เดอะ ริเวียร่า กรุ๊ป (ถ่ายภาพโครงการ “มาลิบู” บนปกหน้าของเรา) ได้เข้าร่วมงาน PropertyGuru Thailand Property Awards 2023 เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จัดขึ้นเพื่อแสดงถึงศักยภาพ และความหลากหลายของอสังหาริมทรัพย์ไทยในหลายเซกเมนต์และทั่วประเทศ โดยได้ร่วมกับนักพัฒนา สถาปนิก และนักออกแบบอสังหาริมทรัพย์ชั้นนําของประเทศไทยกว่า 500 คน

นับเป็นปีที่ 2 ที่กลุ่มบริษัทริเวียร่าได้รับรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดที่มอบให้กับโครงการหรือผู้พัฒนาโครงการในอีสเทิร์นซีบอร์ด โดยเฉพาะรางวัล “The Best Condominium Developer” ประจําปี 2566 โดยมีทีมริเวียร่าเข้าร่วมจำนวน 20 คน ในขณะที่เจ้าของอย่างวินสตัน และ สุกัญญา เกล อยู่ต่างประเทศ

 

 

 

 

 

ใกล้สิ้นปีแล้ว โปรเจ็กต์ล่าสุดของพวกเขา “มาลิบู” ได้ประกาศตัวเป็นอีกหนึ่งโครงการแลนด์มาร์คในอนาคตในย่านพระตำหนัก โดยมียอดขายอยู่ที่ 60%

โดย วินสตัน ให้สัมภาษณ์กับเราว่า “มาลิบู”  “มันเป็นการเปิดตัวโครงการที่น่าสนใจและช่วงหลังการเปิดตัวสําหรับเรา ซึ่งค่อนข้างแตกต่างจากสิ่งที่เราเคยประสบมาก่อน เริ่มต้นเป็นโครงการคอนโดอย่างเดียว แล้วเปลี่ยนเป็นโครงการโรงแรมมิกซ์ยูส แล้วในที่สุดก็กลับมาเป็นโครงการที่อยู่อาศัย 100% มันซับซ้อน แต่ไม่ว่าจะยังไงผลลัพธ์สุดท้ายที่เรารู้สึกว่ามาลิบูยังเป็นเป็นโครงการที่ดีที่สุดและเห็นได้ชัดว่าผู้ซื้อได้มีความคิดเห็นตรงกันตั้งแต่วันแรกที่เปิดขายจนมาถึงยอดขายในปัจจุบัน”

 

 

 

 

 

 

 

 

ซับซ้อนจริงๆ แต่สุดท้ายทุกอย่างก็คลี่คลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเป็นผู้นำตลาด เราสังเกตเห็นเมื่อเร็วๆ นี้ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ตัวแทนที่มีโมเดลอาคารมาลิบู ที่โดดเด่นท่ามกลางการแข่งขันที่วุ่นวาย  สิ่งนี้ที่เราพบในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเป็นเรื่องปกติของการใส่ใจในรายละเอียดซึ่งทำให้เขาเหล่านี้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติและมียอดขายได้อย่างแข็งแกร่ง

การก่อสร้างมาลิบูเป็นไปตามกำหนดเวลาและอยู่ในระหว่างดำเนินการอย่างดี โดยมีรายงานว่ามีช่วงการตอกเสาเข็มซึ่งจะแล้วเสร็จในปลายปีนี้  ภายในช่วงสงกรานต์นี้เราจะเห็นอาคารขึ้นมาที่ชั้น 5 แล้ว

ในส่วนของยอดขายนั้น  แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง โควต้าต่างประชาติยังคงมีอยู่ และยังมีห้องแบบพรีเมียมอีกหลายยูนิต

โชว์รูมตั้งอยู่โครงการ ริเวียร่า โอเชี่ยน ไดฟ์ ถนนจอมเทียนสาย 2

โทร 038 197 332

https://therivieragroupthailand.com/

https://www.facebook.com/therivieragroupthailand