ในฐานะหนึ่งในโรงแรมเพียง 6 แห่งในญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับอย่างโดดเด่นทางด้านโรงแรมอันเป็นสัญลักษณ์แห่งนี้ได้ตอกย้ำสถานะในฐานะหนึ่งในที่พักที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดของประเทศ

โรงแรมพาเลซ โตเกียว โรงแรมหรูที่กลายเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของญี่ปุ่นนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2012 ได้รับรางวัล Three Keys จาก MICHELIN Guide เพื่อยกย่องความสําเร็จในการบรรลุและเกินเกณฑ์มาตรฐานของมิชลินไกด์ในการมอบประสบการณ์การเข้าพักที่ ‘ไม่ธรรมดา’ ที่สุดในโลก

ในฐานะหนึ่งในสามโรงแรมในโตเกียวที่ได้รับรางวัลมิชลินไกด์ Palace Hotel Tokyo ยังคงยกระดับสถานะที่น่าอิจฉาในฐานะโรงแรมแบรนด์ญี่ปุ่นเพียงแห่งเดียวที่ได้รับการจัดอันดับจาก Forbes Travel Guide Five-Star ซึ่งได้รับการจัดอันดับเป็นเวลา 9 ปีติดต่อกัน โรงแรมที่ได้รับรางวัลมากมายแห่งนี้ยังได้รับสถานะ 5 ดาวจากสําหรับสปาในปี 2024 ที่ทําได้เมื่อต้นปีนี้โดย evian SPA TOKYO (เป็นหนึ่งในสี่แห่งในญี่ปุ่น)

“เป็นเวลาหลายทศวรรษแล้วที่การจัดอันดับดาวมิชลินยืนหยัดถึงความพิเศษ โดยมอบความเชี่ยวชาญและคําแนะนําที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงแก่นักชิมทั่วโลกเกี่ยวกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ได้รับการยกย่องมากที่สุด” Masaru Watanabe กรรมการผู้จัดการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปกล่าว “การได้รับการยอมรับไม่เพียง แต่สําหรับข้อเสนอการรับประทานอาหารของเรา แต่ยังรวมถึงโรงแรมของเราจากหนึ่งในผู้ตัดสินความเป็นเลิศด้านการบริการที่โดดเด่นที่สุดในโลกถือเป็นเกียรติอย่างเหลือเชื่อ”

โรงแรมที่ได้รับการจัดอันดับหลักแต่ละแห่งได้รับการตรวจสอบและตัดสินอย่างพิถีพิถันและไม่เปิดเผยตัวตนโดยพิจารณาจากหมวดหมู่ต่างๆ เช่น สถาปัตยกรรมและการออกแบบตกแต่งภายใน คุณภาพและความสม่ำเสมอของบริการ บุคลิกภาพและลักษณะเฉพาะ และการมีส่วนร่วมในประสบการณ์ของแขก สะท้อนให้เห็นถึงความเป็น “ครีมเดอลาครีม” โรงแรมที่ได้รับการจัดอันดับหลักของมิชลินถือว่ามี “คุณภาพที่โดดเด่น” โดยรางวัล Three-Key ที่คู่ควรได้รับการยอมรับในด้านการนําเสนอ “หนึ่งในประสบการณ์ที่โดดเด่นที่สุดในโลก”

“ในฐานะโรงแรมอิสระที่ทํางานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อสร้างตําแหน่งในอุตสาหกรรมโรงแรมหรูระดับโลกที่มีการแข่งขันสูงตลอดเวลา มันมีความหมายอย่างยิ่งสําหรับเรา – ในฐานะแบรนด์และในฐานะทีม – ในการบรรลุความแตกต่างอันทรงเกียรติเช่นนี้” วาตานาเบะกล่าว “Michelin Three Keys ของเราจะเสริมสร้างความมุ่งมั่นของเราในการยกระดับการต้อนรับที่โรงแรมพาเลซ โตเกียวนําเสนออย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เรายินดีต้อนรับนักเดินทางที่ค้นหาสิ่งที่ดีที่สุด”

ในโตเกียว สิ่งที่หายากที่สุดอย่างหนึ่งก็คือการหลีกหนีจากเมืองใหญ่ที่สว่างไสวไปด้วยแสงไฟนีออน ซึ่งทำให้โรงแรมอย่าง Palace Hotel ที่เพิ่งสร้างใหม่นั้นพิเศษอย่างแท้จริง โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมที่ใกล้เคียงกับการเข้าพักบนพื้นที่สีเขียวขจีของพระราชวังอิมพีเรียลโดยไม่ต้องเกี่ยวข้องกับจักรพรรดิโดยตรง และการปรับปรุง Palace Hotel เดิมนี้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้โรงแรมที่คู่ควรกับสถานที่ตั้ง

