เพลินกับฤดูร้อนอย่างหรูหราและผ่อนคลายสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ด้วยเมนูพิเศษที่รังสรรค์โดย เชฟเจ-ธนพล จตุพรเจริญชัย หัวหน้าเชฟประจำห้องอาหารอิตาเลียน ออสโต เรสเตอรองค์ (Otto Italian Restaurant) โรงแรมมูว์ แบงค์คอก (MUU Bangkok Hotel) พร้อมให้คุณสัมผัสความสดอร่อยของ “แกมเบโร่ โรสโซ ดิ มาซาร่า” (GAMBERO ROSSO DI MAZARA) หรือ “กุ้งแดงมาซารา” ที่มีถิ่นกำเนิดในท้องทะเลสะอาดบริสุทธิ์ระหว่างตูนิเซียและหมู่เกาะซิซิลี ประเทศอิตาลี ด้วยอุณหภูมิราว 18-22 องศาฯ ตลอดปี ทำให้กุ้งมีสีแดงสดน่ารับประทาน เปลือกบาง เนื้อแน่นหวานอร่อย ทั้งยังเป็นหนึ่งในวัตถุดิบหลักของอาหารพื้นเมืองซิซิลีและอาหารอิตาเลียนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนแบบดั้งเดิม ที่คนรักอาหารทะเลทั่วโลกต่างโปรดปราน

เมื่อกุ้งแดงมาซารามาอยู่ภายใต้การรังสรรค์ของเชฟเจ ผู้พิถีพิถันด้านการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากแหล่งที่ดีที่สุดทั่วโลก นำมาผสมผสานกับส่วนผสมพื้นเมืองเพื่อเชิดชูวัตถุดิบของไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล เขาจึงนำกุ้งแดงมาซารามาย่างให้รสชาติสมบูรณ์แบบ คลุกเคล้าเข้ากับน้ำมันมะกอกที่ได้จากการเก็บเกี่ยวครั้งแรกของฤดูกาล (Extra Virgin Olive Oil) ไม่ผ่านกรรมวิธีใด ๆ เพื่อคงรักษาคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติของน้ำมันมะกอกไว้ให้มากที่สุด ผสมผสานกับเทคนิคการทำอาหารอิตาเลียนแท้สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่เน้นความสดใหม่ของวัตถุดิบล้ำค่าจากท้องทะเล รวมถึงศิลปะแห่งการปรุงอาหารที่ดึงรสชาติอันมีเอกลักษณ์ของวัตถุดิบออกมาให้มากที่สุด เพื่อให้คุณสัมผัสได้ถึงความมีชีวิตชีวาของทะเลเมดิเตอร์เรเนียนในช่วงฤดูร้อน

สัมผัสรสชาติแท้ของอาหารอิตาเลียนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนไปกับ “GAMBERO ROSSO DI MAZARA” ได้ที่ห้องอาหาร ออตโต เรสเตอรองค์ ตลอดเดือนเมษายนถึงพฤษภาคม 2567 พร้อมให้คุณอร่อยกับกุ้งแดงมาซาราสดใหม่นำเข้าจากอิตาลี มีให้เลือกแบบ 1 ตัว ราคา 980++ บาท หรือกุ้งแดงมาซารา 2 ตัว ราคา 1,100++ บาท เข้ากันได้ดีกับไวน์หรือแชมเปญที่ซอมเมลิเยร์ของเราคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เข้ากับรสชาติของกุ้งแดงมาซาราได้อย่างลงตัว ท่ามกลางการตกแต่งร้านที่ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของอิตาลีตอนใต้

สำรองที่นั่งได้ที่ห้องอาหารออตโต (OTTO Restaurant) ชั้น 11 โรงแรมมูว์ แบงค์คอก (MUU Bangkok) หนึ่งในสมาชิกเครือ “Small Luxury Hotels of the World” มีบริการที่จอดรถฟรีที่เอท ทองหล่อ (Eight Thonglor Mall) พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านที่แวะมารับประทานมื้อกลางวัน หรือมื้อเย็น ระหว่างเวลา 11.30 – 22.30 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โรงแรมมูว์ แบงค์คอก โทร. 02 090 9000 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.muuhotels.com/bangkok และ https://www.instagram.com/muu_bangkok หรือห้องอาหารออตโต www.ottoitalianrestaurant.com และ https://www.instagram.com/otto__restaurant