สยาม รอยัล วิว เรสซิเดนซ์ เกาะช้าง ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ หรือ 480,000 ตร.ม. บนหาดส่วนตัวในย่าน คลองสน ที่มีชื่อเสียงบนเกาะช้างและเดินทางเข้าถึงได้อย่างสะดวก โดยมีจุดเด่นหาดทรายสีขาวละเอียดทอดยาวเป็นระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร และห่างจากท่าเรือเฟอร์รี่เพียง 5 นาที

เกาะช้าง เป็นเกาะยอดนิยมของนักท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของประเทศไทย “เกาะช้าง” ถูกเลือกให้เป็นอันดับ 1 จุดหมายปลายทาง “ฮันนีมูน” ที่ดีที่สุดในโลกโดย enjoytravel.com เว็บไซต์เพื่อการท่องเที่ยวของอังกฤษ ประกาศการจัดอันดับ 20 สถานที่ที่ดีที่สุดในโลกสำหรับการไปฮันนีมูน ผลสำรวจปรากฏว่า “เกาะช้าง” จ.ตราด ของประเทศไทย ได้รับเลือกให้เป็นอันดับ 1 โดยระบุเหตุผลว่า เป็นเกาะที่ใหญ่และสวยงามของไทย มีกิจกรรมให้ทำมากมาย มีรีสอร์ทหรูหราที่เหมาะสำหรับการมาฮันนีมูน มีชายหาดให้ได้ผ่อนคลาย

 

 

อุทยานแห่งชาติหมู่ เกาะช้าง หรือที่นิยมเรียกกันจนติดปากว่า เกาะช้าง นั้นตั้งอยู่ในเขตแหลมงอบ จังหวัดตราด ตะวันออกของประเทศไทย โดยเกาะช้างนับว่าเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 1 ในทะเลอ่าวไทย และเป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ในประเทศรองลงมาจากเกาะภูเก็ต จากลักษณะการเรียงตัวกันของบรรดาหมู่เกาะน้อยใหญ่รวมกว่า 52 เกาะ มีลักษณะคล้ายกับรูปโขลงช้างเดินเรียงตัวกัน จึงเป็นสาเหตุให้เรียกหมู่เกาะแห่งนี้ว่า เกาะช้าง โดยลักษณะส่วนใหญ่ของเกาะช้างมีภูมิประเทศที่เป็นเขาสูง มีผาหินสลับซับซ้อน มียอดเขาที่สูงที่สุด คือ ยอดเขาสลักเพชร อีกทั้ง เกาะช้าง ยังมีสภาพป่าอันอุดมสมบูรณ์ และเนื่องจากพื้นที่ส่วนใหญ่ของเกาะเป็นป่าดิบเขาทำให้เกิดเป็นน้ำตกหลายสาย ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมายัง เกาะช้าง ได้ตลอดทั้งปี แต่ช่วงที่ถือว่าเป็นฤดูการท่องเที่ยวของที่นี่คงหนีไม่พ้นช่วงหน้าร้อน โดยสำหรับที่นี่แล้วถึงแม้ว่าจะเป็นฤดูร้อนแต่อากาศบนเกาะจะไม่ร้อนมาก เพราะพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นป่าดิบชื้น มีภูเขาสูง เป็นแหล่งกำเนิดของต้นน้ำลำธารหลายสาย รวมถึงน้ำตกต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีก ไม่ว่าจะเป็นการปั่นจักรยานรอบเกาะ เส้นทางเดินป่า น้ำตก จุดชมวิวในอุทยานแห่งชาติ ดำน้ำตื้นและดำน้ำลึก มีที่พักโรงแรมระดับ 5 ดาว ร้านอาหารมากมายให้เลือกสรร

สยาม รอยัล วิว เรสซิเดนซ์ เกาะช้าง เปิดประตูสู่ความหรูหราอันเงียบสงบบนหาดส่วนตัว “เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ที่ต้องการบ้านตากอากาศหลังที่สอง-เพื่อลงทุน” ซึ่งวิลล่าแต่ละหลังเป็นผลงานชิ้นเอกที่สร้างขึ้นเพื่อให้กลมกลืนกับความงามของธรรมชาติที่ล้อมรอบ  เพื่อให้คุณตื่นขึ้นมาพร้อมกับเสียงคลื่นอันนุ่มนวลท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของท้องทะเลสีฟ้าที่ทอดยาวตรงหน้าคุณเป็นระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร และมีระยะพื้นที่ริมน้ำยาวถึง 4 กิโลเมตร วิลล่าริมชายหาดของเราได้รับการออกแบบไม่เพียงแค่เป็นบ้านเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่เปรียบเหมือนสวรรค์อย่างแท้จริงที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้วยทำเลถูกยกให้เป็น Rare Location ที่หาที่ไหนไม่ได้แล้ว เพื่อประสบการณ์ที่เหนือกว่าของการอยู่อาศัยและเพิ่มมูลค่า Value Added ให้กับผู้เป็นเจ้าของในอนาคต

