อีกหนึ่งโปรเจคใหญ่ของ 𝗕𝗮𝗰𝗸 𝗶𝗻 𝘁𝗶𝗺𝗲 𝟵𝟰𝘀 ในปีนี้กับการ C𝗼𝗹𝗹𝗮𝗯𝗼𝗿𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 กับโครงการ 𝗕𝘂𝗚𝗮𝗮𝗻 𝗞𝗿𝘂𝗻𝗴𝘁𝗵𝗲𝗽 𝗞𝗿𝗲𝗲𝘁𝗵𝗮 จาก Sansiri Luxury Collection ได้รวมเอาสุดยอดงาน Design ที่ถูกออกแบบโดย World class Designer และ Rare items ต่างๆ อีกมากมายมาไว้ที่นี่

𝗕𝘂𝗚𝗮𝗮𝗻 𝗞𝗿𝘂𝗻𝗴𝘁𝗵𝗲𝗽 𝗞𝗿𝗲𝗲𝘁𝗵𝗮 หลังใหม่ล่าสุดได้ collaboration กับ 𝗕𝗔𝗖𝗞 𝗜𝗡 𝗧𝗜𝗠𝗘 𝟵𝟰𝘀 พาเราย้อนไปพบกับความงามผ่านงาน Vintage Luxury ที่อบอุ่น ผลงานตกแต่งทุกชิ้นที่อยู่ในบ้านมีความ Unique ทางด้าน Design ทำให้ทุกคนได้สัมผัส Style การตกแต่งภายในที่ดึงอารมณ์ด้วยเสียงเพลงรวมไปถึงภาพที่สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของสุดยอดงาน Vintage Design และ Iconic piece ต่างๆ ที่ถูกออกแบบโดย World class Designer มารังสรรค์ ตกแต่งได้อย่างลงตัว ให้ทุกคนได้สัมผัสไปพร้อมกันในบ้านตัวอย่างหลังใหม่หลังนี้

ซึ่งครั้งนี้ แสนสิริได้นําเสนอผ่านคอนเซ็ปท์ Design x Sound กับประสบการณ์การสร้างสรรค์พื้นที่บ้านที่บูก้าน กรุงเทพกรีฑา จากบ้านเปล่าโล่งๆ ให้กลายเป็น Showcase ที่มีแต่งานดีไซต์เก๋ๆ เต็มทุกพื้นที่และทุกมุมของบ้านบ้านก็คือพื้นที่อิสระ ที่ให้เราสามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ได้ตามใจ ซึ่งทั้งหมดที่เราเห็นอยู่นี้ เป็นผลงานของ BACK IN TIME 94s  ทั้งหมด ผ่านการเล่าใหม่ให้สอดคล้องกับ lifestyle ในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น การได้นำเอาเฟอร์นิเจอร์ Rare items จากเหล่าดีไซน์เนอร์ชื่อดังหลากหลายประเทศ อย่าง Dieter Rams  และ Frank Gehry มาจัดวางได้อย่างลงตัว ผ่านกระบวนการคิดและคัดสรรผลงานแต่ละชิ้นมาอย่างปราณีต ด้วยความตั้งใจ ให้ทุกพื้นที่ในบ้านตอบโจทย์ให้ทุกการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ และกลายเป็นบ้านหลังใหม่ในสไตล์ Modern Luxury ที่มีความอบอุ่น มีความ Unique น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

𝗕𝗔𝗖𝗞 𝗜𝗡 𝗧𝗜𝗠𝗘 𝟵𝟰𝘀 เป็นมากกว่าร้านเฟอร์นิเจอร์วินเทจ เพราะมันคือร้านที่คัดสรรผลงานการออกแบบของศิลปินและชิ้นงานศิลปะที่ผ่านการคิดค้นมาเป็นอย่างดี ซึ่ง 𝗕𝗔𝗖𝗞 𝗜𝗡 𝗧𝗜𝗠𝗘 𝟵𝟰𝘀 ได้นำผลงานเหล่านี้กลับมาเล่าใหม่ให้สอดคล้องกับ lifestyle ในปัจจุบัน

เปิดรับ 𝗮𝗽𝗽𝗼𝗶𝗻𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 เฉพาะในวันจันทร์,พุธ,เสาร์ ของทุกอาทิตย์  หากท่านใดสนใจ สามารถ 𝗗𝗠 𝗯𝗼𝗼𝗸𝗶𝗻𝗴 วันและเวลาให้เช็คคิวก่อนได้ Project นี้มีให้ชมตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน-13 ตุลาคม เวลา 𝟭𝟬.𝟬𝟬 – 𝟭𝟳.𝟬𝟬 น.