ตลาดอสังหาริมทรัพย์พัทยาคึกคักและร้อนแรงต่อเนื่อง ล่าสุดได้มีการจัดงานเปิดตัวโครงการ “Manruetra Pura Pattaya” อย่างเป็นทางการ โดยมีทีมผู้บริหาร นำโดย “คุณพรภัสสร ศรีอารวงษ์” และ “คุณนาวิน เวอร์ม่า” ให้การต้อนรับลูกค้าแขกผู้มีเกียรติและเอเจนซี่ที่มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมเปิดให้เข้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง

คุณพรภัสสร ศรีอารวงษ์ และ คุณนาวิน เวอร์ม่า ผู้บริหาร

มันฤตราปุระ พัทยา เป็นโครงการบ้านพูลวิลล่าหรู ที่ถูกออกแบบมาให้เป็นดั่งคฤหาสน์ เหนือระดับ “Ultimate Luxury Modern” ชูคอนเซ็ปต์ “คฤหาสน์หรูทันสมัยบนเนินเขา พร้อมทัศนียภาพที่งดงามของเมืองชายทะเล ผสานพลังแห่งศาสตร์ฮวงจุ้ย” เอกลักษณ์ของผู้เป็นเจ้าของที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่หรูหราแต่เรียบง่าย มีสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ที่ออกแบบโดยสถาปนิกและนักออกแบบที่มีทักษะโดดเด่น และอีกหนึ่งไฮไลท์ ด้วยที่ตั้งโครงการอยู่บนตำแหน่งที่เรียกว่า “ท้องมังกร” ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าจะช่วยส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีความสำเร็จความเจริญรุ่งเรืองมั่งคั่งร่ำรวย

 

โครงการประกอบไปด้วย บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ 120 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยรวม 520 ตารางเมตร ขนาด 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ห้องรับแขก ห้องครัว ห้องซักล้าง สามารถจอดรถได้ 3 คัน พร้อม EV charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ประตูหน้าแบบรีโมท สระว่ายน้ำขนาด 3.5 x 11 เมตร มีโซนสระเด็กและจากุซซี่ Private Sky Pavillion หลังคาโซล่าเซลล์ วัสดุเน้นเรื่องคุณภาพดีแข็งแรง บานประตูหน้าต่างจาก Tostem และสุขภัณฑ์จาก KOHLER

มันฤตราปุระ พัทยา พัฒนาโครงการโดย บริษัท มันฤตรา แอสเซท จำกัด
ที่ตั้ง: ซอยบุญสัมพันธ์ (เขาน้อย) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
เนื้อที่โครงการ : 2-2-58 ไร่
ประเภท: บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
ทั้งหมด: 6 ยูนิต
ระบบรักษาความปลอดภัย CCTV 24 ชั่วโมง, Double Security Gate

จองบ้านวันนี้! รับโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษจากทางโครงการ!! เอกสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่จองบ้านภายในเดือนตุลาคม 2567 นี้ เท่านั้น กับแพคเกจเอ็กซ์คลูซีฟทริป ท่องเที่ยวฮ่องกง พร้อมเข้าพักโรงแรมหรูระดับ Five Star Hotel  ติดต่อสอบถาม 065-787-9949 เว็บไซต์ https://www.manruetrapura.com/