เรียกได้ว่าเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ที่เป็นไฮไลท์ของพัทยากับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ห้องอาหาร 4 สไตล์ บรรยากาศริมทะเลบนชั้น 3 ของศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา สถานที่พบปะสังสรรค์ รื่นรมย์ ทั้งอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติ พร้อมดื่มด่ำไปกับพระอาทิตย์ตกดิน และดนตรีเล่นบรรเลงสดทุกค่ำคืน พร้อมกับราคาที่จับต้องได้

โดยเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2567 The Blu Moon ได้มีการจัดงานเปิดตัวห้องอาหารอย่างเป็นทางการ งานนี้ได้รับเกียรติจากนายกเมืองพัทยา คุณปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษา สมาชิกสภาเมืองพัทยา ผู้ใหญ่ในแวดวง และคนดังร่วมงานอย่างคับคั่ง

นายชูวงศ์ เตี่ยนชื่อ ประธานกรรมการ บริษัท The Blu Moo กล่าวว่า ด้วยบริษัท The Blu Moon มีความตั้งใจที่จะให้พื้นที่บนชั้น 3 ของห้าง Royal Garden Plaza เป็นศูนย์รวมของความบันเทิง เป็นจุดนัดพบสังสรรค์ ที่มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มที่พิธีพิถันทุกขั้นตอนพร้อมกับราคาที่จับต้องได้ สำหรับจุดเด่นของร้าน Moon Whale Pattaya  มีลิฟย์ส่วนตัว มีวิวทะเลพัทยาที่สวยงาม วิวพระอาทิตย์ตกดิน และยังเป็นจุดชมวิวได้อย่างดี เช่น งานพลุจะสามารถเห็นพลุได้อย่างชัดเจน จึงได้เนรมิตพื้นที่แห่งนี้  โดยเปิดให้บริการ 4 ร้าน  ในโครงการเดียวกัน ซึ่งประกอบไปด้วย

Moon Whale Pattaya (Rooftop & Sunset Bar) จุดเช็คอินแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในพัทยา มาในลุคบาร์ธีมปลาวาฬ พร้อมกับแสงสีที่สลับปรับเปลี่ยนตามเวลา Moon Whale พร้อมที่จะคอยต้อนรับแขกทุกท่าน ให้เพลิดเพลินทั้งบรรยากาศวิวทะเล ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เคล้าคลอเสียงเพลงดื่มด่ำเครื่องดื่มหลากหลายชนิดด้วยซิกเนเจอร์คอกเทล ที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันพร้อมดนตรีจังหวะสนุกๆกับดนตรีสดและดีเจที่จะพาคุณได้พักผ่อนและเอนจอยกับประสบการณ์ที่แสนพิเศษนี้

Maha Thai (Thai Food) เอ็นจอยไปกับอาหารไทยแท้ๆ แบบต้นบับ ในช่วงเวลากลางวัน 11:00-16:00 น. จะเสริฟเป็น อะลาคาส อาหารจานเดียวซึ่งนำเสนออาหารจานเด่นของอาหารไทยแนว Street Food ที่คงรสชาติจัดจ้านเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิมตั้นตำหรับอาหารไทย ส่วนช่วงเย็น17:00-23:00 น. จะเสริฟเป็น สำรับ มีครบทั้ง ต้ม ผัด แกง ทอด อร่อยคุ้มค่าคุ้มราคาเหมาะกับการมารับประทานอาหารแบบครอบครัว หรือสังสรรค์แบบกลุ่มเพื่อน

Nonna & Son (Brunch and Grilled) X Shaloba boutique Coffee

Nonna & Son ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนแท้ๆจะเสิร์ฟเป็นเมนู Brunch ช่วงเวลา 11.00 – 16.00 น. ที่เน้นความเป็น Home made ด้วยเส้นพาสต้าที่ทำเอง รับรองความอร่อย ชูคอนเซปต์ด้วยสูตรอาหารของคุณย่าที่ทำอาหารให้ทุกคนได้ทาน (ซึ่ง Nonna มาจากภาษาอิตาลี แปลว่า คุณย่า) ในช่วงเวลา 17.00 – 23.00 น. จะเปลี่ยนจาก Brunch เป็น Grilled เป็นรุ่นของลูกชาย หรือ Son ตามชื่อห้องอาหารโดยจะเป็นเมนูประเภท ปิ้งย่าง สเต็ก ทั้งหมู เนื้อ ปลาและอาหารทะเล

Shaloba boutique Coffee ร้านกาแฟชื่อดังที่พลาดไม่ได้ กาแฟตรุกีที่ใช้วิธีการชงแบบตรุกีแท้ๆ เรียกว่า Sand Coffee ซึ่งเป็นวิธีการสกัดกาแฟแบบธรรมชาติที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ประมาณกว่า 500 ปี วิธีนี้ทำให้ได้กลิ่นหอมของกาแฟที่ละมุนและรสชาติที่ชัดเจน Shaloba Boutique Coffee พร้อมเสริฟตั้งแต่ 9:00 -17:00 น.

Once In A Blue Moon (Jazz Bar) พบกับ Luxury Jazz Bar แห่งแรกในพัทยา ด้วยเสียงเพลงอันไพเราะ ของนักร้องคุณภาพเสียงดีมืออาชีพ Lee Bros ที่จะมาขับกล่อมท่านด้วยเสียงเพลง Jazz Music และเครื่องดื่มสุดพรีเมียม รวมทั้ง Cocktails ที่มีเมนูเฉพาะของที่นี่ ทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงสุดโรแมนติกพร้อมชมวิวทะเลแบบพาโนรามาที่สวยงามของอ่าวพัทยา เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 17.00 – 01.00 น.

Moon Whale Pattaya (Rooftop & Sunset Bar)

Royal Garden Plaza Pattaya, 3rd floor Rooftop

Call: 064 868 3374

#MoonWhalePattaya  #MahaThai #NonnaAndSon #OnceInABlueMoon