เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา กับงานเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2566 หรือ Pattaya International Fireworks Festival 2023 นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาตินับแสนคนเข้า

งานเทศกาลที่จัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนของทุกปี และสำหรับปีนี้ งานพลุพัทยา 2566 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-25 พฤศจิกายน 2566 ณ บริเวณหาดพัทยากลาง มีกิจกรรม ร้านค้าต่างๆ มากมาย มาออกร้านกันอย่างคึกคัก จำหน่ายทั้งร้านอาหารต่างๆ สตรีทฟู้ด ของฝาก ของที่ระลึก ริมถนนเลียบหาดพัทยา โดยในปีนี้มีพลุจาก 5 ประเทศร่วมแสดงไม่น้อยกว่า 20,000 นัดต่อคืนที่จะจุดกลางอ่าวพัทยาต่อเนื่องกว่า 3 ชั่วโมงประกอบด้วย ประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ เซอร์เบียร์ จีน และประเทศฟิลิปปินส์

REm Thailand เก็บภาพบรรยากาศงานและภาพพลุสวยมาฝากให้ทุกท่านได้ชมความสวยงานของพลุจากประเทศต่างๆ ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ บอกได้คำเดียวว่าสวยงาม อลังการทุกชาติซึ่งการแสดงสุดในแต่ละชุด จะเป็นการแสดงประกอบดนตรี ที่ตื่นเต้น เร้าใจ ไพเราะ สลับกับลีล่าการยิงพลุหลากสีสันขึ้นสู่บนท้องฟ้า นอกจากเราจะเพลินเพลิดกับพลุแล้ว ยังได้สนุกไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังตลอดทั้ง 2 วัน ไม่ว่าจะเป็น paper planes, ปาล์มมี่ , Marc Tatchapol และ Anatomy Rabbit