อวานี พัทยา รีสอร์ท ประสบความสำเร็จอีกครั้งด้วยการได้รับรางวัลระดับ 5 ดาว “มาตรฐานที่พักเพื่อการท่องเที่ยว (รีสอร์ท)” จากกรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Source: Avani Pattaya Resort

ในโอกาสนี้ ดร.พลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงาน โดยกรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้จัดทำมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยบนเวทีโลก โดยครอบคลุมทุกมิติของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ เพื่อให้ผู้ประกอบการใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยได้จัดทำตัวชี้วัดพร้อมการประเมินอย่างเป็นระบบ เพื่อให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ สะอาด เป็นธรรม ปลอดภัย สะดวกสบาย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

               ในภาพ (จากซ้าย) นางสาวสุมิตรา ฉิมพิบูลย์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายบริหาร โรงแรมอวานี พัทยา รีสอร์ท                          ดร.พลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้ช่วยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

อวานี พัทยา รีสอร์ท เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของรีสอร์ทริมชายหาดแห่งหนึ่งของประเทศไทย รีสอร์ทที่มีห้องพัก 300 ห้องแห่งนี้มีทัศนียภาพที่สวยงามและบรรยากาศที่ผ่อนคลายสำหรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและนักท่องเที่ยว รีสอร์ทตั้งอยู่ในใจกลางเมืองพัทยาและมองเห็นชายหาด ห่างจากจุดท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองเพียงไม่กี่นาทีและเชื่อมต่อกับห้างสรรพสินค้า Royal Garden Plaza พัทยาเป็นจุดหมายปลายทางริมชายหาดหลักที่ใกล้ที่สุดของกรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิโดยรถยนต์เพียง 90 นาที เมืองชายฝั่งทะเลที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่ควรพลาดในประเทศไทย เนื่องจากมีสิ่งที่น่าสนใจสำหรับทุกคน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. +66 38 412 120 อีเมล: pattaya@avanihotels.com  หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.avanihotels.com  www.facebook.com/AvaniPattaya