เทรนด์การแต่งบ้านในสไตล์มินิมอลที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติและความหรูหราเข้าไว้ด้วยกัน บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้อยู่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเทรนด์นี้จะมีการนำวัสดุที่ใกล้เคียงธรรมชาติมาใช้ โดยจะเน้นความเรียบง่ายของดีไซน์ ตามสไตล์ Less is more น้อยแต่มากไปด้วยคุณภาพการใช้งาน

การเลือกวัสดุในการตกแต่งบ้าน นอกจากความสวยงามแล้ว คุณภาพเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้บ้านของเราน่าอยู่อาศัยได้ยาวนาน โดยเฉพาะบริเวณที่ต้องมีการใช้งานเป็นประจำ เช่นห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือห้องทำงาน เนื่องจากวัสดุไม้จริงมีราคาสูงและดูแลได้ยาก ด้วยเหตุนี้ COTTO จึงได้คิดค้นเทคโนโลยีใหม่ เพื่อมาตกแต่งพื้นบ้านให้เรียบง่ายใกล้เคียงธรรมชาติ นั่นคือ “LT by COTTO” ที่มีทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับแผ่นปูพื้นแบบ Smart Flexible และแผ่นติดผนัง

Limber Technology Flooring (LT) เป็นระบบพื้นสำเร็จรูปที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้การติดตั้งและการบำรุงรักษาเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย โดยมีเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ช่วยให้การติดตั้งเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ระบบ LT มีคุณสมบัติที่แข็งแรงและทนทานต่อการใช้งานประจำวัน ใช้วัสดุเป็นมิตรกับสุขภาพ

จุดเด่นคุณสมบัติแบบ Smart Flexible by COTTO นวัตกรรมการผสมผสานระหว่างหินธรรมชาติให้ความแข็งแรง กับพลาสติกคุณภาพสูงด้วยผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีนำสมัย ทำให้ LT by COTTO มีคุณสมบัติเหนือกว่าวัสดุอื่น ๆ โดยเฉพาะความยืดหยุ่นที่ช่วยป้องกันการยืดหดหลังติดตั้ง ป้องกันปลวกและกันน้ำ 100% รวมถึงดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวลายไม้ธรรมชาติ แข็งแกร่งด้วยการเคลือบสารและฟิล์ม ป้องกันการกระแทกหรือขีดข่วน (wear layer) ทำให้ง่ายต่อการดูแลรักษา

กระเบื้องติดผนัง LT (LT Wall Tiles) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อให้การตกแต่งผนังเป็นไปอย่างสวยงาม และทนทานต่อการใช้งานในระยะยาว มีความหลากหลายในดีไซน์และสีสัน เหมาะสำหรับการใช้งานในบริบทที่ต่างกัน เช่น บ้านอาศัย อาคารสำนักงาน โรงแรม ร้านค้า หรือสถานที่อื่นๆ ที่ต้องการการตกแต่งที่สวยงามและทันสมัย โดย LT Wall Tiles มักมีคุณสมบัติทนทานต่อการล้างทำความสะอาด ทนทานต่อความชื้น และทนทานต่อการกัดกร่อน เป็นต้น ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการตกแต่งภายในที่ต้องการความทนทานและสวยงามในเวลาเดียวกัน

คนที่กำลังเล็งว่าจะแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ลองเข้าไปดูรายละเอียด หรือสอบถามข้อมูลกันได้ที่ www.cottolife.com

Copyright REm Thailand
เรียบเรียง / เขียนโดย : วนิดา หล่อพิศาลชัย