Nobu Residences Danang ในพิธีเปิดตัวโครงการล่าสุดในเมืองดานัง ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของภูมิภาคภาคกลางของเวียดนาม Nobu Residences Danang ตั้งอยู่ตรงทางแยกที่เหมาะสมระหว่างถนน Vo Nguyen Giap และ Vo Van Kiet โดยมีชายหาด My Khe อันโด่งดังเป็นประกายแวววาวอยู่ตรงหน้าประตู Nobu Residences Danang ถือเป็นการมาถึงของร้านอาหาร โรงแรม และอพาร์ตเมนต์หรูแห่งแรกของ Nobu Hospitality ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชีย พื้นที่อันพิเศษสุดแห่งนี้รวบรวมแก่นแท้ของสถานที่พักผ่อนระดับโลกอันโด่งดังและที่พักอาศัยที่มีแบรนด์ของ Nobu ทำให้โครงการนี้เป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำสำหรับชนชั้นสูงระดับโลกที่มีวิสัยทัศน์

พื้นที่ล็อบบี้ได้รับแรงบันดาลใจจากไอคอนไลฟ์สไตล์ระดับโลก Nobu Hospitality และดูแลจัดการโดย VCRE โดยทำหน้าที่เป็นพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการที่ผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับความสง่างามที่ไม่มีใครเทียบได้ เพื่อนำทางแขกตลอดการเดินทางด้วยประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ผู้เยี่ยมชมได้เริ่มต้นการผจญภัยจากเสน่ห์เหนือกาลเวลาของ Kokoro ของ Nobu Hospitality ไปจนถึงแนวคิดเชิงนวัตกรรมที่จินตนาการโดย VCRE ซึ่งไปสิ้นสุดในพื้นที่ศิลปะแบบเวียดนาม-ญี่ปุ่นที่น่าหลงใหล

ความงามอันทันสมัยของการจัดวางในร่มและกลางแจ้งผสมผสานกับบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาของเมืองดานังได้อย่างลงตัว

การเพิ่มความมีระดับให้กับเส้นขอบฟ้าของเมืองดานัง Nobu Residences Danang เป็นสัญลักษณ์ของความพิเศษเฉพาะตัว และผสมผสานความซับซ้อนสมัยใหม่เข้ากับขนบธรรมเนียมประเพณีอันยาวนานของปรัชญาญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว สร้างสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่กลมกลืนซึ่งอยู่เหนือการดำรงชีวิตธรรมดา สถานที่ตั้งแห่งสุดท้ายในใจกลางเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามของเวียดนามแห่งนี้ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อนำเสนอที่อยู่อาศัยจำนวนจำกัดเพียง 264 หลัง ซึ่งแต่ละแห่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความหรูหราที่ไม่มีใครเทียบได้ ในขณะเดียวกันก็โอบรับพลังทางจิตวิญญาณและความยิ่งใหญ่ตามธรรมชาติของสภาพแวดล้อม รวบรวมคุณสมบัติเหนือกาลเวลาของความเจริญรุ่งเรือง ความแข็งแกร่ง และความสุข

Nobu Residences Danang มีรูปทรงคล้ายพัด ซึ่งมีรูปทรงทางศิลปะให้มีลักษณะคล้ายกับรูปทรงอันงดงามของพัดแบบ “Sensu” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดสุนทรียศาสตร์ของญี่ปุ่นเรื่อง “Shakkei” หรือ “Borrowing the Scenery”

การผสมผสานอย่างลงตัวของความสง่างามในทางปฏิบัติของญี่ปุ่นและความเรียบง่ายแบบสแกนดิเนเวียส่งผลให้การตกแต่งภายในที่หรูหราและเงียบสงบโดยใช้สิ่งประดิษฐ์ทางวัฒนธรรมท้องถิ่น สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ปลูกฝังการตกแต่งภายในด้วยการใช้วัสดุทำมือที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น แก้วโชจิและหินทรายที่ไม่ซ้ำใคร การผสานรวมคุณลักษณะการออกแบบที่โดดเด่นของญี่ปุ่น เช่น หวายพื้นเมืองและวัสดุปิดฝาผนัง Washi อย่างระมัดระวัง ช่วยให้มั่นใจได้ถึงรูปลักษณ์ที่เป็นหนึ่งเดียว

Nobu Residences Danang ได้รับการยอมรับในงานประกาศผลรางวัล Asia Pacific Property Awards ปี 2024 โดยคว้าชัยชนะในสองประเภทที่โดดเด่น ได้แก่ “สถาปัตยกรรมโรงแรมที่ดีที่สุดในเวียดนาม” และ “การก่อสร้างและการออกแบบโรงแรมใหม่ที่ดีที่สุดในเวียดนาม” ความสำเร็จนี้บ่งบอกถึงช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับ “คนรุ่นใหม่” ของทรัพย์สินอันมั่งคั่งที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ Nobu

เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่ซับซ้อนของผู้พักอาศัยยุคใหม่ Nobu Residences Danang มอบความสะดวกสบายเป็นพิเศษ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่มากมาย รวมถึงสระน้ำอุ่นบนดาดฟ้าที่สงวนไว้สำหรับสกายวิลล่าและเพนท์เฮาส์เพียงไม่กี่หลัง

VCRE ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 เป็นสมาชิกที่น่าภาคภูมิใจของ Phoenix Holdings VCRE เชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ที่มีคุณค่าทางศิลปะ รวมถึงอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยและพาณิชยกรรม ตลอดจนการพัฒนาที่ซับซ้อนในนครโฮจิมินห์ซิตี้และพื้นที่เกิดใหม่อื่นๆ ในเวียดนาม VCRE ร่วมมือกับทรัพยากรเงินทุนที่แข็งแกร่งและทีมงานที่มีประสบการณ์ ทุ่มเทในการพัฒนาโครงการที่มีส่วนสนับสนุนการเติบโตทางเศรษฐกิจของเวียดนาม และมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ยอดเยี่ยม

สำหรับการเยี่ยมชมและจองยูนิตเริ่มต้นอยู่ที่ 100 ล้านดองเวียดนาม หรือโปรดติดต่อทีมงานบริการ Arcadia Consulting Vietnam ที่ rs@arcadia-consult.com.vn

Source: Acadia Consult