ทำความรู้จักกับ คุณกฤษฎา โพธิพิพิธ เจ้าของโชว์รูมและศูนย์จัดจำหน่ายรถยนต์นำเข้าหรู หนึ่งเดียวในพัทยาและภาคตะวันออก ที่เรียกได้ว่าครบครันและครบเครื่องที่สุดไม่ว่าจะเป็นการขายและงานเซอร์วิสหลังบ้านแบบมืออาชีพตัวจริงเสียง ผู้คร่ำหวอดอยู่วงการรถยนต์มากกว่า 30 ปี

คุณกฤษฎา โพธิพิพิธ (Klisada Potipipit) ผู้บริหาร PUM AUTO IMPORT PATTAYA เล่าถึงที่มาที่ไปว่า: เริ่มต้นอาชีพในวงการรถยนต์จากการเป็นช่างฝึกหัดที่ศูนย์ Mercedes Benz ทองหล่อ และหลังจากทำงานที่นั่นเป็นเวลา 7 ปี ก็ได้ย้ายไปทำงานที่ Lexus ในตำแหน่งหัวหน้าช่างอีก 6 ปี การทำงานที่ Lexus ได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ให้กับเราในด้านเทคโนโลยีและระบบการทำงานที่เป็นมาตรฐานสูงของรบริษัทญี่ปุ่น แตกต่างจากบริษัทของคนไทย จึงทำให้เราได้เรียนรู้ ได้พัฒนาเพิ่มเติมทักษะ เพิ่มสกิลให้ตัวเอง ช่วยเสริมในด้านการทำงาน อย่าง Mercedes Benz และ Lexus ถือว่าเป็นแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น และเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของโลก นับว่าเป็นความโชคดีของเรา ที่เรามีความรู้ตรงนี้ติดตัวมา

เมื่อถึงจุดหนึ่ง ได้ขยับมาทำงานในตลาดรถยนต์นำเข้าหรือที่เรียกว่ารถ Grey ซึ่งเป็นตลาดใหม่ในประเทศไทย ณ ขณะนั้น กระแสรถยนต์นำเข้าก็เข้ามาในประเทศไทย ถือว่าเป็นอะไรที่ใหม่มาก ก็คือมีทั้งด้านลบและด้านบวก ปัญหาของรถยนต์นำเข้าในสมัยนั้นคือเรื่องเกี่ยวกับศูนย์บริการศูนย์ซ่อมเครื่องไม้เครื่องมือคู่มือการซ่อมหาช่างซ่อมยาก ด้วยตัวรถมีราคาแพง แต่หาศูนย์ซ่อมยาก ส่วนด้านดีของรถยนต์นำเข้าก็คือรถยนต์ที่ผลิตในประเทศไทยหรือรถยนต์ที่เป็นแบรนด์แท้ๆ ที่ผลิตในประเทศไทย Option จะมีไม่มากเท่ารถยนต์นำเข้ารวมไปถึงเรื่องคุณภาพ

และได้มีโอกาสทำงานกับบริษัทที่นำเข้ารถยนต์อยู่หลายแห่งด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น TSL ที่ทองหล่อ , AMG Auto Import สาขาเหม่งจ๋ายสำนักงานใหญ่ ประมาณ 3 ปี ก็ย้ายมาทำที่ V Speed สะพานควาย .ในตำแหน่งผู้จัดการ ได้ไปทำโชว์รูมที่ประเทศลาว กลับมาจากลาวก็ได้มาทำร่วมงานกับ V Speed พัทยา ต่อด้วย Hybrid Auto Import พัทยา มาอีก 7 ปี และเป็นที่สุดท้ายของการทำงาน ไฮบริดออโต้อิมพอร์ตก็ปิดตัวลงไป

 

ทำให้เรามานั่งคิดว่า จากนี้จะดูแลกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีอยู่อย่างไร แล้วกลุ่มลูกค้าใหม่ที่เขามีความต้องการเราจะเซอร์วิสลูกค้าทั้งสองกลุ่มนี้ได้อย่างไร หลังจากตกผลึกจึงตัดสินใจเปิดโชว์รูมด้วยเงินเก็บของตัวเอง เพื่อมาตอบโจทย์การเป็นศูนย์รถยนต์นำเข้าของพัทยาที่มีความพร้อมรองรับกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีอยู่ในพื้นที่พัทยาและพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งเป็นการเปิดตลาดรับลูกค้าใหม่ๆ เป็นที่มาที่ไปของการก่อตั้ง PUM พัทยา แห่งนี้ขึ้นมา

PUM AUTO IMPORT PATTAYA
เราคือศูนย์จัดจำหน่ายและโชว์รูมรถนำเข้าแห่งแรกและแห่งเดียวในภาคตะวันออก รวมถึงพัทยา ที่มีบริการครบวงจรโดยทีมช่างมืออาชีพผู้มีประสบการณ์สูง พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าจึงไม่จำเป็นต้องเดินทางไปรับบริการที่กรุงเทพฯ ทำให้สะดวก รวดเร็ว และประหยัดเวลา เราดูแลตั้งแต่การขาย การเตรียมรถ บริการหลังการขายตรวจเช็คซ่อมบำรุงบอดี้เพ้นท์เคลือบสีเช็คระยะเราทำทั้งหมดเปลี่ยนยางเรียกได้ว่าเป็น One Stop Service

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาหรือวางแผนจะซื้อรถยนต์นำเข้า ไม่ว่าจะเป็น Alphard หรือแบรนด์อื่นๆ เช่น Porsche, Mini Cooper, Benz, Step Wagon, Daihatsu Hijet Cargo และยี่ห้ออื่นๆ เรามีบริการพร้อมให้คำปรึกษา ด้วยประสบการณ์อันยาวนานและการดูแลที่เอาใจใส่จากทีมงานมืออาชีพของเรา
โชว์รูมของเราเปิดให้บริการทุกวันจันทร์ถึงเสาร์ ตั้งแต่เวลา 9:00 น. ถึง 18:00 น. ท่านสามารถเข้ามาพูดคุยและปรึกษากับทีมงานฝ่ายขายได้ที่โชว์รูมบนถนนพัทยานาเกลือ ซอยนาเกลือ 12 แยก 4

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขายของเรา
โทรศัพท์ : 061-995-5414 , 063-163-6247
Facebook : PUM AUTO IMPORT PATTAYA
www.pumautoimportpattaya.com