ทำความรู้จัก Holistic​ Wellness แห่งแรกแห่งเดียวในจังหวัดระยอง ที่ให้บริการการดูแลรักษาด้วยศาสตร์แห่งการบำบัดพลังจากธรรมชาติ เพื่อปรับสมดุลจิตและร่างกาย เพื่อการรักษาที่ตรงจุดซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่มีปัญหาด้านสุขภาพ 

ภายใต้การดูแล นักบำบัดจิตผู้ชำนาญการ ดร.ณัฏฐนันท์ คุณาจิระกุล ในแวดวงอสังหาฯ ไ่ม่มีใครไม่รู้จัก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพลินใจกรุ๊ป จำกัด ผู้เนรมิต Wellness Center แห่งนี้ขึ้นมา ซึ่งตั้งอยู่ภายใน โฮเทล ฟิวส์ ระยอง โรงแรมสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองระยอง ห้องพักทั้งหมด 70 ห้อง โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องประชุมสัมมนา และห้องอาหาร 

ชื่อ ฟิวส์ หมายถึงการหลอมรวมอย่างลงตัว เอาสิ่งที่เป็นคอนทราสต์กัน เข้ามาอยู่ด้วยกัน เป็นชื่อที่มาจากการดีไซน์ สองอย่างที่แตกต่างกัน ด้วยความตั้งใจที่จะให้สถานที่แห่งนี้เป็นดั่งศูนย์กลางการดูแลสุขภาพที่ เน้นการปรับสมดุลจิตและร่างกาย เพื่อการรักษาที่ตรงจุด ด้วยวิถี “เรกิ (reiki)” นำเอาพลังงานจากธรรมชาติมาปรับสมดุลจักระ การใช้คลื่นเสียงบำบัด​ และพลังจากหินธรรมชาติมาใช้เยียวยา เพื่อปรับสมดุลในระดับกาย จิตใจ อารมณ์ ไปจนถึงระดับจิตวิญญาณ ช่วยบรรเทาอาการเครียด ความวิตกกังวล ซึมเศร้า นอนหลับไม่สนิท ปวดศรีษะ ไมเกรน และอาการของโรคเรื้อรังต่างๆ 

ซึ่งถูกนำมาใช้เป็นคอนเซปต์ของโรงแรม ในเรื่องของการบำบัดลูกค้า ตั้งแต่ก้าวแรกที่มาเยือนโรงแรมแห่งนี้ คุณก็จะได้รับการปรับสมดุลย์ โดยที่คุณไม่รู้ตัว ด้วยพลังงานจากหินเกลือ ลดความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า ตึงเครียด ให้รู้สึกสบายผ่อนคลาย ผ่านสัมผัสของ รูป รส กลิ่น เสียง ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นที่ช่วยให้รู้สึกสงบ เสียงดนตรีที่ใช้คลื่นเสียง 500-900 เมกะเฮิร์ชให้มีความสุข 

ใช้เกลือหิมาลัยในการปรุงอาหารเพื่อช่วยดูแลเรื่องสุขภาพของลูกค้า และยังมีผลิตภัณฑ์ SUKH ซึ่งเป็นแบรนด์ของโรงแรม ที่ช่วยให้เลือดลมหมุนเวียนได้ดีขึ้น กลิ่นอโรม่าที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษ ชาสมุนไพรออแกนิคจากเมล็ดลิ้นจี่และลำไย เพื่อบรรเทาอาการหวัด แก้การติดเชื้อในลำคอ และช่วยแก้อาการอักเสบเรื้อรังและแต่ละชั้นของโรงแรมถูกออกแบบให้มีความแตกต่างกันของโทนสี พร้อมกับประดับด้วยรูปภาพตัวแทนของ จักระ (Chakras) ทั้ง 7 เป็นศูนย์รวมพลังซ่อนอยู่ภายในร่างกายของมนุษย์ทุกคน สร้างสรรค์โดย​ นักศิลปะจิตบำบัด​ คุณ​ชนิสรา​ วาจาวิทธิ์ 

ศาสตร์พลังบำบัดจากพลังธรรมชาติกำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ เป็นเสมือนแพทย์ทางเลือกให้กับผู้ที่มีความป่วยจากภาวะ จิตใจ​ อารมณ์ ร่างกาย ที่ถูกกระตุ้นจากความรู้สึกด้านลบอันเป็นเป็นสาเหตุหลักๆ ของอาการป่วยเรื้อรัง ที่รักษาไม่หายขาดในแพทย์แผนปัจจุบัน 

สำหรับผู้สนใจการบำบัดรักษาจากพลังธรรมชาตินี้ สามารถติดต่อสอบถามขอรับคำปรึกษาได้ที่ Hotel Fuse Rayong ที่ตั้งอยู่ใกล้กับ โครงการ ดิ โอโซน ไลฟ์สไตล์ มอลล์ ถนนทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

โทร.038 643 652-65

เว็บไซต์ https://www.hotelfuserayong.com/

Comments are closed.