โรงแรมหรูอันโด่งดังในเวียดนามได้รับเกียรติยศสูงสุดแห่งหนึ่งของอุตสาหกรรมการบริการระดับโลก

โรงแรมหรู Sofitel Legend Metropole Hanoi อายุ 123 ปีอยู่ในเมืองหลวงของเวียดนามได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งใน 20 โรงแรมในเมืองที่ดีที่สุดในเอเชียในงาน “World’s Best Awards” ประจําปีของนิตยสาร Travel + Leisure

การยอมรับอันทรงเกียรติซึ่งเป็นหนึ่งในโรงแรมที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในอุตสาหกรรมการบริการระดับโลก ทําให้ Metropole Hanoi เป็นโรงแรมพิเศษที่หายาก เป็นหนึ่งในโรงแรมเพียงสองแห่งในเวียดนามที่ติดอันดับ ผู้อ่าน T+L มากกว่า 186,000 คนโหวตในการสํารวจปี 2024 สําหรับโรงแรม รีสอร์ท เมือง สายล่องเรือ และอื่นๆ ที่พวกเขาชื่นชอบ

“รางวัลนี้จาก Travel + Leisure มีความหมายเป็นพิเศษในปีนี้ เนื่องจากเรายังคงเฉลิมฉลองการเปิดบทใหม่ในประวัติศาสตร์อันเลื่องลือของโรงแรมของเราด้วยการเปิดตัว Heritage Wing ของเราอีกครั้งหลังจากการปรับปรุงใหม่อย่างกว้างขวางและสร้างแรงบันดาลใจ” George Koumendakos ผู้จัดการทั่วไปของ Sofitel Legend Metropole Hanoi กล่าว

เมื่อต้นปีนี้ Travel + Leisure นิตยสารการท่องเที่ยวที่มีอิทธิพลในสหรัฐอเมริกาได้ยกย่องให้ Metropole Hanoi เป็นหนึ่งใน “500 โรงแรมที่ดีที่สุดในโลก” และ Forbes Travel Guide ได้มอบคะแนน 5 ดาวให้กับโรงแรมแห่งนี้ ซึ่งเป็นการยอมรับในระดับสูงสุดเป็นปีที่ห้าติดต่อกันนอกจากนี้นิตยสาร DestinAsian ยังยกย่องให้ Metropole Hanoi เป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนําของเวียดนามในปี 2024

Metropole Heritage Wing มีห้องพักและห้องสวีท 103 ห้องได้รับการตกแต่งปรับปรุงใหม่อย่างพิถีพิถันภายใช้เวลาในการรีโนเวทเพียง 21 เดือนก่อนที่จะเปิดให้บริการอีกครั้งในเดือนธันวาคม การตกแต่งภายในใหม่ยังคงรักษาความสวยงามและความรู้สึกแบบดั้งเดิม และผสมผสานอุปกรณ์ติดตั้งดั้งเดิมที่เลือก ในขณะเดียวกันก็ความสะดวกสบาย เทคโนโลยีขั้นสูง และสีสันที่สดใส

โรงแรม ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2444 และเป็นโรงแรมที่ใช้การต้อนรับประมุขแห่งรัฐและราชวงศ์จํานวนมาก พร้อมด้วยนักแสดง นักเขียน นักดนตรี และคนอื่นๆ ที่มีชื่อเสียงระดับโลกตลอดหลายทศวรรษที่ผ่าน

โรงแรมหรูอันโด่งดังแห่งนี้ยังเปิดตัวเมนูอาหารใหม่เมื่อต้นปีนี้ ซึ่งรวบรวมทีมทําอาหารที่ได้รับรางวัลของ Metropole กับเชฟที่ดีที่สุดจากทั่วโลก ซีรีส์ ‘Rendez-vous’ รายไตรมาสซึ่งจัดขึ้นในร้านอาหารฝรั่งเศสที่ทันสมัย Le Beaulieu เน้นที่เชฟรับเชิญระดับมิชลินสตาร์ที่ทํางานควบคู่ไปกับ Charles Degrendele เชฟ de Cuisine ของ Le Beaulieu เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การทําอาหารที่พิเศษและไม่เหมือนใคร

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sofitel Legend Metropole Hanoi หรือสํารองห้องพัก โปรดโทร 0243 826 6919 (ต่อ 8500) อีเมล metropolehanoi.reservations@sofitel.com  หรือไปที่ www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/

เกี่ยวกับ SOFITEL LEGEND METROPOLE HANOI

โรงแรมเมโทรโพล ฮานอย เป็นที่ตั้งที่โดดเด่นในใจกลางกรุงฮานอยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2444 มีประเพณีอันยาวนานในฐานะสถานที่หรูหราสําหรับกิจกรรมอันทรงเกียรติ และเป็นจุดนัดพบยอดนิยมสําหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เช่น นักเขียนบทละคร ทูต และประมุขแห่งรัฐ สถานที่สําคัญในตํานานแห่งนี้ได้รับรางวัลระดับนานาชาติมากมายสําหรับการบริการที่ดี

โรงแรมมีห้องพัก 358 ห้องที่แบ่งออกเป็นสองปีก ได้แก่ Heritage Wing อันเก่าแก่และวิงโอเปร่านีโอคลาสสิก มีห้องสวีทในตํานานสามห้องที่ตั้งชื่อตามผู้อยู่อาศัยที่มีชื่อเสียงและผู้มาเยือนโรงแรม (Graham Greene, Charlie Chaplin, Somerset Maugham)

ร้านอาหารและบาร์ของ Metropole ล้วนเป็นสถานที่รับประทานอาหารที่มีชื่อเสียง ซึ่งแต่ละแห่งมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ที่แตกต่างกัน: Le Beaulieu มีอาหารฝรั่งเศสที่ดีที่สุดในมุมนี้ของโลก Spice Garden ให้บริการอาหารเวียดนามที่ยกระดับพร้อมกลิ่นอายร่วมสมัย angelina เป็นบาร์เลานจ์ร้านอาหารตามสั่งของฮานอย La Terrasse นําสไตล์ปารีสมาสู่ทางเท้าของฮานอย Le Club Bar ให้บริการชายามบ่ายยามบ่ายที่มีชื่อเสียงและการแสดงดนตรีแจ๊สสุดเท่ และสุดท้าย Bamboo Bar นําการพักผ่อนริมสระน้ำไปอีกขั้น