กลับมาอีกครั้ง กับความสนุกสุดชุ่มฉ่ำของสวนน้ำระดับโลก รามายณะพัทยา (Ramayana Waterpark Pattaya) อาณาจักรสวนน้ำที่ใหญ่สุดในประเทศไทย 

คณะผู้บริหารจับมือร่วมแถลงข่าวการกลับมาให้บริการอีกครั้งของสวนน้ำ พร้อมเดินหน้าเต็มสูบสร้างความมั่นใจ อุ่นใจให้กับลูกค้า นักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ การรันตีมาตรการด้านความปลอดภัย ซึ่งสวนน้ำรามายณะเป็นสวนน้ำระดับโลกจึงมุ่งเน้นที่จะให้บริการและใส่ใจทั้งด้านความปลอดภัยและการมีสุขภาพที่ดี ด้วยมาตรฐานการปฏิบัติงานตามหลักสากล

ไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าและพนักงานอย่างเคร่งครัด เพื่อควบคุมและคัดกรองผู้ที่มีอาการเสี่ยง การสวมหน้ากากอนามัยเมื่อเข้าสู่บริเวณภายในของสวนน้ำ การเว้นระยะห่าง การชำระเงินแบบไม่ใช้เงินสด ซึ่งสามารถช่วยคุณลดการ สัมผัสกับผู้ให้บริการ และภายในสวนน้ำยังมีระบบกรองน้ำที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับน้ำดื่ม อีกทั้งการใช้คลอรีนในน้ำตามอัตราส่วนมาตรฐานสากล สามารถฆ่าเชื้อไวรัสได้ 90% (รวมถึงไวรัสโคโรน่า) 

ซึ่งเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ทางสวนน้ำฯ ยังได้จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม รับการกลับเปิดให้บริการอีกครั้ง ตลอดเดือนมีนาคมด้วยโปรโมชั่นฉลองเปิด บัตรเข้าสวนน้ำเพียง 555 บาท

บัตรรายวันผู้ใหญ่ + แคชแบค 100 บาท พิเศษ เพียง 555 บาท  (จากราคาปกติ 1,290 บาท)

บัตรรายวันผู้ใหญ่ พร้อมส่วนลด 50% สำหรับคาบาน่า ล๊อกเกอร์ และผ้าเช็ดตัว เพียง 555 บาท (จากราคาบัตรปกติ 1,190 บาท) เด็กสูงไม่เกิน 121 ซม. เข้าฟรี!! ตลอดเดือนมีนาคม นี้ 🤙

สามารถจองซื้อบัตรออนไลน์ได้ที่ลิงก์นี้👉🏻 https://bit.ly/3sRPDAj ตั้งแต่วันนี้ – 31 มี.ค. 2564 

เท่านั้นยังไม่พอในช่วงเดือนเมษายน 2564 สวนน้ำรามายณะเตรียมระเบิดงานยักษ์รับเทศกาลวันไหลพัทยา กับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ Thailand Wonder Wave Festival 2021 “Songkran Wanlai” รวมศิลปินกว่า 70 ชีวิต 15 – 19 เมษายน 2564 นี้  สนุกสุดเหวี่ยงเต็มความมันส์แน่นอน 

Comments are closed.