ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มอบประสบการณ์ช้อปไซซ์เมการับปี 2567 เผยลุคใหม่ “ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” อัปไซซ์สเปซสุดกว้างขวางกว่า 23,000 ตารางเมตร ปรับลุคทั้งภายนอกอาคารและการตกแต่งภายในให้โมเดิร์น สดใสสนุกสนานในทุกชั้นทุกแผนก ให้ลูกค้าช้อปเพลินมากขึ้นด้วยแบรนด์ใหม่และแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากกว่า 1,000 แบรนด์

ตอบโจทย์นักช้อปทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อมอบแรงบันดาลใจใหม่ๆ สำหรับทุกโมเมนต์ของชีวิต ภายใต้ดีไซน์คอนเซ็ปต์ “GARDENA” เนรมิตห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา ให้เป็นสวนสวยกลางเมืองสุดร่มรื่นที่ลูกค้าสามารถมาฮีลใจและสร้างโมเมนต์ประทับใจกันทั้งครอบครัวกับเดสติเนชันแห่ง “เมกาแฮปปี้เนส” พร้อมเอ็นจอยกิจกรรมสุดพิเศษและช้อปจุใจไปกับเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชันมากมายในช่วงเปิดตัวลุคใหม่ ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม – 20 กุมภาพันธ์ 2567 เฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา

ณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัลให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นให้กับลูกค้าอยู่เสมอ เราตั้งใจปรับโฉมห้างเซ็นทรัลเมกาบางนาให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โฉมใหม่ของ “ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “GARDENA” สวนสวยกลางเมือง เพิ่มกรีนสเปซ ขยายพื้นที่ให้ช้อปได้อย่างเพลิดเพลินมากขึ้น ทุกโซนเน้นการตกแต่งประดับประดาด้วยต้นไม้ดอกไม้สลับกับวัสดุตกแต่งที่ทำจากไม้ในโทนน้ำตาลอบอุ่น เน้นการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและวัสดุรีไซเคิล เพราะห้างเซ็นทรัลเข้าใจดีว่าการช้อปปิ้งและการอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติเป็นสองสิ่งที่ฮีลใจคนทุกเจนเนอเรชัน นอกจากนี้ เรายังมีการเพิ่มแบรนด์ใหม่กว่า 1,000 แบรนด์ เอาใจนักช้อปย่านบางนาให้ช้อปให้สนุกมากขึ้น โดยห้างเซ็นทรัลตั้งใจออกแบบให้ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนาเป็นเดสติเนชันแห่งแรงบันดาลใจใหม่ ๆ สำหรับทุกโมเมนต์ของชีวิต และเป็นเสมือนบ้านหลังที่สองที่รู้ใจ พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้กลุ่มลูกค้าย่านบางนา-ตราดและจังหวัดใกล้เคียงอยู่เสมอ”

MEGA NEW LOOK ฟิลกู๊ดขั้นสุดกับลุคใหม่ “ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” อัปสเปซ-อัปความสุขในทุกโซน “ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” ชวนทุกคนมาเติมเต็มประสบการณ์ช้อปให้สนุก สดชื่น และสะดวกสบายกว่าเคย ด้วยตึกใหม่ 3 ชั้น เปิดทางเข้าใหม่จากลานจอดรถนอกอาคาร ภายนอกห้างตกแต่งด้วยงานสถาปัตยกรรมโทนสีน้ำตาลอ่อนดูสบายตาพร้อมตัดด้วยผนังต้นไม้ดอกไม้ร่มรื่น เพิ่มช่องว่างให้มีแสงธรรมชาติสาดเข้าห้างมากขึ้น ภายในห้างตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น อบอุ่น ทุกโซนในทั้ง 3 ชั้น ออกแบบพื้นที่ให้มีสเปซกว้างขวางขึ้นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินช้อป เน้นการตกแต่งด้วยกรีนสเปซที่ประดับประดาด้วยต้นไม้ดอกไม้สลับกับวัสดุตกแต่งทำจากไม้ในโทนน้ำตาลอบอุ่น เน้นการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและวัสดุรีไซเคิล การออกแบบงานไม้ในพื้นที่เป็นการร่วมมือกับช่างไม้ชื่อดังอย่าง ชานนท์ นครสังข์ เจ้าของสตูดิโอ Nakornsang Studio เพื่อร่วมคราฟต์ผลงานจากไม้ที่สวยงามประณีตทั้งยังใส่ความโมเดิร์นทันสมัยให้เข้ากับดีเทลการดีไซน์ของแต่ละโซน และเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะห้างเซ็นทรัลบางนา พบกับโปรเจค CENTRAL X WASINBUREE กับการดีไซน์ชั้นวางสินค้ารูปแบบใหม่ที่ทำจากดินเผาโดยศิลปินเซรามิกตัวท็อปของไทย วศินบุรี สุพานิชวรภาชน์ ทายาทรุ่นที่ 3 ของ “เถ้าฮงไถ่” โรงงานผลิตเครื่องปั้นดินเผาเก่าแก่ของราชบุรี โดยห้างเซ็นทรัลเมกาบางนาจะเป็นศูนย์กลางของการพบปะสังสรรค์ การจับจ่าย และพื้นที่สร้างอินสไปร์ของกลุ่มลูกค้าย่านบางนา-ตราด และจังหวัดใกล้เคียง พบความสุขไซซ์เมกา พร้อมประสบการณ์การช้อปท่ามกลางวิวสวนกลางเมืองในทุกชั้นทุกแผนก ไม่ว่าจะเป็น

