เดอะ คอรัล พัทยา คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ธีมรีสอร์ท บนเนื้อที่ 11 ไร่เศษ ชูแรงบันดาลใจจากปะการังก่อกำเนิดลวดลายแห่งความอ่อนช้อยงดงามของสถาปัตยกรรม ผสานธรรมชาติและวิถีชีวิตชุมชนท้องถิ่นที่ลงตัว มาพร้อมห้องชุดพัทยาอาศัย 1,447 ยูนิต 

The Coral Pattaya โครงการใหม่ล่าสุด! ของพัทยา กับคอนโดมิเนียมดีไซน์สวย บนทำเลไฮไลท์ พัฒนาโดย บริษัท ริชลี่ ฟีลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Richly Field International Co., Ltd) บริษัทดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด และที่ดิน ในประเทศไทย บริหารโดย คุณ ชุนฮุย เชี่ย (Mr.Chunhui Xia) ซีอีโอหนุ่มนักธุรกิจชาวจีน ประสบการณ์กว่า 20 ปี ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และยังมีบริษัทประกอบธุรกิจในต่างประเทศ อาทิ เมลเบิร์น จีน ฮ่องกง เกาหลี นอกจากนี้ยังมีโรงกลั่นไวน์ และสนามกอล์ฟ ในประเทศออสเตรเลีย 

คุณ ชุนฮุย เชี่ย เผยว่า “สำหรับการเข้ามาลงทุนพัฒนาที่อยู่อาศัยในประเทศไทยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของบริษัท โดยเลือกเมืองพัทยา เป็นจุดหมายปลายทางแรกของการทำโครงการ ด้วยศักยภาพของเมืองพัทยา ที่เป็นหัวเมืองเศรษฐกิจหลักที่สำคัญของไทยทั้งภาคการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรม และเป็นเมืองศูนย์กลางของภาคตะวันออก ที่สามารถเติบโตทัดเทียบเท่ากรุงเทพมหานครที่เป็นเมืองหลวง เป็นที่รู้จักของคนทุกเชื้อชาติทั่วโลก

เราใช้เวลาอยู่นานในการเลือกเฟ้นที่ดินที่ดีที่สุดในพัทยา จนมาเจอแปลงนี้ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยของคนท้องถิ่นได้อีกด้วย มีทำเลที่ตั้งที่ยอดเยี่ยม อยู่ใกล้โรงเรียนเอกชนที่ดีที่สุด คือ โรงเรียนมารีวิทย์ ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ และศูนย์การค้าชื่อดังอย่าง เทอร์มินอล 21 พัทยา ในช่วงวันหยุดจะมีคนจากกรุงเทพฯ เดินทางมาพักผ่อนกันเป็นจำนวนมาก ใกล้ทางเข้า-ออกมอเตอร์พัทยา ถือว่าทำเลนี้เหมาะสมที่สุด 

แนวคิดการออกแบบดีไซน์นั้น ได้แรงบันดาลใจมาจาก “ปะการัง” ที่มีความมั่นคง แข็งแรง ภายใต้รูปลักษณ์ที่งดงาม ออกมาเป็นสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นทั้งภายนอกและภายใน โดยเน้นลวดลาย และเส้นสายโค้งเว้าเหมือนดั่งปะการัง ผสมผสานให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว” 

โครงการ “เดอะ คอรัล” พัฒนาบนเนื้อที่ทั้งหมด 11-1-62 ไร่ ประกอบไปด้วย คอนโดมิเนียมความสูง 8 ชั้น จำนวน 8 อาคาร ห้องชุดพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 1,447 ยูนิต ทุกห้องตกแต่งพร้อมอยู่เฟอร์นิเจอร์ครบครัน Fully Furnished ด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำระดับสากล ราคาเริ่มต้น 2.4 ล้านบาท

ซึ่งปัจจุบันโครงการได้รับอนุมัติผ่าน Environmental Impact Assessment หรือ  E.I.A. และใบอนุญาตก่อสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กำหนดเริ่มก่อสร้างปลายปี 2024 คาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 2 ปี 2027 

รูปแบบห้องทั้งหมดมี 3 แบบ ให้เลือก 
Studio พื้นที่ใช้สอย 25 – 29 ตารางเมตร
1 Bedroom พื้นที่ขนาด 33 – 45 ตารางเมตร
2 Bedroom พื้นที่ขนาด 53 – 55 ตารางเมตร
พิเศษกับห้องแบบ Pool Access (ระเบียงห้องเชื่อมต่อสระว่ายน้ำ) 

นอกจากนี้ยังจัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ถือว่าครบครันสุด ไม่ว่าจะเป็น Grand Lobby, Fitness & Boxing Gym, Sauna, Co-Working Space & Library, Swimming Pool, Sky Garden, Mini Theater, Key Card Access Control, CCTV and Security Guards 24/7 for each phase

โดยในวันที่ 1 มีนาคม พ.ศ.2567 ทางโครงการฯ จะจัดงาน “The Coral Pattaya Open House”  เปิดบ้านต้อนรับลูกค้าและเอเจนซี่ เยี่ยมชมโครงการและห้องตัวอย่าง พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ห้องราคาโปรโมชั่น และของสมมนาคุณอีกมากมาย โดยงานจะจัดขึ้นที่ สำนักงานขายโครงการ The Coral Pattaya ซอยสุขุมวิทพัทยา 25 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 
โทร / Tel : (+66) 038 222 666 
Email : sales@thecoralpattaya.com
เยียมชมเว็บไซต์โครงการ The Coral Pattaya 
https://www.thecoralpattaya.com/