The Lavish (เดอะลาวิช) เป็นโครงการใหม่บ้านเดี่ยวสุดหรูระดับไฮเอนด์ของเมืองพัทยา บนทำเลเพื่อการอยู่อาศัย ชูคอนเซปต์บ้านสไตล์ Modern Contemporary Luxury หนึ่งเดียวบนทำเลที่ดีที่สุด สุขุมวิท19 พัทยาเหนือ โด่ดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มากสูงสุดถึง 400 ตร.ม.รองรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวใหญ่ พร้อมฟังก์ชั่นเหนือระดับที่สามารถจัดสรรให้ตอบโจทย์ความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ พัฒนาโดยบริษัท เจ พลัส พร็อพเพอร์ตี้

The Lavish ถูกเนรมิตภายใต้แนวคิด 3 มิติ คือ Timeless Design, Lift style Potentiality และ Lifetime Investment บ้านที่ส่งมอบอิสระแห่งการอยู่อาศัยด้วยการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยสูงสุดถึง 400 ตารางเมตร พร้อมรองรับการปรับเปลี่ยนในอนาคต เพิ่มมูลค่าให้ทุกตารางเมตร คุ้มค่าและลงตัวในระยะยาว

โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของพัทยา สร้างความแตกต่างด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์โดยเฉพาะของเดอะลาวิช และใช้เวลาเพียง 8 นาที สามารถเดินทางเข้าถึงเมืองพัทยา ศูนย์การค้า โรงพยาบาล และโรงเรียนชั้นนำ บ้านทั้งหมดมีจำนวน 33 ยูนิต เริ่มก่อสร้างในเฟสแรก 10 ยูนิต ปัจจุบันมียอดจองแล้ว 3 ยูนิต โดยกลุ่มลูกค้าจะมีทั้งชาวไทยและต่างชาติ

สำหรับโครงการตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 19 ถนนสุขุมวิท-พัทยาเหนือ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 400 ตร.ม. ออกแบบสไตล์  Modern Contemporary Luxury การดีไซน์เน้นพื้นที่ใหญ่สำหรับครอบครัว ด้วยแนวคิด EXCLUSIVE GRAND SPACE โดยมี OPEN PLAN CONCEPT เชื่อมต่อห้องนั่งเล่น ห้องทานข้าว และ ห้องครัว ให้เป็นศูนย์กลางสำหรับกิจกรรมในครอบครัว โดยแบบบ้านจะมี 2 Type ให้เลือก คือ แบบ STELLAR และ AURORA

STELLAR | USEABLE AREA 400 SQ.M (80.5-149.2 SQ.W)

4 BEDROOM 5 BATHROOM 3 PARKING 1 DINING & LIVING AREA  1 KITCHEN 1 MAID ROOM

AURORA | USEABLE AREA 350 SQ.M (73.5-140.4 SQ.W)

4 BEDROOM 5 BATHROOM 3 PARKING 1 DINING & LIVING AREA 1 KITCHEN 1 MAID ROOM

STELLAR เน้นความกว้างขวาง โอ่โถ่ง เหมาะสมหรับครอบครัวใหญ่  หน้าบ้านกว้างถึง 18 เมตร ภายในบ้านเพดานสูงให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ที่บริเวณชั้นล่างของบ้านจะมีห้องนอน Family Room ห้องน้ำในตัว พร้อม Walk-in Closet  สำหรับแขกผู้มาเยือน หรือผู้สูงอายุ อยู่ถัดจากห้องรับแขก และโซนโต๊ะรับประทานอาหาร ที่เป็นพื้นที่เชื่อมต่อของคนในบ้าน สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำด้านหลังบ้าน และโซนห้องครัว

ชั้น 2 จะมีพื้นที่ส่วนรวม Family Area สามารถปรับแต่งเป็นมุมนั่งเล่น พบปะของสมาชิกในครอบครัว ด้านซ้ายจะเป็นห้องนอนหลัก Grand Master Bedroom และ Walk-in Closet ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ ห้องน้ำดีไซน์พิเศษ FOR HIS & HER เพิ่มความหรูหรา และ สไตล์การใช้ชีวิต ดีไซน์ ที่มาพร้อมกับ ผลิตภัณฑ์คุณภาพ สุขภัณฑ์ แบรนด์ KOHLER ทั้งหลัง

AURORA ก็จะมีความคล้ายคลึงกับแบบ STELLAR แต่แตกต่างกันที่ขนาดพื้นที่ใช้สอยที่เล็กกว่า ส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานอื่นในบ้าน จัดมาให้แบบครบครัน เหมือนบ้านหลังใหญ่ ยังคงคอนเซปต์บ้านสำหรับครอบครัว ด้วยแนวคิด EXCLUSIVE GRAND SPACE และ OPEN PLAN CONCEPT

นอกจากนี้ภายในโครงการ ยังมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ตอบสนองทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย คลับเฮ้าส์สองชั้น มีห้องประชุมที่ลูกบ้านสามารถใช้เป็นการส่วนตัวได้ มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนสาธารณะบริเวณส่วนกลางของโครงการ  ราคาเริ่ม 15 – 22 ล้านบาท ลูกค้าที่สนใจเข้ามาเยี่ยมชมโครงการด้วยตัวเองได้ทุกวัน

ลูกค้าที่สนใจเข้ามาเยี่ยมชมโครงการด้วยตัวเองได้ทุกวัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ
Line@ : @thelavish โทร : 099 – 3649989  หรือ https://thelavishpattaya.com/