ชั้น GF: เปิดสเปซแห่งความสุขของโฮมเลิฟเวอร์ ด้วยแผนก Home, Kitchen and Dining, Small Appliances, Bath and Towel, Bedding และ Storage กับการตกแต่งที่จัดเต็มความอบอุ่นสไตล์โฮมมี่สีโทนเขียวฟ้าและแทรกด้วยไม้เพิ่มความสบายตา มอบความเป็นกันเองในฐานะบ้านหลังที่สองแสนสบายของลูกค้า พร้อมจุดเช็กอินสุดเก๋ “THE MEGA BALLOON” บอลลูนยักษ์รีไซเคิล ที่ห้างเซ็นทรัลคอลแลบกับ LA ROCCA แบรนด์แฟชั่นอัพไซเคิลสัญชาติไทย เพื่อรังสรรค์งานศิลป์สุดยูนีคจากถุงผ้าใช้แล้วกว่า 1,600 ใบ ตอกย้ำความสวยงามจากแนวคิดเพื่อความยั่งยืนขอห้างเซ็นทรัลได้เป็นอย่างดี และยังสามารถสัมผัสอีกขั้นของประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับที่ ‘ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เมกาบางนา’ ซึ่งได้ยกระดับจากโมเดลร้านท็อปส์ สู่ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ พรีเมียมฟู้ดสโตร์สาขาที่ 18อาณาจักรสินค้าอาหารและวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลกรวมกว่า 28,000 รายการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Discover A Truly World Class Food Destination” บนพื้นที่กว่า 2,056 ตารางเมตร ออกแบบด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและทันสมัยทั้งภายในและภายนอก พร้อมด้วยบริการชั้นเลิศในทุกขั้นตอนและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ลูกค้าจะได้มาร่วมค้นพบตลอดทั้งปี

ชั้น 1F: เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า ด้วยแผนก Beauty Galerie สุดอลังการ ออกแบบโดยเน้นการชูอัตลักษณ์ของแบรนด์บิวตี้ชั้นนำแต่ละแบรนด์ พร้อมช้อปกันต่อที่แผนก Shoes and Handbags และ Accessories ที่ตกแต่งผนังด้วยงานเพนต์ลายทุ่งหญ้าสวยงาม นอกจากนี้ แผนก Watch ยังตกแต่งด้วยไม้และสีเขียว โซน Women Apparel ชูดีไซน์โครงเส้นสวยงามเพื่อนำสายตาไปสู่เสื้อผ้าต่าง ๆ จากนั้นพลิกมาใช้สีโทนชมพูมุกและเอิร์ธโทน พร้อมกิมมิคเชือกถักเพื่อเพิ่มความนุ่มนวล อ่อนช้อยเหมือนการนั่งถักนิตติ้งในสวนด้านในสำหรับโซนชุดชั้นในสตรี

