เอ็กซ์คลูซีฟ ลักชัวรี่ เต็นท์ แคมป์ ประสบการณ์การพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ สืบสานวัฒนธรรมล้านนา เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวไทยพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

เปิดตัว Visama Mae Chan ลักชัวรี่เต้นท์แคมป์แบบเอ็กคลูซีฟด้วยห้องพักเพียง 10 ห้อง ที่จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่แสนพิเศษท่ามกลางวัฒนธรรมล้านนาและธรรมชาติที่สวยงามตระการตาท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติในจังหวัดเชียงราย ให้แขกผู้มาเยือนได้สัมผัสประสบการณ์เฉพาะท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง พร้อมด้วยกิจกรรมหลากหลายเพื่อสนับสนุนชุมชนและส่งเสริมวัฒนธรรมล้านนา

Visama Mae Chan เอ็กซ์คลูซีฟลักชัวรี่แคมป์ทั้ง 10 หลัง ที่ทุกเต้นท์มีดีไซน์และสไตล์ที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะอย่างพิถีพิถันที่ผสานเข้ากับสภาพแวดล้อมและธรรมชาติ ชื่อของเต้นท์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเผ่าชาวเขา เช่น “อาข่า” “ลาหู่” “เย้า” และ “ลีซู” มีขนาดตั้งแต่ 48 – 80 ตรม พร้อมเฉลียง 12 หรือ 20 ตรม เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสกับธรรมชาติและการพักผ่อนอย่างแท้จริง และทุกห้องมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย หรูหรา ทันสมัยและมีความเป็นส่วนตัว ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์ เครื่องชงกาแฟแบบเฟรนช์เพรส wifi ตู้นิรภัย ตู้เย็น อ่างอาบน้ำ และบริการระดับเอ็กซคลูซีพที่มีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง

ตลอดการเข้าพักที่ Visama Mae Chan จะมีโปรแกรมกิจกรรมต่างๆเพื่อสร้างประสบการณ์เฉพาะให้กับแขกผู้เข้าพัก เช่น คลาสเรียนรู้การทำอาหารและความเข้าใจกับอาหารล้านนาแบบดั้งเดิม ประสบการณ์รับประทานอาหารที่วัตถุดิบตามฤดูกาลส่งตรงจากฟาร์มสู่โต๊ะ เช่น “ข้าวไร่” โดยเชฟมิว สุพรรณนาถ อำนวยฤทธิ์ และทีม กิจกรรมปิกนิก เวิร์คช็อปศิลปะ วาดภาพ เครื่องปั้นดินเผาและงานฝีมือ ดื่มด่ำความระยิบระยับจากดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืนข้างกองไฟ ท่ามกลางการเล่าเรื่องจากนักเขียนและนักประวัติศาสตร์ กิจกรรมการปลูกต้นไม้ การฝึกร่างกายและจิตใจ การดูแลสุขภาพด้วยโปรแกรมสปา การยิงธนูและการผจญภัยกลางแจ้ง ตลอดจนประสบการณ์การเที่ยวชมสถานที่สำคัญ เช่น พิพิธภัณฑ์ฝิ่น ดอยแม่สลอง และวัดร่องขุ่นที่สวยงามตระการตาของจังหวัดเชียงราย

ในทุกเดือนๆ ที่ Visama Mae Chan จะจัดให้มีตลาดนัดเกษตรกร งานสำหรับการพบปะเกษตรกรและผู้ผลิตสินค้าท้องถิ่น ซึ่งจะเปิดให้บุคคลทั่วไปได้เข้าชม โดยสัดส่วนของรายได้จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิชาวเขา เช่นเดียวกับกิจกรรมปลูกต้นไม้ที่รายได้จากกิจกรรมจะมอบให้แขก

“สิ่งที่ทำให้ Visama Mae Chan แตกต่างคือ ประสบการณ์เฉพาะที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับแขกได้เรียนรู้จากธรรมชาติ วัฒนธรรมของภาคเหนือและศิลปะแห่งการใช้ชีวิต ในขณะเดียวกันได้ส่งเสริมและสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ทุกกิจกรรมและการดำเนินงานของ Visama Mae Chan นั้นมาพร้อมกับเป้าหมายที่จะมอบรายได้จากกิจกรรมและประโยชน์จากการดำเนินงานรีสอร์ทให้กับชุมชนท้องถิ่น นอกเหนือจากการอนุรักษ์ธรรมชาติและส่งเสริมวัฒนธรรมล้านนา” Willem Niemeijer,  Christopher Stafford และ Mark Remijan, ผู้ร่วมก่อตั้ง Visama Mae Chan และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในการดำเนินงาน อนุรักษ์ อีโคลอดจ์ เขาสก จังหวัดสุราษฎร์ธานี คาร์ดามัม เต้นท์ แคมป์ ในกัมพูชา บ้านพักชุมชนอนุรักษ์ทางภาคใต้ และโรงแรม 137 พิลลาร์ส เชียงใหม่ ที่ได้รับหลากหลายรางวัลด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน กล่าว

รายได้ส่วนหนึ่งจากการดำเนินงานรีสอร์ทจะถูกนำไปเป็นประโยชน์ต่อมูลนิธิเพื่อนลูกสาวไทย องค์กรการกุศลไม่แสวงผลกำไร ป้องกันการค้าเด็ก เพิ่มศักยภาพให้กับเด็กผู้หญิงจากชุมชนชาวเขา ปัจจุบัน Visama Mae Chan มอบโอกาสการทำงานละรายได้ที่ยั่งยืนให้กับเด็กหญิงชาวเขาสามคนที่มูลนิธิฯได้ร่วมทำงานที่รีสอร์ท

Visama Mae Chan ตั้งอยู่ที่ 614 หมู่ 10 ตำบล ป่าตึง อำเภอ แม่จัน จังหวัดเชียงราย ห่างจากสนามบินแม่ฟ้าหลวงไปทางเหนือเพียง 40 นาทีโดยรถยนต์ ลักชัวรี่แคมป์ที่ไม่เหมือนที่อื่นในภาคเหนือของประเทศไทยที่ต้องมาสัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวเอง และในปี 2567 จะเปิดให้บริการเพิ่มอีก 12 หลัง

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวไทย คลิ๊ก ที่นี่ ดูรายละเอียเพิ่มเติมหรือสอบถามข้อมูลและสำรองห้องพักได้ที่ https://maechan.visamalodges.com/