พอล จอส์นสัน ผู้บริหารฝ่ายการขาย โครงการ สยาม รอยัล วิว เรสซิเดนซ์ (เกาะช้าง-พัทยา) จุดหมายปลายทางการลงทุนบ้านหลังที่สองกําลังได้รับความสนใจในประเทศไทยและกลับมาร้อนแรงอีกครั้ง เราได้เห็นกลุ่มผู้ซื้อใหม่ทั้งไทยและต่างชาติที่หรูหรา เรามุ่งเน้นไปที่การพัฒนาคุณภาพสูงและให้ความเป็นส่วนตัวของลูกค้า เน้นสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ไลฟ์สไตล์ และการลงทุนเป็นจุดขายหลักและบริการสไตล์โรงแรม ที่ สยาม รอยัล วิว เราเชื่อในการดูแลจัดการวิถีชีวิตที่เหนือกว่าธรรมดา วิลล่าของเราไม่เพียงแต่มีพื้นที่ใช้สอยที่งดงาม แต่ยังให้คุณเข้าถึงการพักผ่อนไร้ขีดจำกัดและเพิ่มสิ่งอํานวยความสะดวกพิเศษมากมาย เพื่อให้มั่นใจว่าทุกแง่มุมของชีวิตของคุณที่นี่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายและผ่อนคลาย แนวคิดทางสถาปัตยกรรมของเราได้รับแรงบันดาลใจจากโลกธรรมชาติ ที่เราให้ความสมดุลกับท้องทะเล เราเชื่อว่าไม่มีที่ไหนให้คุณได้รู้สึกพิเศษทุกย่างก้าว เมื่อคุณอยู่ที่นี่”  กล่าว

วิลล่าลักชัวรี่ ทั้งหมดมากกว่า 100 หลัง ที่ขายหมดแล้วพร้อมสะว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง ให้บรรยากาศความหรูหราเงียบสงบผ่อนคลายและมีความเป็นส่วนตัวสูง ท่ามกลางป่าเขตร้อนที่รายล้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติบนเกาะช้างแล้ว การเดินทางเข้าถึงได้อย่างแสนสะดวกสะบาย รายล้อมด้วยต้นมะพร้าวแมกไม้นานาพันธุ์สวนสวยเขียวขจีและลำธาร สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน สยาม รอยัล วิว เรสซิเดนซ์ เกาะช้าง ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์พักผ่อนแบบไร้ขีดจำกัดให้แก่ลูกค้า เช่น บริเวณจอดเรือยอร์ตส่วนตัว สนามซ้อมพิตและพัตกอล์ฟ หาดส่วนตัว  สระว่ายน้ำกลางแจ้ง  ร้านอาหาร บีชคลับ บาร์ริมหาด และสปา เป็นต้น

ส่วนคนที่รักกิจกรรม เกาะช้าง มีกิจกรรมให้เลือกหลากหลายแล้วแต่ความชอบจะเป็นว่ายน้ำเล่นที่ชายหาด เที่ยวน้ำตก ปีนเขา เดินป่า ขี่ช้าง ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ล่องเรือ ตกปลา ไดหมึก หรือจะไปดำน้ำดูปะการังท่ามกลางฝูงปลาน้อยใหญ่สีสันสวยงามแปลกตาตามหมู่เกาะรังหรือเกาะหวาย ที่นี่น้ำทะเลสวยใสมากทำให้เห็นปลาและปะการังได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังสมารถออกไปสำรวจหรือพักผ่อนตามเกาะต่างๆรอบๆได้อย่างอิสระ เช่นเกาะกูด เกาะหวายและเกาะหมาก ตอบโจษย์  Vacation Home อย่างแท้จริง

นอกจากนี้เรายังมีบริการบริหารการเช่าให้กับเจ้าของบ้าน “Superhost” ด้วยการทำงานร่วมกัน ทีมงานมืออาชีพที่เพียบพร้อมด้วยความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในฐานการตลาด จึงสามารถช่วยให้ท่านสร้างผลกำไรที่ดีที่สุดจากทรัพย์สินที่ถือครอง  ภารกิจของเราคือการมอบความสมดุลที่ยอดเยี่ยมระหว่างความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของแต่ละบุคคลด้วยบริการที่มีมาตรฐาน เรามีทีมงานผู้ชำนาญการพร้อมที่จะช่วยให้คุณเข้าใจขั้นตอนทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้นจนจบกระบวนการ จึงมั่นใจได้เรื่องความน่าเชื่อถือ ซื่อตรง และพร้อมให้ความช่วยเหลือด้วยข้อมูลเรื่องการเช่าที่ทันสมัยอยู่เสมอ

สยาม รอยัล วิว เรสซิเดนซ์ เกาะช้าง คิกออฟเฟสใหม่เดือนสิงหาคมจะมีรูปแบบการออกแบบดีไซน์แบบบ้านเริ่มต้น 3 นอน 3 ห้องน้ำ วิลล่าขนาดใหญ่

พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและทันสมัย ระเบียงด้านนอกขนาดใหญ่  ห้องน้ำชั้นล่างและพื้นที่เก็บของ  สระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมวิวสนามกอล์ฟโดยตรง

พื้นที่สวนส่วนตัว ที่จอดรถริมถนนขนาดใหญ่สำหรับรถ 2 คัน พร้อมที่ชาร์จรถไฟฟ้า สามารถเดินไปชายหาด 200 เมตร ท่าจอดเรือ และร้านอาหาร

เนื่องจากเป็นหาดที่มีราคาที่ดินค่อนข้างแพง มีความเป็นส่วนตัวสูงและมีการปรับราคาขึ้นทุกปี ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนริมทะเลบ้านหลังที่สองคุ้มค่าทั้งลงทุนและอยู่อาศัยเองในอนาคต

สยาม รอยัล วิว เรสซิเดนซ์ เกาะช้าง และทีมงานทุกคนที่นี่หวังว่าจะได้ต้อนรับคุณและครอบครัวในฐานะแขกและเพื่อนคนสำคัญของเรา สยาม รอยัล วิว เรสซิเดนซ์ เกาะช้าง พร้อมที่จะเติมเต็มชีวิตของคุณให้มีชีวิตชีวากับไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร เฟสใหม่เตรียมพบกับบ้านตัวอย่างดีไซน์ใหม่ล่าสุดเร็วๆ นี้ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ทางเว็บไซต์ www.siam-royal-view.com หรือโทร/ไลน์:Paul 096 229 4888 ติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/siamroyalviewkohchangpattaya/