ชั้น 2F: ชั้นบนสุดของห้าง พบกับแผนก Young Fashion และ Denim เน้นการนำวัสดุที่สะท้อนไลฟ์สไตล์เอาต์ดอร์มาใช้ พื้นที่ตรงกลางของชั้นอินสไปร์มาจากการเดินในสวนผ่านซุ้มโค้งต่าง ๆ เพื่อเดินเข้าสู่แผนก Men และ Luggage ที่เน้นใช้โทนสีเขียวและอิฐโทนเขียว ทั้งยังตกแต่งโซน My Little World ให้เป็นดั่งสวนนั่งเล่นหน้าบ้าน มี Play Area เพิ่มลูกเล่นสำหรับแผนกเด็กด้วยการนำของเล่นเด็กที่ทำจากไม้กลึงสีเอิร์ธโทนที่ดูสนุกสดใสมาตกแต่งแต่ยังคงคอนเซ็ปต์กรีนสเปซ นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ คือ หลังคากันสาดที่ออกแบบและผลิตขึ้นจากเชือกถักซึ่งเป็นงานแฮนด์เมด เพิ่มความแปลกตาให้กันสาดมีความซอฟต์และอบอุ่นขึ้น พร้อมลูกเล่นของโลโก้ห้างเซ็นทรัลที่ทำจากเชือกถัก สร้างฟีลโฮมมี่ เสมือนห้างเซ็นทรัลเป็นบ้านหลังที่สองของลูกค้าทุกคน

MEGA BRANDS: อัปเกรดมู้ดการช้อปให้สนุกมากขึ้นกับหลากหลายแบรนด์ใหม่รับนิวลุค!
“ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” โฉมใหม่มาพร้อมแบรนด์ดังและแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ DIOR, CHANEL, HERMÈS PERFUME AND BEAUTY, YSL, ESTÉE LAUDER, NARS, SISLEY, CLINIQUE, SUL-WHASOO, BOBBI BROWN, DYSON, CALVIN KLEIN (underwear), TOMMY HILFIGER, LEVI’S, NIKE, ADIDAS, FILA, OMAZZ, PASAYA, SANTAS, ZWILLING, TEFAL, SAM-SONITE, SMEG, NESPRESSO ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ คนรักแฟชั่นและความงามได้อย่างครบครัน และยังมีแบรนด์ดังขวัญใจคุณหนูๆ อย่าง SANRIO, NIKE KIDS, ADIDAS KIDS, PUMA KIDS และ SMIGGLE รวมทั้งสินค้าคุณภาพที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล (Only@Central) อย่าง SFERA, DEFRY01, และ ESQUIRE พร้อมยกระดับการช้อปครั้งใหม่ให้ลูกค้าทุกเจเนอเรชัน เพื่อสร้างประสบการณ์
ช้อปปิ้งที่ครบครันที่สุดในโซนกรุงเทพฯตะวันออก ให้ลูกค้าไม่ต้องเดินทางเข้าเมืองเพื่อช้อปแบรนด์พรีเมียมในดวงใจ

MEGA EXPERIENCES: อัปไซซ์ความสุขระดับเมกาด้วยกิจกรรมสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้ – 20 กุมภาพันธ์ 2567
26 ม.ค. 67: สุดฟินไปกับโชว์สุดเท่จากวง T POP ชื่อดัง “PROXIE” ที่อาสามามอบความสุขให้แก่ลูกค้า พร้อมด้วยกองทัพอินฟลูเอนเซอร์จากแบรนด์ดังที่มาร่วม Live และสร้างสีสันในงานฉลองเปิดห้างเซ็นทรัลเมกาบางนาโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ ตื่นตาตื่นใจไปกับแฟลชม็อบที่แอบเตรียมของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ไว้ให้ลูกค้าภายในห้าง และรับฟรีสายไหมไซซ์เมกา! เพียงแสดงใบเสร็จที่ช้อปในวันที่ 26 ม.ค.

