Amora Beach Resort Phuket (อโมรา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต) รีสอร์ทริมหาดบางเทา จังหวัดภูเก็ต ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมายาวนานกว่า 24 ปี เปิดตัว Nora Beach Club (โนรา บีช คลับ) จุดหมายปลายทางสำหรับการสังสรรค์และการพักผ่อนริมชายหาดแห่งใหม่ของเกาะภูเก็ต ภายใต้คอนเซปต์เดย์คลับที่มีชีวิตชีวา ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล อาหารอร่อย ดนตรีเก๋ ไวน์พรีเมี่ยม และกิจกรรมหลากหลาย ให้ได้เพลิดเพลินกันทั้งวันในวันพักผ่อนอย่างลงตัว

Nora Beach Club ตั้งอยู่ภายใน Amora Beach Club Phuket ที่เพิ่งรีโนเวทครั้งใหญ่ให้กลายเป็นรีสอร์ทสุดชิกที่ต้องมาเยือน ซึ่งเปิดให้บริการอีกครั้งแล้วในปีนี้ โดยได้ร่วมมือกับ มาร์ค บริมเบิลคอมบ์ (Mark Brimblecombe) กูรูตัวจริงแห่งวงการบันเทิงระดับเอเชียมาสร้างสรรค์ความปังให้กับบีชคลับแห่งใหม่นี้ โดยมาร์คเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Le Noir Entertainment (เลอ นัวร์ เอนเตอร์เทนเมนต์) ซึ่งมีชื่อเสียงจากบาร์ยอดนิยมที่มีการแสดงดนตรีสด เป็นผู้บริหารคลับมากมาย และยังเป็นผู้ก่อตั้งสถานบันเทิง Attica (แอตติกา) ชื่อดังในสิงคโปร์และจีนอีกด้วย ความโดดเด่นของมาร์คคือการรวบรวมเสียงดนตรี อาหาร และเครื่องดื่มดี ๆ มารวมไว้ในสถานที่สวยงาม เพื่อสร้างบรรยากาศของการสังสรรค์อันรื่นรมย์ ด้วยสโลแกน “High Tides, Good Vibes” เชื้อชวนให้ปาร์ตี้เลิฟเวอร์มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่แตกต่าง

คุณเชาวภัทร์ สิริภัทราวรรณ เจ้าของและผู้บริหาร อโมรา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า เราเป็นจุดหมายปลายทางที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย มีชีวิตชีวา และเน้นกิจกรรมที่เสริมสร้างการมีส่วนร่วม ที่ซึ่งคู่รักมารวมตัวกัน ครอบครัวผ่อนคลาย และเพื่อนฝูงมารวมตัวกันท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ พร้อมความบันเทิง และฉากพระอาทิตย์ตกดินอันงดงามบนหาดบางเทา วัตถุประสงค์ของเราคือการมอบประสบการณ์แบบครบวงจรแก่แขกของรีสอร์ท ดังนั้นการเปิดตัว Nora จึงเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างประสบการณ์เหล่านั้น และกำลังกลายเป็นจุดสนใจอย่างรวดเร็วในภูเก็ต”

มาร์ค บริมเบิลคอมบ์ กล่าวว่า ความสนุกเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่มื้อกลางวัน ความสนุกช่วงบ่าย และความบันเทิงยามพระอาทิตย์ตก แขกสามารถเลือกพักผ่อนบนเดย์เบดและคาบาน่าของเรา ดื่มด่ำกับอาหารในร้านอาหารของเรา ลิ้มรสไวน์ระดับพรีเมียมในห้องเก็บไวน์ ผ่อนคลายที่บาร์ริมชายหาด เพลิดเพลินกับดนตรีสดบนเวที หรือเพิ่มความเป็นส่วนตัวในที่นั่งวีไอพีกลางแจ้งของเรา เหมาะสำหรับคนที่เน้นการมาพบปะ ปาร์ตี้แบบชิล ๆ และได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างมีคุณภาพ

Nora Beach Club เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11.00 น. ถึง 19.00 น. และกำลังกลายเป็นเดย์คลับยอดนิยมในภูเก็ต โดดเด่นด้วยที่นั่งหลากหลายแสนสบาย ไม่ว่าจะเป็น “เดย์เบดริมชายหาด” “คาบาน่าสำหรับครอบครัว” และ “VIP Sunken Booths” ที่ล้อมรอบด้วยสระว่ายน้ำลูกคลื่น ในขณะที่ด้านหน้าและตรงกลางของคลับคือบาร์ที่หันหน้าไปทางชายหาดและบูธดีเจ พร้อมโต๊ะกลางแจ้งอีก 25 โต๊ะ รวมถึงพื้นที่เวทีสำหรับการแสดงดนตรีสด บาร์ให้บริการค็อกเทลอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัตถุดิบไทยไทย เช่น ข้าวเหนียวมะม่วง ต้มยำ สมุนไพรในท้องถิ่น สุราและมิกเซอร์ที่สร้างสรรค์โดยนักผสมเครื่องดื่มประจำถิ่น

DJ Jon Sa Trinxa จะมามิกซ์เพลงที่แตกต่างกันในยามเย็น (17.00 น. ถึง 20.00 น.) ทั้งดนตรีแจ๊ส โซล และแอโฟรเฮาส์จังหวะดนตรีแบบ Balearic ให้สายปาร์ตี้ได้เพลิดเพลินพร้อมจิบค็อกเทลและชมวิวพระอาทิตย์ตก ทุกวันพฤหัสบดี – วันเสาร์ ก่อนที่จะไปรับประทานอาหารเย็นต่อเคล้าเสียงเพลงวงดนตรีอะคูสติกสด (20.00 น. ถึง 23.00 น.)

ร้านอาหารของ Nora Beach Club มีเอกลักษณ์ด้วยห้องครัวแบบเปิด และโต๊ะเชฟสไตล์ญี่ปุ่น มีกำหนดเปิดให้บริการในเดือนมีนาคม 2567 มีพื้นที่รับประทานอาหารส่วนตัวใน The Wine Cellar ซึ่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับนักชิมเพียง 8 ท่าน แพร์ริ่งไวน์นานาชาติที่คัดสรรมาอย่างดี

เมนูเด่นคือ “อาหารเมดิเตอร์เรเนียนแบบยั่งยืน” รังสรรค์โดยเชฟใหญ่ Hemant Dadlani หัวหน้าแผนกการทำอาหารของ Amora Group ในออสเตรเลียและไทย ร่วมกับ เชฟปุย เชฟชาวภูเก็ต เสิร์ฟอาหารเพื่อสุขภาพแต่รสชาติอร่อยจัดจ้าน โดยใช้เฉพาะวัตถุดิบสดใหม่ระดับพรีเมี่ยมจากผู้ผลิตในท้องถิ่นและซัพพลายเออร์จากต่างประเทศด้วยหลักจริยธรรมและการดำเนินการระดับโลก แนวทางการทำอาหารของ Nora Beach Club ยังสอดคล้องกับแนวทางการทำอาหารและเครื่องดื่มของ ISLA ร้านอาหารของรีสอร์ทอีกด้วย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อโมรา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ได้ที่ www.amorahotels.com/amora-beach-resort-phuket