Baan REm  ขอพาทุกท่านมาลิ้มลองอาหารมื้อพิเศษในสไตล์เปรูกับเอ็กซ์คูลซีฟเชฟ Santiago Fernandez เคล้าบรรยากาศห้องอาหารติดริมทะเล ที่ Pebbles Bar and Grill ณ โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา

Pebbles Bar and Grill อีกหนึ่งห้องอาหารไฮไลท์ของโรงแรม เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่คุณจะได้ดื่มด่ำกับพระอาทิตย์ตกที่สวยงามขณะรับประทานอาหาร ริมชายย่านนาจอมเทียน ที่สร้างสรรค์ใหม่แห่งนี้มีบาร์บีคิวรสชาติดีและอาหารทะเลสด เสริมด้วยเครื่องดื่มรสเลิศที่รังสรรค์ขึ้นด้วยมือโดยนักผสมเครื่องดื่มผู้เชี่ยวชาญ

โดยในวันนี้จะเป็นโอกาสพิเศษที่ทางห้องอาหารได้เชิญ เอ็กซ์คูลซีฟเชฟ Santiago Fernandez จากร้าน BUENAZO ที่ theCOMMONS ทองหล่อ มารังสรรค์เมนูชั้นเยี่ยมในแบบฉบับของประเทศเปรูขนาดแท้ ซึ่งจะเน้นเรื่องของการคัดสรรแต่วัสดุดิบที่สดใหม่นำมาปรุงและเสิร์ฟตามแบบดั้งเดิม เรียกว่าถูกปากคนไทยอย่างเราแน่นอน แต่ละเมนูจะเสิร์ฟคู่กับไวน์ชั้นเลิศจากประเทศเปรูอีกด้วย

มาเริ่มต้นกันที่ Appetizer เมนูเรียกน้ำย่อย กับ CRUDO Y MARINADOS เป็นเมนูยำปลา ซึ่งถือว่าเป็นอาหารพื้นเมืองของเปรู ทำมาจากเนื้อปลา Seabass หรือปลากระพง นำมาปรุงรสคลุกเคล้ากับเครื่องเทศ รสชาติ เปรี้ยว เค็ม เผ็ด ครบ ถูกปาก

 

ต่อด้วยเมนู Starter คือ ENTRADAS CALIENTES จานนี้หน้าตาเหมือนข้าวผัดท็อปด้วยเนื้อเป็ดแน่นๆ นำมาจี่ไฟให้พอสุกนอกฉ่ำใน

ส่วนของเมนูจานหลักนั้นเราเลือกเป็นเมนูซีฟู้ด PLATOS PRINCIPALES หนวดปลาหมึกใหญ่ทานคู่กับ Golden Potatoes และของหวานปิดท้ายด้วย POSTRE

สำหรับใครที่สนใจอยากมาลิ้มลองอาหารจานพิเศษแบบนี้ในครั้งหน้า สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ เฟสบุก https://www.facebook.com/RENPattayaResort

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
✆ 038 259 099
Email: pebbles@renaissancepattaya.com
www.renaissancepattaya.com