So Origin Pattaya (โซ ออริจิ้น พัทยา) เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ใจกลางพัทยา สูง 8 ชั้น รวม 3 อาคาร บนที่ดินขนาด 6-1-48 ไร่ จำนวนห้องชุดพักอาศัย 790 ยูนิต + ร้านค้า 2 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 24-34 ตร.ม. โดยออกแบบโครงการภายใต้แนวคิดเป็นพื้นที่เพื่อการพักผ่อนในบรรยากาศแบบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เน้นใช้สีขาวเหมือนทรายทะเลและมีส่วนกลางอย่างสระว่ายน้ำแทนสีฟ้าของน้ำทะเลอยู่ตรงกลางอาคาร

ตัวอาคารทั้ง 3 อาคารจะมีระยะร่นเข้ามาจากตัวถนนหลัก ทำให้ได้ความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ส่วนบริเวณด้านหน้าของอาคารจะมีร้านค้า 2 ยูนิต ให้ลูกบ้านใช้งานได้อย่างสะดวก พื้นที่ส่วนกลางโครงการส่วนใหญ่จะตั้งอยู่บริเวณตรงกลางโครงการ และล้อมรอบด้วยอาคารพักอาศัย ทำให้ทั้ง 3 อาคารได้วิวพื้นที่ส่วนกลางและสามารถเข้าใช้ส่วนกลางได้ง่ายดีค่ะ สำหรับส่วนกลางของโครงการก็มีมาให้ครบครันทั้งพื้นที่นั่งพักผ่อนและพื้นที่ทำกิจกรรมหลากหลาย

ลักษณะห้องและขนาดห้อง
Studio พื้นที่ใช้สอย 24 ตร.ม.
1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 26 ตร.ม.
1 Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอย 34 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโครงการครบครัน อาทิ Lobby, Social Lounge, Social Bar, Fitness & Yoga, Beach Pool, Stream, Floating Sunbed, Beach Walk, Bar-B-Q Zone, Water Park, Kid’s Poolล Jacuzzi, Pool Access, CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ราคาเริ่ม 1.79 ล้านบาท* ครบจบด้วยเฟอร์นิเจอร์ Fully Furnished ตกแต่งครบพร้อมอยู่ ( VVIP DAY 18-19 พ.ค. นี้ ) | เปิดชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ รับส่วนลดสูงสุดกว่า 300,000 บาท* และสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สถานที่ตั้ง อยู่ในซอยสุขุมวิทพัทยา 41/3 ต.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ห่างจาก Motorway สาย 7 ประมาณ 400 เมตร อีกทั้งใกล้สถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อมต่อถนนพัทยาเหนือ ทำให้เดินทางไปกรุงเทพฯ หรือเดินทางภายในตัวเมืองพัทยาก็สะดวก ส่วนความอุดมสมบูรณ์โดยรอบโครงการก็ครบครันทั้ง Little Walk, Central Festival Beach Pattaya, Terminal 21 Pattaya, Bangkok Hospital Pattaya และ Pattaya city Hospital นอกจากนี้ยังใกล้กับหาดพัทยาเพียง 3.1 กิโลเมตร
พิกัดโครงการ : https://maps.app.goo.gl/txe4WMRWspQVBg6V7
Line: : https://lin.ee/bskeLgT
Tel : 1498