ห้องอาหาร เพบเบิลส์ บาร์ แอนด์ กริลล์ โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา เตรียมเปิดตัวซีรีส์แรก กิจกรรมเชฟรับเชิญ จับมือเชฟเปรู Santiago Fernandez จาก Buenazo by Na Projects นำเสนอความเป็นเลิศแห่งศาสตร์และศิลป์ เปิดประสบการณ์อาหารเปรู

เพบเบิลส์ บาร์ แอนด์ กริลล์ ร้านอาหารริมชายหาด พัทยา ตั้งอยู่ภายใน โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา แอนด์ สปา ประกาศความร่วมมือกับเชฟชื่อดังชาวเปรู ซานเทียโก เฟอร์นันเดซ (Santiago Fernandez) จาก ร้าน Buenazo by Na Projects (โบยนาโซ บาย นา โปรเจค) กิจกรรมนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 23-24 สิงหาคม 2567

พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ยอดเยี่ยม การันตีความโดดเด่นในการสร้างเอกลักษณ์แห่งรสชาติที่ชวนหลงใหลอย่างต้นตำรับของอาหารเปรู ภายใต้บรรยากาศริมทะเลสุดโรแมนติกที่ เพบเบิลส์ บาร์ แอนด์ กริลล์ และเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เชฟรับเชิญต่อเนื่องจากทางโรงแรมในปีนี้

‘เชฟ เฟอร์นันเดซ’ มีชื่อเสียงจากวิธีการปรุงอาหารเปรูที่ไม่ซ้ำใคร ได้รับการยกย่องจากบทบาทใน Urban Refugees Kitchen ของโครงการ Na Projects องค์กรไม่แสวงหากำไร ก่อตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์ในการช่วยเหลือครอบครัวผู้ลี้ภัยในประเทศไทย โดยใช้อาหารเป็นเวทีในการสร้างความตระหนักทางสังคม และฉลองความหลากหลายทางวัฒนธรรม ความมุ่งมั่นของ เชฟ เฟอร์นันเดซ ต่อโครงการนี้ทำให้เขามีชื่อเสียงในการสร้างสรรค์อาหารที่ไม่เพียงแต่มีรสชาติอร่อย แต่ยังแฝงไปด้วยความหมายที่ลึกซึ้งในการช่วยเหลือสังคม

ในความร่วมมือกับ เพบเบิลส์ บาร์ แอนด์ กริลล์ เชฟ เฟอร์นันเดซ จะรังสรรค์เมนูพิเศษที่นำเสนอความเป็นเลิศของอาหารเปรู นักชิมจะได้ลิ้มรสเมนูที่เน้นเสิร์ฟรสชาติอย่างต้นตำรับ ถูกจัดเตรียมอย่างพิถีพิถันที่เน้นมรดกทางการทำอาหารของเปรู ด้วยเมนูที่มีความโดดเด่นอย่าง เซวิเช (Ceviche) เนื้อปลาดิบหมักกับมะนาวและสมุนไพรนานาชนิด เสิร์ฟคู่กับผักต่างๆในซอสน้ำยำรสชาติจัดจ้าน ตามด้วยเนื้อย่างสูตรพิเศษที่มาพร้อมเครื่องเคียงสไตล์เปรูของมื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เซ็ตอาหารค่ำสุดพิเศษนี้ ราคาเพียง 1,600 บาท++ ต่อท่านสำหรับอาหารเท่านั้น และ 2,200 บาท++ สำหรับเซ็ตอาหารรวมไวน์ โดยไวน์แต่ละชนิดจะคัดสรรมาเพื่อเสริมรสชาติให้กับอาหารแต่ละเมนู เพื่อสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าประทับใจอย่างแท้จริง

เมนูพิเศษประกอบด้วย

Ceviche de Pescado: ปลากะพงหมักในน้ำหมัก Leche de Tigre จากผลไม้รสเปรี้ยวที่แสดงถึงรสชาติสดใหม่ของเปรู เสิร์ฟพร้อมผักสด

Arroz con Pato: ข้าวผักชีหอมเสิร์ฟกับอกเป็ดและซอสซาร์ซาคริโอลา (Salsa Criolla) ซอสเปรูดั้งเดิมที่ช่วยเสริมรสชาติของเป็ดได้อย่างดีเยี่ยม

Pulpo Anticuchero: ปลาหมึกย่างในซอสแอนติกูเชรา (Anticuchera Sauce) เสิร์ฟกับซอสชิมิชูรี (Chimichurri) และมันฝรั่งสีเหลืองทอง ซึ่งนำเสนอการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมของเนื้อสัมผัสและรสชาติที่ละมุน

Suspiro Limeño: ของหวานดั้งเดิมจากเปรู ประกอบด้วยคัสตาร์ดคาราเมล เมอแรงค์ และเครื่องเทศ

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมมือกับเชฟ ซานเทียโก เฟอร์นันเดซ” แฮมซ่า โคฟี (Hamza Cofi) ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าวต่อว่า “ความเชี่ยวชาญและความหลงใหลในการทำอาหารเปรูของเขา ประกอบกับความมุ่งมั่นของเรา พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำ ผ่านการนำเสนอนักชิมของเราในการเดินทาง ทางการทำอาหารที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันโดดเด่นจากวัตถุดิบคุณภาพชั้นดี การร่วมมือนี้เป็นโอกาสสุดพิเศษในการเฉลิมฉลองความหลากหลายทางวัฒนธรรมผ่านอารยธรรมแห่งอาหารที่ยอดเยี่ยม”

เชฟ เฟอร์นันเดซ (Chef Fernandez) กล่าวว่า “การได้ร่วมมือกับเพบเบิลส์ บาร์ แอนด์ กริลล์ และนำรสชาติของเปรูมาสู่พัทยาเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้น เราหวังว่าจะได้แบ่งปันความลึกซึ้งของอาหารเปรูและสร้างประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใครให้กับทุกคน”

การร่วมมือครั้งนี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 กับมื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ เพบเบิลส์ บาร์ แอนด์ กริลล์ ซึ่งจะนำเสนอเมนูพิเศษของ เชฟ เฟอร์นันเดซ การสาธิตการทำอาหาร ปรุงสดใหม่ และโอกาสพิเศษที่จะได้พบกับเชฟ พร้อมเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวัฒนธรรมการทำอาหารเปรู

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง                                                                                                  โทร : +66 (0)38 259 099                                                                                                                          อีเมล์:pebbles@renaissancepattaya.com                                                                                                       เว็บไซต์: www.renaissancepattaya-th.com