โครงการรายงานว่าคนไทยที่ร่ำรวยจากกรุงเทพฯและที่อื่นๆ เป็นผู้ซื้ออันดับต้นๆ โดยเน้นที่เขาใหญ่เป็นจุดหมายปลายทางบ้านหลังที่สองที่น่าจับตามอง

Banyan Tree Residences Creston Hill Khao Yai ที่พักอาศัยแบรนด์หรูแห่งแรกที่อยู่ติดกับแหล่งมรดกโลกขององค์การยูเนสโก Khao Yai  National Park คว้า 7 รางวัล Asia Pacific Property Awards อันทรงเกียรติประจําปี 2023-2025 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรางวัล International Property Awards ชั้นนําของโลก. โครงการมูลค่า 17,000 ล้านบาทเป็นผลงานชิ้นเอกที่ร่วมมือกันระหว่างกลุ่มโรงแรมหลายแบรนด์ที่มีชื่อเสียง Banyan Group และ Creston Holding Ltd. ผู้พัฒนาชาวไทยที่มีชื่อเสียง เมกะโปรเจกต์นี้ได้รับรางวัลในสาขา Development Marketing, Residential Development (20+ ยูนิต), Condominium Development, Mixed Use Architecture, Mixed-Use Development และผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Development Marketing in Asia Pacific ซึ่งตระหนักถึงแนวทางที่เป็นนวัตกรรมในการอยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ในประเทศไทย เมื่อปีที่แล้ว ในงานประกาศรางวัล Asia Pacific Property Awards ประจําปี 2023-2024 Banyan Tree Residences Creston Hill Khao Yai ได้รับรางวัล Developer Website for Thailand ซึ่งยกย่องความเป็นเลิศในการสร้างตัวแทนออนไลน์ที่น่าทึ่งของโครงการอันยิ่งใหญ่ที่ธรรมชาติและความหรูหรามาบรรจบกัน

Mr. Ho Kwon Ping ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารของ Banyan Group กล่าวว่า “รางวัลอันทรงเกียรติเหล่านี้จาก Asia Pacific Property Awards เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของเรา ภายในกลุ่มของเราเรามุ่งมั่นที่จะผสมผสานความหรูหรากับธรรมชาติในรูปแบบที่หล่อเลี้ยงจิตวิญญาณในขณะที่กําหนดมาตรฐานใหม่สําหรับการต้อนรับที่ยั่งยืน การยอมรับในหมวดหมู่ต่างๆ เป็นการยืนยันปรัชญาของเราที่เน้นความเป็นอยู่ที่ดี ความยั่งยืน และการออกแบบที่โดดเด่นเป็นรากฐานสําคัญของชุมชนของเรา”

นายชญาดิษฐ์ หุตนุวัตร ประธานกรรมการบริษัท เครสตัน โฮลดิ้ง จํากัด แสดงความภาคภูมิใจในรางวัลที่ Banyan Tree Residences Creston Hill Khao Yai ได้รับใน 7 ประเภท เขากล่าวว่า “รางวัลเหล่านี้ยืนยันความพยายามของเราในการปฏิวัติภาคอสังหาริมทรัพย์ระดับหรู ที่ดินผืนนี้ตั้งอยู่ติดกับอุทยานแห่งชาติอันยิ่งใหญ่ รวมกับการออกแบบระดับโลกและความเป็นเลิศทางสถาปัตยกรรม ทําให้เกิดประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง”

ในปีนี้ บันยัน กรุ๊ป เรสซิเดนเซส ได้รับรางวัล International Property Awards ประจําปี 2024-25 จํานวน 12 รางวัล โดย 6 รางวัลสําหรับผู้พัฒนา อสังหาริมทรัพย์รายใหม่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รางวัลเหล่านี้ตอกย้ำถึงความทุ่มเทของกลุ่มบริษัทในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่รักษามาตรฐานสากล

Banyan Tree Residences Creston Hill Khao Yai ตั้งอยู่ในเขาใหญ่อันเงียบสงบ ห่างจากกรุงเทพฯ ไปทางตะวันออกเฉียงเหนือเพียง 1.5 ชั่วโมง ครอบคลุมพื้นที่ 226 ไร่ รวมถึงทะเลสาบอันเงียบสงบกว่า 30 ไร่ในหุบเขาที่งดงาม เฟสแรกของการพัฒนานี้นําเสนอที่อยู่อาศัยแบรนด์ที่มีพูลวิลล่าสุดหรูพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน 21 หลังแต่ละหลังมีพื้นที่ 435 ตารางเมตรพร้อมสี่ห้องนอนเริ่มต้นที่ 70 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 16 อาคาร ทั้งแบบ 1, 2 และ 3 ห้องนอน พร้อมเพนต์เฮาส์ขนาดตั้งแต่ 64 ถึง 295 ตร.ม.

“เราได้เห็นยอดขายที่เพิ่มขึ้นของการเข้าชมแกลเลอรีและยอดขายที่แข็งแกร่งในช่วงครึ่งแรกของปี โดยมีคนไทยที่ร่ำรวยจากกรุงเทพฯ และคนไทยที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศเป็นผู้ซื้ออันดับต้น ๆ ” Mr. Stuart Reading กรรมการผู้จัดการกลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของ Banyan Group กล่าว เขาเสริมว่ากลุ่มประชากรนี้พิสูจน์ให้เห็นถึงความร่ำรวยของไทยที่ไว้วางใจที่อยู่อาศัยที่มีตราสินค้าและเน้นย้ำถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นของเขาใหญ่ในฐานะจุดหมายปลายทางบ้านหลังที่สองที่หรูหราด้วยธรรมชาติที่ไม่มีใครเทียบได้สภาพอากาศที่น่ารื่นรมย์ตลอดทั้งปีและความใกล้ชิดกับกรุงเทพฯ

เจ้าของบันยัน ทรี เรสซิเดนซ์ จะได้รับสิทธิพิเศษจาก ‘เดอะ แซงชัวรี่ คลับ‘ ซึ่งเป็นโปรแกรมพิเศษสําหรับผู้อยู่อาศัย เจ้าของบ้านจะได้รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดมากมายจากเครือข่ายบันยันกรุ๊ปทั่วโลก การเป็นสมาชิกนี้ไม่เพียงแต่เน้นย้ำถึงความทุ่มเทของแบรนด์ในการจัดหาพื้นที่ใช้สอยที่หรูหรา แต่ยังเสริมสร้างไลฟ์สไตล์ของเจ้าของด้วยการสร้างความมั่นใจในการเชื่อมต่อทั่วโลกและการเข้าถึงเครือข่ายสิ่งอํานวยความสะดวกและบริการระดับพรีเมียม

Banyan Tree Residences Creston Hill Khao Yai เปิดให้บริการสําหรับการนัดหมายแล้ว สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Banyan Tree Residences Creston Hill Khao Yai กรุณาเยี่ยมชม banyantreeresidencescrestonhill.com  หรือ โทร. +66 (0)2-096-6454