เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยในยุคแรกๆของพัทยา หลายคนคงคุ้นเคยในชื่อ “บ้านบาลีน่า” บ้านสวยดีไซน์บาหลี และ “บ้านพัทยา” ย่านห้วยใหญ่พัทยา ที่ถูกพัฒนาโดยบริษัท 109 เรียลเอสเตท (2555) จำกัด ที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ส่งต่อสู่ยุคเจนสอง ชูคอนเซ็ปต์ “บ้านเพื่อการใช้ชีวิต ไม่ใช่แค่การอยู่อาศัย”

คุณธีรภัทร กษีรสกุล หรือคุณนัท (Theeraphat Kaseerasakul) ซีอีโอหนุ่มแห่ง Baan Pattaya กล่าวว่า ต้องย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ในยุคคุณพ่อ-คุณแม่ผม เราเริ่มต้นจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ในนาม บริษัท 109 คอนสตรัคชั่น จำกัด ที่จัดตั้งเมื่อปี พ.ศ 2534 โดยในปัจจุบันบริษัท 109 คอนสตรัคชั่น ได้ปรับรูปแบบการดำเนินธุรกิจมาทำงานด้านเฟอร์นิเจอร์ออกแบบ-ตกแต่งภายใน และใช้ บริษัท 109 เรียลเอสเตท (2555) จำกัด เป็นบริษัทแม่บริษัทหลักในการดำเนินธุรกิจพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ หมู่บ้านจัดสรร ในพื้นที่พัทยา จังหวัดชลบุรี

โดยมีผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็น ครงการบ้านบาลีน่า (ห้วยใหญ่) 4 โครงการ , บ้านสวนพฤกษา (ตะเคียนเตี้ย) 4 โครงการ, โครงการบ้านพัทยา 5, โครงการบ้านพัทยา 6 ปัจจุบันเหลือขาย 3 ยูนิต และโครงการใหม่ล่าสุด คือ “โครงการบ้านพัทยาแอสเซนต์ (Baanpattaya Ascent)” นับเป็นโครงการที่ 11 ที่กำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่ในขณะนี้ มาพร้อมบ้านเดี่ยวเนื้อที่เยอะ จำนวน 45 ยูนิต บนทำเลพื้นที่อยู่อาศัย ย่านถนนห้วยใหญ่ – ชากแง้ว

ผมเริ่มเข้ามาดูแลและพัฒนาธุรกิจในช่วงโครงการที่ 5 โดยได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานจากธุรกิจเล็กๆ นำระบบเข้ามาใส่ เน้นควบคุมคุณภาพและการบริการที่เป็นจุดขายให้ดีมากยิ่งขึ้นอย่างสมัยก่อนบ้านของเราจะเป็นบ้านแบบสั่งก่อสร้างเป็นหลัก สามารถปรับเปลี่ยนแบบและวัสดุได้ตามลูกค้าต้องการ ในปัจจุบันนี้ที่ความพร้อมในการอยู่อาศัยถือเป็นปัจจัยหลักปัจจัยหนึ่งที่ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจ บ้านในโครงการของเราก็ปรับให้เป็นบ้านพร้อมอยู่อาศัยมากขึ้น จบพร้อมเฟอร์นิเจอร์บิวอิน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทำราคาให้เข้าใจง่าย สมเหตุสมผล เน้นจุดขายเรื่องการให้บริการ ประสบการณ์ที่ลูกค้าได้รับ ตั้งแต่การซื้อ ตลอดจนอยู่อาศัย โดยยังให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพ การก่อสร้าง วัสดุมาตรฐาน การบริการหลังการขาย ด้วยคอนเซปต์แบบ One Stop Service

สำหรับจุดเด่นของบ้านในโครงการเรา ผมคิดว่าเราเป็นโครงการ บ้านเดี่ยวชั้นเดียว ที่มีขนาดเนื้อที่เยอะและกว้างขวาง โดยมีพื้นที่ใช้สอยสัดส่วนใกล้เคียงกับพื้นที่สวนในตัวบ้าน และแม้จะเป็นบ้านชั้นเดียว แต่ทุกพื้นที่ภายในบ้านถูกออกแบบให้สามารถเชื่อมต่อ และ Connect ถึงกันได้ ไม่ว่าจะเป็นระหว่างห้องนั่งเล่นไปยังห้องครัว ห้องนอน หรือพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆภายในบ้าน ทำให้ทุกคนในครอบครัวสามารถใช้เวลาร่วมกันได้มากขึ้น และยังให้ความสำคัญกับพื้นที่ของทุกๆคนในบ้าน เป็นโครงการที่มีสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการพักผ่อน เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว อยู่แล้วรู้สึกปลอดภัย

ในปัจจุบันเราต้องการที่จะพัฒนาบ้านและองค์กรเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าและผู้เกี่ยวข้องทุกส่วน โดยบริษัทมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนให้มากขึ้นผ่านแนวคิด “Your lifestyle and well-being partner” ซึ่งเราไม่เพียงมุ่งหวังที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีให้กับลูกค้าของเราเพียงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงพนักงานในองค์กร คู่ค้าทางธุรกิจ และอื่นๆ ที่พร้อมจะขับเคลื่อนให้ทุกส่วนสามารถเติบโตไปข้างหน้าทั้งในปัจจุบันและในอนาคตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนร่วมกัน” คุณธีรภัทร กล่าว

ลูกค้าที่สนใจบ้านในโครงการบ้านพัทยา สามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้ที่ สำนักงานออฟฟิศบ้านพัทยา บริเวณด้านหน้าโครงการบ้านพัทยา 5 ถนนห้วยใหญ่ – ชากแง้ว ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 062-367-9399, 093-662-2894

เว็บไซต์ https://www.baanpattaya.com/

Copyright REm Thailand
เขียนโดย : วนิดา หล่อพิศาลชัย