สถาปัตยกรรมและการออกแบบนั้นเรียบง่ายและสงบอย่างสมบูรณ์แบบตามที่คุณคาดหวังจากโรงแรมหรูระดับสูงของญี่ปุ่น และการตกแต่งภายในแบบญี่ปุ่นสมัยใหม่ให้ความรู้สึกถึงน้ำหนักที่สมบูรณ์แบบ ได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบ และประดิษฐ์อย่างเชี่ยวชาญ ห้องดีลักซ์พื้นฐานที่สุดนั้นไม่ธรรมดาเลย และห้องที่ดีกว่านั้นก็ขยายความสูงอย่างรวดเร็วโดยเพิ่มระเบียง ห้องนั่งเล่น และอื่นๆ นอกจากนี้ วิวของบริเวณพระราชวังและเมืองยังได้รับประโยชน์จากข้อเท็จจริงที่ว่าโรงแรมเหล่านี้ขยายความสูงอย่างแท้จริงเช่นกัน ไปจนถึงห้อง Palace Suite ซึ่งอาจทำให้จักรพรรดิรู้สึกอิจฉาได้เป็นครั้งคราว

ร้านอาหารและเลานจ์จำนวนหนึ่งที่ Palace Hotel นำเสนอนั้นถือเป็นตัวเลือกที่เหลือของที่พักทั้งหมด รวมถึงสปา Evian ซึ่งเป็นเครื่องเตือนใจว่าโตเกียวมักจะให้บริการแบบยุโรปได้ดีกว่ายุโรปเองเสียอีก นอกจากนี้ โรงแรมหรูในโตเกียวยังให้บริการได้ดีกว่าโรงแรมอื่นๆ อีกด้วย การเข้าพักที่ Palace Hotel มีแนวโน้มที่จะสร้างมาตรฐานที่โรงแรมหรูอื่นๆ ไม่สามารถเทียบได้

เกี่ยวกับ Palace Hotel Tokyo

ในฐานะที่เป็นจุดยึดของการพัฒนาแบบผสมผสานมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ซึ่งเปิดตัวในปี 2012 หลังจากสร้างใหม่ทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบ Palace Hotel Tokyo เป็นอสังหาริมทรัพย์ที่พิเศษที่สุดของเมือง รวมถึงทิวทัศน์ที่หาที่เปรียบมิได้ของสวนพระราชวังอิมพีเรียลอันเขียวขจีและเส้นขอบฟ้าโดยรอบ

ตั้งอยู่ในย่าน Marunouchi อันทรงเกียรติของเมืองหลวง มีห้องพักและห้องสวีท 284 ห้อง สปาอีเวียน และร้านอาหารและบาร์ที่โดดเด่น 10 แห่ง รวมถึงอาหารญี่ปุ่นชั้นเลิศ อาหารเซี่ยงไฮ้และกวางตุ้งชั้นเลิศที่ MICHELIN One-Star Amber Palace และอาหารฝรั่งเศสร่วมสมัยที่ MICHELIN One-Star Esterre ร่วมกับ DUCASSE Paris

ในฐานะทายาทของมรดกที่ย้อนกลับไปกว่าครึ่งศตวรรษในฐานะหนึ่งในโรงแรมที่โดดเด่นที่สุดของโตเกียว โรงแรมยังคงหยั่งรากลึกในความมุ่งมั่นที่จะนําเสนอการต้อนรับแบบญี่ปุ่นที่ดีที่สุด นอกเหนือจากการได้รับรางวัล Three Keys อันทรงเกียรติจาก MICHELIN Guide แล้ว โรงแรมที่ได้รับรางวัลมากมายแห่งนี้ยังได้รับสถานะ 5 ดาวจาก Forbes Travel Guide เป็นเวลา 9 ปีติดต่อกัน และได้รับการจัดอันดับ 5 ดาวสําหรับสปาในปี 2024

พาเลซ โฮเต็ล โตเกียว ดึงมาจากประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และศิลปะของประเทศอย่างลึกซึ้ง ยังคงกําหนดนิยามใหม่ของความหรูหราในญี่ปุ่นด้วยความซับซ้อนและความถูกต้อง

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่ palacehoteltokyo.com