่พวกเขาจัดการ และอื่นๆอีกมากมาย เธอเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างยุ่ง ถ้าคุณถามฉัน

ริเวียร่า โอเชียน ไดรฟ์ โครงการนี้สร้างเสร็จเป็นที่เรียบร้อยในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและได้จัดงานเลี้ยงเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ตั้งแต่นั้นมาโครงการก็ได้ได้เปิดประตูต้อนรับเจ้าของห้องเข้าสู่คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ล่าสุดของพวกเขาอย่างเป็นทางการ โดยไฮไลน์อยู่บนชั้นที่ 43 เป็นค๊อกเทลบาร์และยังได้รับความนิยมย่างต่อเนื่องและเห็นได้ชัดโดยชั้นที่ 5 เป็นร้านอาหารที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นสถานที่ที่พลุกพล่านเช่นกัน

จากการกลับมาเยี่ยมชมโครงการเมื่อเร็วๆ นี้ และนี่ยังคงทำให้เราประหลาดใจไม่น้อยอีกเช่นเคย และถ้าพูดตามตรง มันก็เหมือนกันกับโครงการริเวียร่าทุกแห่ง ยิ่งคุณมอง วิเคราะห์ แบบไม่เข้าข้าง เราจะเห็นการใส่ใจในรายละเอียดของแต่ละโครงการในเครือของเขา มันทำให้เรายิ่งมองในแบบวิเคราะห์อย่างมีเหตุผล ก็ยิ่งเข้าใจและชัดเจนมากขึ้นว่าทําไม The Riviera Group ถึงมีชื่อเสียงไม่เหมือนอสังหาริมทรัพย์ฯอื่นใดในพัทยา ระดับของความพยายาม ความคิดสร้างสรรค์ และการที่โปรเจ็กต์เหล่านี้มารวมกันในลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้โปรเจ็กต์เหล่านี้โดดเด่นยิ่งกว่าใคร มันทำให้พวกเขาพิเศษ! พวกเขาไม่ได้รับรางวัลอย่างต่อเนื่องโดยเปล่าประโยชน์ เมื่อถามสุกัญญาว่าพวกเขาได้เข้าชิงรางวัล Thailand Property Awards 2023 หรือไม่ เธอตอบว่า “ใช่ เราได้เข้าชิงรางวัล Best Condo Developer และ Best Condominium – Eastern Seaboard” ซึ่งจะจัดขึ้นปลายเดือนนี้ที่กรุงเทพฯ ทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้ก็คือ มันไม่น่าแปลกใจเลยหากพวกเขาคว้ารางวัลอื่นหรือสองรางวัล!

มาลิบูจัดงานเลี้ยงขอบคุณเอเจ้น

โครงการที่ร้อนแรงล่าสุดของพวกเขา The Riviera Malibu มียอดขายที่พุ่งกระฉูดจากการเปิดตัวเฟส 1 และเฟส 2 เพื่อเฉลิมฉลองพวกเขาจัดงานเลี้ยงตอนเย็นที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเทล พัทยา เพื่อกล่าวคํา “ขอบคุณ” กับตัวแทนเอเจ้นกว่า 80 คนที่เข้าร่วมงานเลี้ยงครั้งนี้ เห็นได้ชัดว่าสุกัญญารู้สึกไม่สบายนัก แต่วินสตันอยู่ที่นั่นเพื่อใช้เวลากับตัวแทนเอเจ้นแต่ละคนเพื่อแบ่งปันความขอบคุณสําหรับการสนับสนุนและการทํางานหนักของพวกเขา DJ Sadia ปลอบประโลมค่ำคืนด้วยเสียงเพลงอันไพเราะของเธอ พร้อมเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มและอาหารมื้อค่ำแบบไม่อั้น

เพื่อให้แน่ใจว่าทั้งสองโครงการนี้มีสํานักงานขายที่เดียวกันซึ่งปัจจุบันตั้งอยู่ที่สํานักงานขาย The Riviera Ocean Drive โชว์รูมใหม่ของโครงการมาลิบูทั้งหมดอยู่ระหว่างการก่อสร้างและพร้อมสําหรับเปิดให้ยลโฉมสิ้นปีนี้

ติดต่อข้อมูลข่าวสารหรือเยี่ยมชมทุกโครงการในเคลือThe Riviera Group
Contact: 098-989-1324 or 092-299-6569
Add Line: Official The Riviera Group https://lin.ee/HcMGI2S
Facebook : https://www.facebook.com/therivieragroupthailand