เมื่อเร็วๆ นี้ คณะผู้บริหาร “เบนซ์ ไพรม์มัส พัทยา” นำโดย นายชวัลรัชญ์ ทองคำสุข ผู้จัดการฝ่ายขาย (ที่ 3 จากซ้าย) และนายสุรพล รุ่งเจริญ ผู้จัดการศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อมผู้บริหารและทีมงาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ พัทยา จำกัด ในนามตัวแทน “ไพรม์มัส กรุ๊ป” เข้าพบ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา (ที่ 3 จากขวา) เพื่อรับฟังแนวนโยบายในการกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวม และแนวโน้มของธุรกิจยานยนต์ในพื้นที่เขตพัทยา พร้อมแจงความคืบหน้าด้านการลงทุนในการก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ Mercedes-Benz ในเขตเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ปัจจุบัน “เบนซ์ไพรม์มัส พัทยา” ได้ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ทั้ง 2 เฟส คือ เฟส 1 บนถนนสุขุมวิท-นาจอมเทียน เป็นโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz Certified Used Car สำหรับจัดแสดงรถยนต์ผู้บริหารใช้แล้ว หลากหลายรุ่น คุณภาพดี ในราคาคุ้มค่า พร้อมศูนย์บริการซ่อมสี-ตัวถัง ที่มีบริการครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยสุดในภาคตะวันออก ทำให้มั่นใจว่า ทุกงานซ่อมสีและตัวถังจะได้มาตรฐานและคุณภาพดีเยี่ยม

เฟส 2 บนถนนสุขุมวิท-พัทยาใต้ เป็นโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-EQ รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมศูนย์บริการ ที่รองรับการบริการซ่อมบำรุง และดูแลรักษารถยนต์ Mercedes-Benz

ทุกซัพแบรนด์ และทุกรุ่น ด้วยบุคลากรที่มีคุณภาพและความชำนาญอย่างแท้จริง โดยผ่านมาตรฐานการฝึกอบรมหลักสูตรระดับสูงจาก บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย สำหรับรองรับทุกงานบริการอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อมุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ทาง “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ได้ขยายธุรกิจในพื้นที่จังหวัดชลบุรี โดยได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Deepal สาขาชลบุรี อย่างเป็นทางการ ในนาม บริษัท ไพรม์มัส โมบิลิตี้ จำกัด อีก 1 แบรนด์ ซึ่งสาขาแห่งนี้ จะมีบริการทั้งการจำหน่ายรถยนต์ Deepal และศูนย์บริการซ่อมบำรุงทั่วไป พร้อมศูนย์ซ่อมสีและตัวถังแบบครบวงจร เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการเต็มรูปแบบภายในกลางปี 2567