Seven Seas Le Carnival แรงบันดาลใจแห่งการใช้ชีวิตที่งดงาม โดยการนำเอาสถาปัตยกรรมมารวมไว้ผสมผสานได้อย่างลงตัว ไลฟ์สไตล์ที่ประณีตและสุนทรีย์ภาพ บนพื้นที่ของความสุขแห่งเมืองชายทะเล ความรื่นรมย์อย่างที่คุณต้องการ

Universal Group บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของพัทยา เดินหน้างานก่อสร้างสำหรับโครงการใหม่ล่าสุดอย่าง Seven Seas Le Carnival ที่ผสมผสานทั้งคอนโดมิเนียนสไตล์รีสอร์ทกับความหรูหราเหนือระดับที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกและสวนน้ำ ให้เป็นสถานที่สำหรับการใช้ชีวิต การพักผ่อน และความบันเทิงไว้ที่เดียว

ด้วยแนวคิดที่ยอดเยี่ยม วันหยุดของครอบครัวโดยไม่ต้องออกจากบ้าน ทุกอย่างถูกพัฒนามาเพื่อทุกคนในครอบครัว สระว่ายน้ำหลากหลาย น้ำตกที่มีการไหลแบบจำลอง สไลเดอร์น้ำ และพื้นที่บาร์บีคิว นอกจากนี้ ยังมีคลับเฮาส์ที่ไม่เหมือนใครบนชั้น 26 และ 27 ของคอมเพล็กซ์

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
-บาร์
-ร้านอาหาร
-เลานจ์
-ห้องสมุด
-Co-working space
-โรงภาพยนตร์
-ห้องจัดเลี้ยง
-ห้องบิลเลียด
-ห้องบอร์ดเกม
-ห้องเล่นเด็ก
-ห้องออกกำลังกาย
-ศูนย์โยคะ
-ซาวน่า
-ชั้นดาดฟ้าทุกอาคารจะมีสวนหย่อมเดินเล่น
-สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ 360 องศา บนชั้น 28 ที่มีวิวของอ่าวพัทยาและเกาะล้าน

ปัจจุบันโครงการ Seven Seas Le Carnival กำลังดำเนินการก่อสร้าง ความคืบหน้าไปกว่า 85% ประกอบด้วยอาคารคอนโดมิเนียมไฮไรส์ ความสูง 28 ชั้น 2 อาคาร และคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น 2 อาคาร รวมจำนวนที่พักอาศัยทั้งสิ้น 1,500 ยูนิต เนื้อที่โครงการประมาณ 10 ไร่เศษ ตั้งอยู่ภายในซอยวัดบุญกาญจนาราม ใกล้หาดจอมเทียน 

*พร้อมลงทะเบียนรับสิทธิ พิเศษที่โครงการ
Line: https://bit.ly/7sea3_th
Tel: 097 034 0961 Lexy ( K.lexy Eng,Thai )
พิกัด: bit.ly/location7seas_th
ข้อมูลโครงการ
https://bit.ly/sevenseaslecarnivalwebsite
ข้อกําหนดและเงื่อนไขมีผลบังคับใช้