ขอเชิญทุกๆท่านก้าวเข้าสู่ดินแดนแหล่งเวทย์มนต์ ที่จะทำให้คุณติดตาตรึงใจในรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส ดื่มด่ำไปห้วงเวลาแห่งความหฤหรรษ์ และเพลิดเพลินไปกับเมนูคัดสรรไม่รู้ลืม พ่อมดขอต้อนรับสู่แลนด์มาร์กแห่งใหม่ในพัทยา จุดเช็คอิน จุดพบปะใหม่ บนถนนพัทยาสายสอง

คุณวัฒน์ หรือศิริวัฒน์ การชัยศรี เจ้าของแบรนด์ Wizard Beer และ Wizard Brew Pub & Restaurant บอกเล่าถึงความหมายของ Wizard ว่า มาจากกระบวนการคิด วิเคราะห์ทดลองประหนึ่ง “วิทย์ศาสตร์”  และการรังสรรค์รสชาติหลากหลายชนิดก็เหมือน “ศิลปะ” ในการสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ ที่ผสมผสานกลายมาเป็น Wizard Beer 

และ Wizard Brew Pub & Restaurant

คือ คาเฟ่มนต์ขลังที่จะมาสะกดให้คุณได้ เอนจอยหรรษาไปกับค่ำคืนแสนวิเศษ กับหลากหลายอาหารและเครื่องดื่มซิกเนเจอร์อรรถรส ในบรรยากาศสุดชิลล์ สังสรรค์ความสุขได้ที่นี่ เมืองพ่อมด ขึ้นชื่อเรื่องความอิ่มอร่อยเลิศรสกับเมนูอาหารฝรั่งนานาชนิดให้เลือกรับประทาน เคล้าเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีให้เลือกถึง 11 ชนิดด้วยกัน 

เมนูแนะนำ

Homemade Pizza

ขาหมูเยอรมัน German Pork Knuckle 

ไส้กรอกเยอรมัน German Sausages 

เฟสตูสินี โฮมเมด หมึกดำ ทะเล Fettuccine Black Ink Seafood

Guacamole Prawns

ยำแซลม่อน

ซี่โครงหมูอบ

Beef Tacos

สำหรับแต่ละคืนจะมีวงดนตรี Live Music สลับผลัดเปลี่ยนกันมาสร้างสีสัน ความสุข สนุกสนาน 4 วัน 4 สไตล์ความรื่นเริง อาทิ วันพฤหัส – เพลงสไตล์แจ็ส /วันศุกร์ – เพลงบลู /วันเสาร์ – ป็อปวาไรตี้ / วันอาทิตย์ – เร้าจังหวะกับเร็กเก้ มันส์ๆ วงเริ่มเล่นตั้งแต่ 20.30 เป็นต้นไป

พิเศษสมัคร Member 1,000 บาท 

รับเครื่องดื่มฟรี 10 แก้ว ขนาด 330 ML. ถึง 20 ธันวาคม 2563 

Wizard Brew Pub & Restaurant

ที่ตั้ง ณ Intimate Hotel พัทยา ถนนพัทยาสายสอง 

ร้านเปิดบริการทุกวันพฤหัสฯ – วันอาทิตย์ 

ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

แผนที่ : https://goo.gl/maps/1FJM41N7Deq

สามารถติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Tel :096-289-4936

Tel : 038-420-393,038-420-394

Website: https://www.wizardbeer.com/

Facebook: facebook.com/Wizard Beer

Comments are closed.