เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 2 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา โดย นายมาโค่ บิยอนดิ รองประธานฝ่ายขาย และการตลาดของ Ducati ประจำเอเชียแปซิฟิก นายชูเกียรติ มหัทธนพิศาลกิจ ประธานกรรมการบริหาร ดูคาติไทยแลนด์ นายธเนศ เสถียรพันธ์ กรรมการบริหาร บริษัท วัชรมารีน จํากัด หรือ ดูคาติพัทยา เปิดตัวโชว์รูมในงาน Grand Opening Ducati Pattaya อย่างเป็นทางการโดยมี คุณดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้บริหาร Ducati และ ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ และผู้ที่สนใจในรถ Ducati ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก

ดูคาติ ประเทศไทย เสนอแพ็คเกจฟรีบริการดูแลบำรุงรักษาหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า ภายใต้กลยุทธ์บริการหลังการขาย ดูคาติ ประเทศไทย ได้มีการเพิ่มระยะเวลาการรับประกันตัวรถ หรือ วารันตี จากเดิม 3 ปีเป็น 4 ปี เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพของรถดูคาติและสร้างความสบายใจให้กับลูกค้าทุกท่าน และบริษัทฯ ยังจัด Ducati Service Package เพื่อสร้างความอุ่นใจ คลายทุกความกังวลให้ลูกค้าที่ออกรถดูคาติทุกรุ่นในปีนี้เป็นพิเศษ โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้ามารับการบริการตามรอบได้โดยไม่เสียค่าบริการนานถึง 3 ปี หรือระยะทาง 60,000 กิโลเมตร นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังรับประกันอะไหล่ทุกชิ้นที่เปลี่ยนจากศูนย์บริการนานถึง 2 ปี และรับประกันงานซ่อมให้ลูกค้านานถึง 6 เดือน

พัทยาเป็นประตูสู่ภาคตะวันออก ซึ่งมีจำนวนประชากร ทั้งไทย และ ชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก ถือได้ว่าเป็นตลาดที่สำคัญเป็นอย่างมาก ทางดูคาติ มั่นใจ และ พร้อมที่จะเดินหน้า พัฒนาทั้งการขาย และบริการหลังการขายไปด้วยกัน เพื่อความเชื่อมั่นในตัวแบรนด์ Ducati และ ดีลเลอร์ Ducati Pattaya

Ducati Pattaya พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบทั้งฝ่ายขายและบริการหลังการขาย โดยทีมช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมมาตรฐานอิตาลี พร้อมกองทัพรถทดสอบที่พร้อมให้ลูกค้าทุกท่านได้มาทดลองขับขี่กัน รวมไปถึง Ducati Apparel หลากหลาย Collection พร้อมให้ Ducatista ทุกท่านได้เลือกกันได้แบบตามใจ ไม่ว่าจะเป็นชุดขับขี่ทั้งเสื้อผ้า Lifestyle ใช้ในชีวิตประจำวัน หรือจะเป็นสินค้าทีมแข่ง Ducati Corse มีกันมาแบบครบๆ ที่วัชรมารีน พัทยา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เบอร์ติดต่อ: 038-418-500
เวลาทำการ: 9.00 – 18.00 น.
สถานที่: https://maps.app.goo.gl/WNG7kDsZcERazJit6