14 ปีที่ผ่านมา ริเวียร่า กรุ๊ป คือนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ยอมรับของกลุ่มลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ เรียกได้ว่าเป็น “Brand Trust”

นอกเหนือจากนี้ ทางด้าน Financial เรายังได้รับการไว้วางใจด้านสินเชื่อการก่อสร้าง จากธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB ในทุกโปรเจกต์ของเราที่ผ่านมาใน 5 โปรเจกต์ เกือบ 4.31 พันล้าน และเคลียร์สินเชื่อหมดสิ้น มูลค่า 5 โปรเจกต์ ที่ผ่านมาสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ พร้อมโอน ทั้งหมดกว่า 17.4 พันล้าน

เดอะ ริเวียร่า กรุ๊ป ไทยแลนด์ ในฐานะบริษัทผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในภาคตะวันออก ริเวียร่า กรุ๊ปไม่ใช่แค่ดีเวลลอปเปอร์ แต่เรายังมุ่งเน้นการพัฒนาเพื่อการเปลี่ยนแปลงสู่ความเป็น Providing Living Solution ด้วยการบริการสำหรับลูกค้าที่หลากหลายครบครันตั้งแต่การออกแบบและ การบริการหลังการขาย

ใน 14 ปี เราทำแค่ 6 โปรเจกต์ ถ้าเปรียบเทียบกับผู้ประกอบการอื่นที่ไม่ใช่มหาชน ถือว่าเราเติบโตไม่เร็ว แต่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง เป็นหัวใจสำคัญในการเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า เราออกแบบคอนโดมิเนียมให้เหมือนโรงแรม ออกแบบให้เหมือนบ้าน ใส่ใจการออกแบบ ใส่ใจลูกค้า มีให้เลือกทุกพื้นที่ในพัทยา ตั้งแต่ห้อง Studio จนถึง 4 ห้องนอน หรือ Duplex หรือ จะมีแบบสระว่ายน้ำส่วนตัว การออกแบบส่วนกลางที่ให้ลูกบ้านเต็มอิ่มกับทุกฟังก์ชั่น สิ่งอำนวยความสะดวกสบายสำหรับทุกวัย

การรันตีความตั้งใจและแรงบันดาลจากรับรางวัลระดับนานาชาติกว่า 57 รางวัล ในทุกด้าน และ 13 รางวัลของระดับประเทศ และเป็น Best Developer Eastern Seaboard.

ปัจจุบัน ริเวียร่า กรุ๊ป กำลังดำเนินการก่อสร้างฐานรากของโครงการที่ 6 “เดอะ ริเวียร่า มาลิบู” ซึ่งโครงการนี้ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ เหมือนโปรเจกต์ อื่นๆ ที่ผ่านมา

The Riviera Group Thailand

https://www.facebook.com/therivieragroupthailand