Wafaifo Resort Hoi An แบรนด์โมเดิร์นไลฟ์สไตล์รีสอร์ทครบวงจร คอมมูนิตี้เพื่อการพักผ่อนใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติและคนในท้องถิ่น ในเมืองฮอยอัน เวียดนาม เตรียมเปิดให้บริการ 11 ตุลาคมนี้ ชวนนักท่องเที่ยวร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ผสมผสานอย่างลงตัวด้วยวัฒนธรรมอาหาร ความบันเทิงและกิจกรรม เติมความสนุกและความสุขในวันพักผ่อน

ชื่นชมน้ำพุเต้นรำ  สายน้ำพุเต้นระบำส่องสว่างอยู่บริเวณด้านหน้าล็อบบี้ของรีสอร์ท เพื่อสร้างความสนุกสนานรื่นรมย์ให้แขกผู้เข้าพักและผู้ใช้บริการรีสอร์ทได้มีช่วงเวลาชิลๆในตอนเย็น ณ ร้านกาแฟ Bang Huu ระเบียง alfresco style หรือที่ห้องอาหาร Xua & Nay

Xua & Nay (อดีต & ปัจจุบัน)  ห้องอาหารแห่งเดียวในเวียดนามตอนกลาง ที่จะสร้างสรรค์หลากหลายเมนู ผ่าน Josper Grill เตากริลที่ช่วยสร้างรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับเมนูอาหารปิ้งย่างให้สมบูรณ์แบบด้วยรสชาติและสุขภาพที่ดี ในบรรยากาศไลฟ์สไตล์บิสโทร พร้อมบาร์เครื่องดื่ม บูธดีเจ วิวการแสดงน้ำพุ และมีบริการมื้ออาหารพิเศษแบบส่วนตัวที่รังสรรค์โดยเชฟ Minh Nguyen

TASTE” จาก Wafaifo เครื่องหมายคุณภาพสำหรับผลิตภัณฑ์ของรีสอร์ท ได้แก่ ไวน์ Pedro Luis จากสเปน, คราฟต์เบียร์ Pilsner และ IPA, น้ำผลไม้, ช็อคโกแลต Savall จากเมืองดานัง รวมถึง ขนมอบและของว่างเบาๆ เช่น มะม่วงอบแห้ง ถั่ว และอื่นๆ ซึ่งเป็นอาหารและเครื่องดื่มจากท้องถิ่นที่มีตราสินค้า “TASTE” มีไว้บริการสำหรับผู้มารับประทานอาหารภายในรีสอร์ท และจำหน่ายทั้งแบบสั่งกลับบ้านและแบบจัดส่ง

“เราตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์สุดเซอร์ไพรส์ในวันหยุดพักผ่อน ให้กับทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติและคนในท้องถิ่น ได้สัมผัสประสบการณ์ด้านอาหารและเครื่องดื่มที่ผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นและประวัติศาสตร์เมืองมรดกโลก ที่มีคุณภาพและเป็นเอกลักษณ์” หัวหน้าเชฟ Minh Nguyen กล่าว

ศูนย์กลางการพักผ่อนครบรส  ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้เข้าพัก ทั้งความผ่อนคลาย การสังสรรค์และความบันเทิงจากกิจกรรม เช่น การร่วมรับประทานอาหารแบบเป็นกันเองรอบสระว่ายน้ำ (Swim City) ในบรรยากาศเสียงดนตรีจากดีเจ และบาร์ Ra Khoi การถ่ายทอดสดงานกีฬาเพื่อความบันเทิง โรงภาพยนตร์ส่วนตัวขนาด 8 ที่นั่ง และ kids’ club สำหรับเด็ก

ระเบียงสังสรรค์ (alfresco terrace) ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของรีสอร์ทเพื่อการพบปะสังสรรค์ เพลิดเพลินกับอาหารเบนโตะสไตล์ เกาหลี ญี่ปุ่น เวียดนาม ตะวันตก และอาหารมังสวิรัติ พร้อมชมการแสดงน้ำพุประดับไฟในตอนเย็น

Bang Huu คอฟฟี่โซน พักผ่อนในวันสบายๆ สไตล์ Bang Huu ดื่มด่ำกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟ ชา เค้กและเบเกอรี่สูตรพิเศษ โดยเชฟเบเกอรี่ Thinh Ngo ภายใต้วิวทิวทัศน์ของน้ำพุ

 

“ด้วยแรงบันดาลใจจากมรดกประวัติศาสตร์ของเมืองฮอยอัน ในฐานะแหล่งวัฒนธรรมจากทั่วทั้งเวียดนาม เอเชีย ยุโรป และอาระเบีย Wafaifo Resort Hoi An กำลังจะยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยว ที่จะทำให้โมเดิร์นไลฟ์สไตล์รีสอร์ทใหม่แห่งนี้เป็นมากกว่าที่พัก สร้างเซอร์ไพรส์ ความประทับใจ และความสนุกสนานในวันหยุดพักผ่อนให้เป็นช่วงเวลาที่ยากจะลืมเลือน สำหรับแขกผู้เข้าพักและชุมชนในเมืองฮอยอัน” Mikkel Krantz ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์  Wafaifo กล่าว  ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรีสอร์ท บริการและสำรองห้องพักได้ที่ Wafaifo.com