26 ม.ค. – 28 ม.ค. 67: พบกับขบวน Giant Troupe สุดคึกคักกับโชว์กระเป๋าช้อปปิ้งใบยักษ์ พร้อมรับของที่ระลึกสุดเก๋ “Mega Newspaper” หนังสือพิมพ์ฉบับยักษ์ที่มีเรื่องราวพิเศษของห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา

26 ม.ค. – 20 ก.พ. 67: เอ็นจอยกับ MEGA GAME เล่นตู้เกมแสนสนุกเพื่อลุ้นรับรางวัลเพียงโชว์ใบเสร็จช้อปครบ 1,000 บาท

MEGA PROMOTIONS: อัปไซซ์โปรโมชันให้ช้อปสนุกมากยิ่งขึ้นกับโปรโมชันสุดพิเศษช่วงเปิดตัว “ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” โฉมใหม่ ตั้งแต่วันนี้ – 20 กุมภาพันธ์ 2567 รับฟรี! บัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 500 บาท สำหรับลูกค้า 200 ท่านแรก

ช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป ร่วมเล่นเกมเพื่อลุ้นรับ: กระเป๋าซิกเนเจอร์ใบยักษ์, กระเป๋าใส่บัตร, G.I.Y Bottle และของรางวัลพิเศษอีกมากมาย
เอ็นจอยส่วนลดและดีลออนท็อปจากเซ็นทรัลเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการสูงสุด 50%
ผู้ถือบัตร Mastercard: ช้อปครบ 5,000 บาท/เซลส์สลิป รับ Central Gift Voucher 1,000 บาท (จำกัด 100 สิทธิ์)
ผู้ถือบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน: ช้อปครบ 5,000 บาท/เซลส์สลิป รับ Central Gift Voucher 1,000 บาท (จำกัด 400 สิทธิ์)
ผู้ถือบัตรเครดิต KBank: ช้อปครบ 5,000 บาท/เซลส์สลิป รับ Central Gift Voucher 1,000 บาท (จำกัด 400 สิทธิ์)
ผู้ถือบัตรเครดิต SCB หรือ บัตรเครดิต CardX: ช้อปครบ 5,000 บาท/เซลส์สลิป รับ Central Gift Voucher 1,000 บาท (จำกัด 150 สิทธิ์)
ผู้ถือบัตรเครดิต ttb: ช้อปครบ 5,000 บาท/เซลส์สลิป รับ Central Gift Voucher 1,000 บาท (จำกัด 120 สิทธิ์)
ผู้ถือบัตรเครดิต UOB หรือ บัตรเครดิต Citibank : ช้อปครบ 5,000 บาท/เซลส์สลิป รับ Central Gift Voucher 1,000 บาท (จำกัด 100 สิทธิ์)
หมายเหตุ: ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย

นอกจากโปรโมชันพิเศษช่วงเปิดห้างโฉมใหม่แล้ว ลูกค้าทุกคนยังสามารถ #ช้อปมั่งมีโชคดีปีมังกร กับโปรโมชันช่วงตรุษจีน ตั้งแต่วันนี้ – 20 ก.พ. 67
ส่วนลดจากแบรนด์ชั้นนำและรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50%, รับ Digital Coupon หรือคูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 14%
พิเศษ! รับตะเกียบลายพิเศษ 1 ชุด เมื่อช้อปครบ 20,000 บาท ขึ้นไป/วัน หรือ รับฟรีซองอั่งเปา 1 ชุด (4 ซอง) เมื่อช้อป 3,000 บาท ขึ้นไป/วัน
เฉพาะวันที่ 10 ก.พ. 67 ลูกค้าที่เกิดปีชง รับคูปองส่วนลด 200 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลด เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ
สำหรับผู้ถือบัตร Mastercard รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 5,000 เมื่อช้อป 50,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ

เปิดประสบการณ์ช้อปสนุกความสุขไซซ์เมกาได้ที่ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนาโฉมใหม่ พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมพิเศษช่วงฉลองเปิดสาขา พร้อมกันนี้เมื่อช้อปสินค้าทุกชิ้นทั้งห้างฯ สามารถออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax invoice) เพื่อร่วมโครงการ ‘Central Easy E-Receipt’ ช้อป…ลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย (วันนี้ – 15 ก.พ. 67) ช้อปสนุกที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และทุกช่องทางช้อปสุดสะดวกของห้างที่ Central App, เว็บไซต์ www.central.co.th, บริการ Central Chat & Shop ทางไลน์ @centralofficial และเฟซบุ๊กห้างเซ็นทรัล facebook.com/CentralDepartmentStore รวมถึง Central Call & Shop และบริการผู้ช่วยส่วนตัว Central Personal Shopper โทร.1425